Những mẫu bàn học sinh giá sách treo ưa chuộng nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80098
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 5 trần quang diệu, ==== Chọn nhu cầu =========== , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/7/19, 1,269 Đọc

  1. Một góc học tập nhỏ xinh là điều mong ước của hầu hết những đứa trẻ. Để làm được điều đó, chúng ta không thể bỏ quên những mẫu thiết kế bàn học cùng một không gian thoải mái. Nó tạo cảm xúc cho bé thích thú học tập, tăng khả năng sáng tạo. Đảm bảo sức khỏe tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Những mẫu bàn học sinh liền giá sách đang chiếm lĩnh thị trường bởi sự tiện lợi và đa năng của sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều gia đình không muốn giá sách phía trước mặt con bởi họ sợ chướng và bí bách. Vì vậy, Thiết kế nội thất IDP Home đã đưa ra Những mẫu bàn học sinh giá sách treo ưa chuộng nhất.

    1. Bàn học sinh BH6804
    [​IMG]
    Mặt bàn được thiết kế lượn sóng bắt mắt. Được thiết kế linh hoạt, có thể để theo một đường thẳng hoặc gấp góc chữ L theo diện tích thực tế sử dụng của các gia đình sao cho phù hợp. Với 4 ngăn cố định lớn không có cánh phía dưới mặt bàn giúp bé có thể đễ dàng cất đồ, sách vở, tài liệu. Ngoài 4 ngăn bàn này thì bàn còn có thêm một ngăn kéo nhỏ. Có thể giúp trẻ để bút, thước hoặc những đồ vật nhỏ, tránh tình trạng bị lẫn khi bé học bài.

    2. Bàn học đôi BH6805 là một trong những mẫu bàn học sinh giá sách treo ưa chuộng nhất
    [​IMG]


    BH6805 là bàn bàn học đôi đẹp. Ấn tượng đầu tiên khi quý khách đến với mẫu bàn học đôi BH6805 này chính là hệ thống giá sách. Với cách tạo hình mái nhà cho hệ thống giá sách khiến sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút hơn. Điều này tạo cho không gian học tập của bé trở nên sinh động, gần gũi và ấm áp. Hệ thống ngăn được bố trí cân xứng, tạo cho người sử dụng cảm thấy không bị rối mắt. Với bốn ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ cùng với sức chịu lực tốt giúp bé có thể để được nhiều đồ.

    Giá sách có hệ thống đợt hở nên còn giúp trẻ trang trí đồ vật trên giá sách. Tạo ra phong cách riêng và có góc học tập sinh động hơn. Giá sách tách rời bàn nên phụ huynh có thể treo thấp hoặc cao tùy vào chiều cao của trẻ.

    3. Bàn học BH6810
    [​IMG]
    Mẫu bàn học BH6810 được tích hợp hộc để cặp sách cho bé, tạo sự tiện dụng, ngăn nắp gọn gàng. Bên cạnh đó còn có 1 ngăn kéo nhỏ để các bé đựng đồ vật nhỏ như bút, thước… Khi học xong bé dễ dàng cất xếp mà không lo bị mất hay rơi. Ngăn kéo được sử dụng day bi 3 lớp, nên bé có thể kéo toàn phần rất dễ lấy đồ.

    4. Bàn học đôi BH6819
    [​IMG]


    Với thiết kế hình dáng tương tự như mẫu BH6805. Bàn 19 có chiều dài ngắn hơn. Với chiều dài 1m4 nên phù hợp với nhiều không gian sống của nhiều gia đình.

    Phía dưới mặt bàn có 4 ngăn kéo nhỏ được tạo không gian riêng biệt nên dễ dàng giúp các con lưu trữ những vật phẩm nhỏ, những bài kiểm tra, tránh bị mất khi không sử dụng cực kì hữu ích.

    Wedsize: idphome.vn
    Showroom: số 5 ngách 9 ngõ 8 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Xưởng sản xuất: Đội 1, thôn Phú Đa 1 - Cần Kiệm - Thạch Thất - Hà Nội
    ☎️ Điện thoại: 02432 007 355
    Hotline: 0942 992 768 - 0948 992 768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...