Những mẫu giầy đi xe đạp đẹp 2018

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      109 Láng - Đống Đa - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/1/19, 866 Đọc

  1. Bàn chân của bạn là một trong những điểm tiếp xúc quan trọng nhất với chiếc xe đạp của bạn.Đôi giầy phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu suất và sự thích thú khi bạn đạp xe. Một sự phù hợp có nghĩa là snug – vừa vặn, thoải mái, không chặt, không lỏng lẻo.

    Dưới đây Papilo xin giới thiệu tới các bạn những mẫu giầy xe đạp tốt nhất năm 2018.

    1. Shimano S-Phyre
    [​IMG]

    Là chiếc giày đua hàng đầu của Shimano. Chất liệu da tổng hợp đem lại trọng lượng siêu nhẹ, siêu bền có khả năng chịu được tác động từ môi trường khắc nhiệt. Khóa BOA tiện lợi, dễ dàng sử dụng, nhanh và chắc chắn. Phần đế giày Shimano đã kết hợp với thương hiệu Cao su MICHELIN tạo nên một đế siêu bám, siêu bền và siêu nhẹ. Đế Carbon độ rắn 11 ( trên thang điểm 12 của Shimano) siêu nhẹ và siêu cứng mang lại khả năng tác động lực tối ưu khi đạp. Đinh bám được trang bị ở phần đầu đế giày giúp người dùng đi trên các bề mặt địa hình hiểm trở dễ dàng hơn. S-Phyre là một đôi giầy đáng để sở hữu.

    2. Shimano RP5
    [​IMG]

    Đế sợi thủy tinh pha nylon kết hợp với sợi carbon tăng tính bền chắc nhưng trọng lượng lại cực nhẹ. Công nghệ khóa BOA sử dụng trên các dòng giày cao cấp nay đã xuất hiện trên mẫu mới của RP5. Các lỗ xung quanh phía trên giày cung cấp sự cân bằng hoàn hảo về sức giữ và sự thoải mái tuyệt đối. Hệ thống đóng khép kín thích nghi được điều chỉnh theo chiều cao và hình dạng của chân. Thiết kế đơn giản để tránh sự lộn xộn và tăng hiệu suất chức năng của giày.

    3. Northwave Extreme GT
    [​IMG]

    Được thiết kế cho phù hợp với xe đạp địa hình cao cấp. Giày đạp xe Extreme GT của Northwave có thiết kế nhẹ và một đế carbon hợp nhất mà Northwave gọi là Morph. Nó có tính năng chèn carbon đầy đủ trong khu vực tiếp xúc bàn đạp và TPU, một dạng nhựa dẻo mềm hơn, thông qua khu vực vòm. Thiết kế này nhằm mục đích cân bằng sự thoải mái cả ngày cho đôi chân của bạn, tăng hiệu quả khi đạp xe đạp. Phần trên, Northwave sử dụng cấu trúc Xframe với các vật liệu siêu mỏng ôm lấy chân cho phù hợp.

    4. Fizik R4B Donna
    [​IMG]

    Với R4B, Fizik đã tạo ra một chiếc giày xe đạp đường trường được thiết kế tuyệt đẹp và giá cả phải chăng cho phụ nữ. Chỉ Nylon chứa carbon giúp cho giày bền chắc. Có thiết kế lỗ thông gió giúp cho đôi chân của bạn luôn thoải mái, không cảm thấy bí.

    5. Fizik Terra X5 Suede
    [​IMG]

    Terra X5 Suede là một đôi giày xe đạp leo núi đa năng mới từ Fizik. Nó có một lớp da lộn chống thấm nước, các lỗ đục trên da cung giúp thông gió. Phần đế, gót chân và mũi chân được sử dụng chất liệu cao su pha carbon, vừa có độ mềm dẻo, vừa có độ bền và cứng cho giầy.

    6. Mavic Cosmic Pro
    [​IMG]

    Một chiếc giày đường trường siêu nhẹ. Đế được là từ carbon và cao su dẻo mang lại khả năng tác động lự tối ưu khi đạp xe. Chất liệu da tổng hợp có trọng lượng siêu nhẹ, siêu bền có khả năng chịu được tác động từ môi trường khắc nghiệt.

    7. Gaerne G.Stilo Road
    [​IMG]

    G.Stilo của nhãn hiệu Ý Gaerne là một chiếc giày xe đạp địa hình nhập khẩu, có trọng lượng nhẹ và siêu bền, siêu cứng được làm bằng carbon.

    Papilo hy vọng với những giới thiệu trên sẽ giúp cho bạn tìm được đôi giày đi xe đạp tốt nhất cho mình.

    https://xedapgappapilo.vn/blogs/news/7-mau-giay-di-xe-dap-tot-nhat-2018
     
    ngocanh109

    ngocanh109 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    140 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : carbon
    Chia sẻ trang này
Đang tải...