Những lý do nên chọn mua máy hút mùi Lorca

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19940
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      77 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/3/16, 601 Đọc

  1. Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp ngày nay vì lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Máy hút mùi chức năng chính là loại bỏ các chất dầu mỡ, khói và mùi từ nhà bếp, làm cho không gian bếp luôn trong lành và thoáng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nhà bếp để bạn có thể chọn lựa được một chiếc hút mùi ưng ý.

    Chúng tôi, Nội thất Mai Gia tự hào là một trong những đại lý cấp 1 chuyên cung cấp sản phẩm bếp từ cũng như máy hút mùi Lorca chính hãng.

    1. Máy hút mùi Lorca có công suất hút cực mạnh, độ ồn cực thấp.

    - Được đánh giá là một trong những dòng máy hút mùi có công suất cao nhất trong tất cả các dòng máy hút mùi hiện nay. Thông thường các dòng máy hút mùi kính cong có công suất hút cao nhất là 1100m3/h nhưng đồng nghĩavới việc độ ồn của máy cũng lớn,vì thế khi sử dụng máy hút mùi cho nhà bếp, người tiêu dùng rất đau đầu nếu không sử dụng hút mùi thì mùi thức ăn sẽ nồng nặc khắp gian bếp. Được cải tiến với động cơ cao cấp, máy hút mùi Lorca chạy siêu êm với công suất cực lớn đạt mức 1300m3/h với độ ồn <48Db. Chính vì vậy việc sử dụng hút mùi của thương hiệu bạn sẽ không bị ám ảnh bởi độ ồn lớn mà công suất hút thấp.

    2. Máy hút mùi Lorca sử dụng an toàn

    Máy được thiết kế với các tấm lưới lọc dày 5 lớp và khay hứng mỡ. Vì thế khi sử dụng máy, hơi dầu mỡ sẽ bám vào các tấm lưới lọc và khay hứng mỡ, vì thế sẽ không có trường hợp hơi dầu mỡ bị tan ra rơi vào thức ăn. Nên việc sử dụng máy hút mùi Lorca vô cùng an toàn cho sức khỏe.

    3. Sử dụng máy hút mùi Lorca rất tiết kiệm

    Máy hút mùi Lorca không những có nhiều tiện ích mà cũng rất tiết kiệm. Động cơ máy hoạt động với công suất hút lớn nhất mới có 195w, kèm thêm hai bong đèn led với công suất 40w. Vậy trong 1 giờ may chỉ sử dụng hết 235w tương đương với ¼ số điện tương đương với bong đèn loại lớn.

    4. Máy hút mùi Lorca thân thiện với môi trường

    Đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chuẩn về quy định của môi trường

    Với tất cả các ưu điểm trên, Nội thất Mai Gia xin khẳng định với quý khách hàng: sử dụng máy hút mùi Lorca sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

    Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất và tư vấn về sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và thiết kế tủ bếp của gia đình bạn!
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MAI GIA
    Địa chỉ: 77 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội.
    Web: noithatmaigia.vn
    SĐT: 046.686.3222 hoặc Ms Hiền: 0902.22.1390
     
    Nội Thất Mai Gia

    Nội Thất Mai Gia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đống Đa, Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...