Những mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 6m tại Quận 12

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39022
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 Ðuờng Nguyễn Cửu Ðàm, Phuờng Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/11/16, 970 Đọc

  1. Cuộc sống ngày càng hối hả và hiện đại thiết kế nhà phố với không gian thân thiện, mát mẻ luôn là điều mơ ước của nhiều gia đình. Nắm bắt được xu hướng đó, kiến trúc sư của chúng tôi cho ra đời mô hình nhà phố kiến trúc hiện đại, hiện lên sang trọng, lịch lãm với gam màu da đẹp ở mọi góc nhìn và bền bỉ theo thời gian.
    [​IMG]
    Khoảng không gian trước nhà tạo không gian rộng lớn, là nơi sinh hoạt cho toàn thể gia đình, hệ thống cây cảnh được bố trí hợp lý, toàn thể không gian được bao quanh bởi màu xanh mát của cây xanh, mang lại không gian sống tốt nhất cho gia chủ.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà hình khối bắt mắt cùng nhiều khung cửa số và cửa ra vào nhỏ xinh tạo không gian sáng sủa và trong lành cho căn nhà. Màu trắng và xám tạo nên bức tranh ngôi nhà hài hòa và nét thẩm mỹ cao thể hiện sự tinh tế và cách khéo léo trong việc sử dụng màu sắc của kiến trúc sư để vẽ nên bức tranh tổng thể sinh động nhất.
    [​IMG]
    Để tránh ánh nắng nóng hắt từ hai bên, rìa tường 2 bên nhà được xây nhô ra ngoài như một màn che. Ban công tầng 2 và 3 có kiểu dáng hình mảnh, các khối mảng trong thiết kế được sử dụng nhuần nhuyễn để tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.
     
    faqua

    faqua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...