Những mẫu bàn giám đốc dành cho lãnh đạo trẻ tuổi

    1. 3,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49281
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/3/18, 882 Đọc

  1. Bàn giám đốc dành cho lãnh đạo trẻ mang đột phá trong thiết kế, chất liệu, ẩn chứa một sức hút khó chối từ được phân phối bởi Nội thất Minh Trà.
    Ấn tượng, trẻ trung và đầy năng động là những điểm thu hút, toát lên khi bạn nhìn vào mẫu thiết kế bàn giám đốc dành cho lãnh đạo trẻ tuổi. Thoát ly khỏi sự cổ điển, bàn giám đốc dành cho lãnh đạo trẻ được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu mang phong cách hiện đại.
    [​IMG]


    Những dòng bàn giám đốc dành cho lãnh đạo trẻ tuổi nổi bật nhất phải kể đến, dòng bàn veneer của Xuân Hòa, Hòa Phát, dòng bàn lãnh đạo của 190, dòng bàn VIP của Fami…
    Xét về chất liệu, các dòng bàn này đều có điểm chung là được làm từ gỗ công nghiệp phủ bề mặt bằng chất liệu melamine, laminate, hay veneer (bề mặt gỗ tự nhiên). Ở phần mặt bàn có tấm da tạo sự sang trọng, là nơi để đặt máy tính, chân bàn có các miếng lót nhựa chịu lực.
    Về kiểu dáng: hướng tới sự đơn giản, đa năng và thanh lịch nhưng vẫn tạo ra sự thuận tiện nhất cho người dùng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm này có giá vô cùng hợp lý, không đắt đỏ như những dòng bàn giám đốc truyền thống. Bàn dành cho giám đốc có kích thước rộng rãi, sử dụng kèm hộc và tủ phụ để tăng diện tích sử dụng và khả năng lưu trữ tài liệu bởi công việc của lãnh đạo thường phải tiếp xúc với nhiều loại hồ sơ, giấy tờ.
    Về màu sắc: phòng giám đốc thường sử dụng những tone màu mang đến sự sang trọng nhưng không kém hiện đại như màu nâu trầm, màu vân gỗ sáng… Đặc biệt với sản phẩm cho lãnh đạo trẻ, bạn có thể chọn những màu sắc khác biệt, đậm phong cách như màu đen, màu trắng ngà…

    [​IMG]

    Bàn giám đốc gỗ Veneer của Xuân Hòa, Hòa Phát
    Đặc trưng của dòng sản phẩm này bộc lộ hết qua tên gọi với chất liệu sử dụng là gỗ công nghiệp bề mặt dán veneer. Gỗ veneer là thuật ngữ còn khá xa lạ với người tiêu dùng. Thực chất nó là loại gỗ công nghiệp với bề mặt là gỗ tự nhiên, chính vì thế, nó mang một nét mộc mạc và đẳng cấp rất riêng biệt. Loại gỗ này có ưu điểm lớn là có khả năng chống nước, chống xước và dễ uốn cong để tạo nên những hình dáng độc đáo cho sản phẩm.
    Các sản phẩm bàn giám đốc veneer khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có một nét riêng biệt trong thiết kế chứ không tràn lan như dòng bàn làm việc dành cho nhân viên. Giá bán của mỗi bộ sản phẩm bàn, hộc, tủ phụ khoảng từ 3.500.000 đồng đến 10.500.000 đồng.
    Bàn giám đốc VIP của Fami
    Fami cũng là một trong những thương hiệu lớn, sản xuất các sản phẩm nội thất với chất lượng cao đã được khẳng định. Dòng bàn giám đốc VIP thuộc sản phẩm chủ lực của Fami sử dụng chất liệu bề mặt laminate có màu sắc tinh tế và được đánh giá là có khả năng chịu lực cao. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ laminate dễ cắt gọt vì vậy rất dễ để chạm khắc các chi tiết cách điệu, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bàn giám đốc VIP nằm trong một mức giá khá mềm từ 5.000.000 vnđ đến 12.000.000 vnđ.
    Bàn lãnh đạo của nội thất 190
    Bàn lãnh đạo của Nội thất 190 có hai dòng chính là bàn chân sắt và bàn chân gỗ. Nắm bắt được xu thế mới, Nội thất 190 đã tạo nên những mẫu bàn chân sắt độc đáo, thay thế dòng bàn lãnh đạo được làm từ gỗ như trước đây. Bàn lãnh đạo chân sắt mang đến vẻ khỏe khoắn, năng động phù hợp với những người trẻ tuổi, ưa sự phá cách. Những mẫu bàn chân gỗ phù hợp với những lãnh đạo yêu thích nét cổ điển, nhưng vẫn hiện đại, thể hiện sự bề thế và lịch lãm.

    [​IMG]

    Bàn giám đốc của 190 có mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chịu nhiệt, chống thấm nước và dễ vệ sinh. Bàn có màu sắc tươi sáng, hài hòa tạo cảm giác mới mẻ và khơi dậy niềm hứng khởi cho người sử dụng. Bàn lãnh đạo của 190 cũng nằm ở mức giá phải chăng từ 3.000.000 vnđ đến 10.000.000 vnđ.
    Liên hệ Nội thất Minh Trà để sở hữu những mẫu bàn giám đốc đẹp và hiện đại các bạn nhé.
     
Đang tải...