Những lý do nên chọn cửa nhôm xingfa cao cấp ( 0901 909 509 )

    1. 1,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38174
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      22 Ỷ Lan Nguyên Phi, Đà Nẵng, Việt Nam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      9/11/16, 647 Đọc

  1. HKH WINDOW xưởng gia công chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng cửa nhôm như cửa nhôm kính và cửa nhôm xingfa, 2 sản phẩm tiêu biểu được sử dụng rộng rãi trên thị trường

    HKH WINDOW xưởng gia công chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng cửa nhôm nhưcửa nhôm kínhcửa nhôm xingfa , 2 sản phẩm tiêu biểu được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Cửa nhôm xingfa và cửa nhôm kính rất được ưa chuộng và được quý khách hàng tin yêu. Sau đây công ty chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm của nhôm xingfa cao cấp mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]

    Cửa nhôm hệ Xingfa cao cấp củaHKH WINDOW được sản xuất dựa trên dây chuyền và máy móc hiện đại áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất,cùng với đội ngũ công nhân viên và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp,trình độ chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm trong công việc.


    Chúng tôi sử dụng nguyên vật liệu được nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt,cùng bộ phụ kiện kim khí rất nổi tiếng (Kinlong) cùng với sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất của nhôm xingfa.


    Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một số những tính năng vượt trội ưu việtcửa nhôm xingfa cao cấpcủaHKH WINDOWmời quý khách hàng cùng tham khảo.
    [​IMG]
    Một số tính năng vượt trội của cửa nhôm xingfa:

    Cách âm, cách nhiệt tốt:

    + Cửa nhôm và vách nhôm được cấu tạo từ những thanh hợp kim nhôm với hệ Xingfa cao cấp và nó có cấu trúc dạng hình hộp được chia thành nhiều khoang trống và kết hợp với hệ gioăng cao cấp cùng với bộ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên được sản phẩm tốt và có khả năng cách âm,cách nhiệt rất tốt.

    + Với công nghệ ghép góc rất tiên tiến luôn đảm bảo cửa nhôm xingfa chắc chắn và cứng vững vàng, cách âm và cách nhiệt cao, cùng với độ kín khí rất cao.

    Khả năng kín nước tốt:

    + Cửa được thiết kế với các ống dẫn nước được hướng ra ngoài ở trên khung cửa vì vậy nó giúp ngăn nước chảy vào bên trong rất tốt.

    + Bên cạnh đó, sự kín khít của cửa nhôm xingfa cản trở được việc lưu thông các không khí ở trong nhà và ở ngoài giúp ích cho việc tiết kiệm chi phí khi sử dụng và k phải dùng điều hoà.

    Chịu được áp lực gió:

    + Cửa nhôm Xingfa thiết kế mở trượt có độ an toàn rất cao, tránh được các nguy cơ gió đập mạng.

    + Cửa nhôm Xingfa chịu được áp lực của gió lên đến khoảng 1600 pascal, vì vậy mà luôn đảm bảo an toàn cho các công trình đang nằm trong những khu vực nhiều hay xảy ra gió bão.

    Hiệu quả kinh tế cao:

    + Việc sử dụng cửa hợp kim nhôm,và sử dụng vách nhôm cùng hộp kính là một trong những giải pháp tốt giúp tiết kiệm điện năng tieu thụ rất nhiều.
    [​IMG]
    Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng:

    + Việc lắp đặt thi công cửa nhôm xingfa cũng rất dễ dàng vì vậy mà bạn không cần lo về vấn đề đó vì nó có tải trọng nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn và đem lại nhiều tính năng tốt khi sử dụng nó.

    Qua những thông tin trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn.Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm khác hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 0901.909.509. Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm cao cấp như mặt dựng nhôm kính với giá rẻbáo giá mặt dựng nhôm kính,hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
     
Đang tải...