Những mẫu bàn thờ treo tường có mái “Nổi Bật” nhất 2019

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/7/19, 1,335 Đọc

  1. Bàn thờ treo tường có mái đang là sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn. Hãy cùng tham khảo những mẫu bàn thờ treo tường có mái nổi bật nhất năm 2019 nhé!
    [​IMG]

    Đối với đại đa số gia đình Việt bàn thờ, bàn thờ treo tường, tủ thờ, sập thờ là một phần không thể thiếu trong không gian nội thất. Đây không chỉ thể hiện ý nghĩa tâm linh mà còn tôn vinh nét đẹp văn hóa, giá trị tinh thần nhân văn của người Việt. Từ xưa đến nay bàn treo treo tường đơn giản vẫn luôn được ưa chuộng và được nhiều gia đình lựa chọn. Để phù hợp với cuộc sống hiện đại, các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo để đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Ưu điểm của mẫu bàn thờ treo tường có mái
    [​IMG]

    Những mẫu bàn thờ treo tường có mãi có rất nhiều ưu điểm. Chúng ta có thể nhận thấy nhất là khả năng chống ám khỏi trần nhà.

    Bàn thờ treo tường có mái hay các sản phẩm nội thất thờ cúng đểu được làm bằng gỗ tự nhiên. Các loại gỗ tự nhiên làm bàn thờ treo phổ biến nhất hiện nay là gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương và gỗ sồi,… Những loại gỗ này có độ bền cao, đảm bảo chất lượng không lo bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Mặt khác, với chất liệu gỗ tự nhiên là vật liệu sở hữu hệ thống đường vân đẹp, tinh tế vừa sang trọng, ấn tượng lại vừa mộc mạc, gần gũi. Bề mặt gỗ có thể dễ dàng đánh bóng hay phủ sơn, tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

    [​IMG]

    Bàn thờ treo tường có mái được xem là giải pháp tối ưu cho không gian nhà nhỏ bởi khả năng tiết kiệm diện tích tuyệt vời. Được thiết kế với kích khước nhỏ gọn, nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian của ngôi nhà hay căn hộ.

    Chi phí sản xuất bàn thờ treo tường có mái thấp hơn so với tủ thờ và sập thờ,…, nên giá thành của các sản phẩm không quá cao.

    Những mẫu bàn thờ treo tường có mái “Nổi Bật” nhất 2019
    Khi lựa chọn kích thước bàn thờ treo tường có mái, gia chủ nên lựa chọn theo thước Lỗ Ban. Thì sẽ mang lại may mắn và tài lộc về cho gia chủ. Dưới đây là một số kích thước mà bàn thờ treo tường hay được sử dụng, các bạn có thể tham khảo qua các kích thước của thước lỗ ban.

    [​IMG]

    Bàn thờ treo tường: sâu 495mm ( tài vường) và rộng 950mm (tài vượng)

    [​IMG]

    Bàn thờ treo tường có mái: sâu 560mm (tài vượng) và rộng 950mm (tài vượng): [​IMG]

    Bàn thờ treo tường: Sâu 480mm (hỷ sự) x Rộng 880mm (tiến bảo) [​IMG]

    Bàn thờ treo tường kích thước: Sâu 480 x Rộng 810 mm

    Tùy thuộc vào diện tích thờ cúng của mỗi gia đình. Bạn có thể lựa chọn những kích thước khác nhau. Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu bàn thờ treo tường có mái nào phù hợp với gia đình mình, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 098 666 62 42‎, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một mẫu bàn thờ phù hợp nhất.

    Nguồn: https://banthodepre.com/nhung-mau-ban-tho-treo-tuong-co-mai-noi-bat-nhat-2019.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...