Những mẫu áo khoác kaki nữ dáng dài hot nhất mùa đông năm nay

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11721
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/10/15, 2,314 Đọc

  1. Thu đến, những kiểu áo khoác kaki nữ dáng dài là gu thời trang áo khoác vừa mang nét điệu đà, nữ tính vừa mang đến sự thanh lịch mà quý cô công sở không thể bỏ qua. Cùng độ dài ngang eo, đường may tinh tế, sắc sảo và những nét tô điểm độc đáo
    [​IMG]
    Áo khoác kaki nữ dáng dài mùa đông 2015. Với thiết kế dài thân, áo khoác kaki nữ dáng dài còn có thể trở thành một chiếc váy khi các nàng cần, có thể mix cùng đầm liền, chân váy bút chì, áo len, quần jeans...để đi tới bất kì đâu. Lúc này, áo khoác kaki chính là tấm áo choàng tuyệt vời che gió lạnh dành cho các nàng đấy.

    Áo khoác kaki nữ dáng dài mùa đông 2015 là bộ sưu tập các mẫu áo khoác kaki nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc giúp cô nàng thêm nổi bật, xinh xắn trước những cơn gió đầu đông.
    Có lẽ chất liệu kaki không còn xa lạ với những cô nàng yêu thời trang. Nếu như những năm trước, các kiểu áo khoác kaki nữ dáng dài thường được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ và chủ yếu là những kiểu áo khoác dáng ngắn thì trong vài năm trở lại đây, chất liệu vải này đã được thiết kế theo nhiều form dáng khác nhau và đa dạng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Áo khoác nữ kaki dáng dài thường mang một phong cách " bụi phủi", chất vải kaki không mềm mại hay nhẹ nhàng như yumi, xneo...nhưng cũng không bao giờ bị xù như len, nỉ, dạ. Vì vậy, nếu nàng chọn loại áo khoác dùng để đi du lịch với bạn bè hoặc dã ngoại thì áo khoác kaki dáng dài là loại áo phù hợp để nàng " tha hồ quăng quật".​
     
    2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...