Những mẫu ghế văn phòng chuyên dụng hiện nay

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16377
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/1/16, 429 Đọc

  1. Những mẫu ghế văn phòng chuyên dụng hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nội thất được bày bán trên khắp nơi thị trường cho nên việc chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng nói chúng và các mẫu ghế văn phòng nói riêng. Khi chọnmua bạn nên tìm hiểu qua các thông tin về sản phẩm để chọn mua phù hợp nhu cầu sử dụng. Hôm nay chúng tôi giới thiệu cho các bạn những mẫu ghế văn phòng thông dụng hiện nay.
    1.Ghế xoay văn phòng
    Ghế xoay văn phòng là dòng nội thất chiếm thị phần tiêu dùng lớn nhất hiện nay, theo thống kê có tới 80% ghế được sử dụng tại các văn phòng làm việc là dạng ghế xoay. Các thiết kế nội thất cho phòng làm việc không thể thiếu dòng ghế xoay này. So với các dòng ghế khác ghế xoay văn phòng mang nhiều chức năng giúp người ngồi có thể thao tác dễ dàng như di chuyển, xoay, chuyển hướng.. trong quá trình làm việc.
    1.Cấu trúc cơ bản ghế xoay văn phòng:
    Như chúng ta đã biết, khi sử dụng ghế xoay bạn có thể di chuyển, xoay trở một cách dễ dàng và đặc biệt có thể nâng hạ chiều cao ghế với vài động tác đơn giản, ngoài ra ghế còn có thể ngã một cái nhẹ nhàng để giúp người sử dụng có cảm giác nghĩ ngơi thỏa mái. Với nhiều chức năng kế hợp, ghế xoay văn phòng có cấu tạo tương đối phúc tạp bao gồm chân ghế gồm 5 bánh xe động, cần hơi thủy lực, mâm nâng ghế bao gồm cần điều chỉnh độ cao thấp. Những bộ phận này được nối với nhau thông qua những khe hở đã thiết kế sẵn.
    2.Ưu và nhược điểm ghế xoay văn phòng:
    Nếu bạn đã từng dùng dòng ghế xoay văn phòng , chắc chắn không khỏi ngạt nhiên với nhiều tính năng ưu việt của nó, những công việc đòi hỏi phải xoay trở nhiều, di chuyển trên nền phòng làm việc, và tính năng nổi bật khi ghế đáp ứng nhiều độ cao bàn khác nhau. Tuy nhiên, với cấu tạo phức tạp, các dòng ghế xoay chất lượng kém thường đối mặt với việc bánh xe ghế bị bể, ben ghế bị hỏng không thể nâng lên hạ xuống và phiền hơn cả làm chân ghế có thể bị gãy.
    2. Ghế giám đốc văn phòng
    Hiện nay trên thị trường nội thất ghế giám đốc được bán đa dạng chủng loại từ nhiều đơn vị nội thất cung cấp khác nhau. Nội thất 256 với các sản phẩm ghế giám đốc bền đẹp mang lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn ghế thì sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, thậm chí là mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng không đúng thương hiệu.
    Ngày nay, yêu cầu về nội thất văn phòng làm việc của các công ty ngày càng cao. Không chỉ muốn một không gian làm việc thoáng đãng mà họ còn muốn kiến trúc văn phòng thể hiện được sự thành công và thịnh vượng của công ty. Hãy để nội thất 256 gợi mở cho bạn 3 tiêu chí chủ yếu để mua ghế giám đốc sao cho hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    3. Ghế băng chờ
    Các mẫu ghế băng chờ inox mang thương hiệu 190 là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nội thất công cộng. Không những làm cho không gian trở nên khoa học và đẹp mắt, mà còn xua tan đi cảm giác đợi chờ mệt mỏi.
    Ưu điểm nổi trội của nội thất 256
    + Chất lượng : Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của nội thất 190 Bộ quốc phòng, bền đẹp với thời gian
    + Giá thành : Ưu đãi nhất thị trường, có chiết khấu tốt cho những đơn hàng số lượng lớn
    + Dịch vụ đi kèm : Luôn ưu đãi và chất lượng nhất với dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên toàn Hà Nội. Sẵn sàng tư vấn – thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Bảo hành 12 tháng đối với mỗi sản phẩm.
    Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tự chọn lựa mua cho mình những sản phẩm ghế văn phòng đúng với nhu cầu và mục đích sử dụng.
     
    binhan2015

    binhan2015 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...