Những lý do ghế xoay văn phòng là liều thuốc tốt cho dân văn phòng

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55639
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/3/18, 810 Đọc

  1. Ghế xoay văn phòng tiện ích là liều thuốc giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho một ngày làm việc kéo dài.

    Bạn đang làm việc trong một tình trạng vô cùng ểu oải và mệt mỏi. Hiệu quả công việc của bạn không cao và thấy ngày càng áp lực bởi sự đánh giá của cấp trên. Sức khỏe và tinh thần của bạn hôm nay tốt chứ ? Nó có ảnh hưởng tới khả năng giải quyết vấn đề của bạn. Có đúng không ? Một cơ thể khỏe mạnh, một tâm hồn thoải mái sẽ giúp bạn tiêu tan mọi stress và mệt mỏi. Một chiếc ghế văn phòng tiện ích, phù hợp sẽ là những viên “ thuốc tăng lực “ hữu hiệu cho bạn trong ngày dài làm việc.
    [​IMG]


    Thật ra nhiều người quan niệm bàn ghế làm việc đơn thuần là những đồ vật bình thường, để ngồi, để làm trong khi ghế văn phòng lại giữ một vị trí quan trọng và có quan hệ biện chứng gắn bó với sức khỏe cũng như tinh thần của mỗi người. Hãy cùng lý giải tại sao nhé.


    Ghế văn phòng là chỗ ngồi đồng thời là điểm tựa cho cơ thể trong khi làm việc. Mà theo ước tính trung bình, mỗi ngày 1 dân văn phòng phải ngồi trước máy tính, bàn làm việc liên tục trong 8 tiếng đồng hồ đều đặn. Khi cơ thể ít được vận động và giữ cố định tại một vị trí lâu rất dễ dẫn đến sự đau nhức khó chịu. Một chiếc ghế có tựa lưng êm ái, đàn hồi cũng như chiều cao, thiết kế hợp lý cho cơ địa người sẽ tạo cho người dùng cảm giác thư thái, thoải mái nhất. Đặc biệt những chiếc ghế xoay, ghế lưới có hiệu quả rất tốt trong giảm thiểu, hạn chế tình trạng đau lưng, đau thắt lưng, đau cột sống, đau mỏi vai gáy thường gặp ở dân công sở.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, ghế ngồi là yếu tố trực tiếp liên quan đến bố cục văn phòng. Nếu như chọn được ghế có mẫu mã đẹp, kiểu dáng tinh tế và kết hợp được khéo léo với những nội thất khác như bàn chân sắt, bàn máy tính, tủ tài liệu hồ sơ sẽ tạo ra một không gian làm việc thật sự khoa học, thoải mái nhưng vẫn sang trọng, hiện đại. Từ đó là nguồn năng lượng truyền cảm hứng làm việc cho mỗi nhân viên. Cùng với việc bảo vệ sức khỏe của những người văn phòng thì những chiếc ghế đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao tinh thần hăng say lao động.

    [​IMG]

    Vậy ghế văn phòng nào vừa giúp cải thiện các bệnh công sở lại vừa kiểu dáng đẹp, hiện đại ? Không sản phẩm nào khác ngoài ghế Xuân Hòa – một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chất lượng, mẫu mã, tính tiện ích và giá thành. Nội thất Xuân Hòa mang đến thị trường những mặt hàng hoàn hảo nhất để giúp cho chính quý vị luôn luôn có sức khỏe tốt nhất để đảm bảo cho công việc của mình. Hãy đến với chúng tôi noithatxuanhoa.net để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm khác của xuân hòa.

    xem thêm: https://noithatxuanhoa.net/gioi-thieu-khai-quat-ve-ghe-xoay-van-phong-gia-re
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...