Những lưu ý khi thiết kế - in tem nhãn sản phẩm giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66051
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/5/18, 677 Đọc

  1. In tem nhãn là loại decal được in ấn thể hiện các thông tin về sản phẩm được dán trên vỏ chai, vỏ lọ, hộp hay bao bì sản phẩm. Thường được sử dụng như một công cụ đi kèm mô tả chi tiết, hay mô tả thêm (tem phụ) cho sản phẩm của công ty. Một sản phẩm cần phải có nhãn mác theo quy định của nhà nước cũng như nhu cầu cần thiết của việc xây dựng bảo vệ thương hiệu chống hàng giả, hàng nhái.
    Những lưu ý khi thiết kế - in tem nhãn sản phẩm
    • Phải đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, website, các đại lý, chi nhánh phân phối, ….
    • Màu sắc phải bắt mắt, sinh động và phải trùng với màu nhận diện thương hiệu
    • Nên chọn font chữ dễ đọc, dễ nhìn nhưng không nên quá cứng nhắc, và cũng không quá cầu kì. Một font chữ rõ ràng và tạo thiện cảm cho người tiêu dùng.
    • Hình ảnh có giá trị truyền thông, marketing là truyền tải được hết ý nghĩa, thông điệp của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
    • Chất liệu in ấn thường decal giấy, decal nhựa, decal vỡ….
    • Tùy vào kích thước sản phẩm mà ta chọn kích thước in tem nhãn phù hợp
    Thiết kế tem, nhãn mác nhằm tăng giá trị, chất lượng của sản phẩm làm cho người tiêu dùng có căn cứ khi mua hàng. Nhằm khẳng định được hàng thật, hàng nhái… và điều quan trọng nhất là quảng cáo rộng rãi hình ảnh thương hiệu của nhà sản xuất. Thiết kế - in tem nhãn sản phẩm thể hiện phong cách riêng của thương hiệu về màu sắc, bố cục, phông nền giúp cho việc nhận dạng hình ảnh của thương hiệu đó nhanh hơn, nhớ được đặc tính riêng của sản phẩm đó trong nhiều sản phẩm khác. Nó có thể thay đổi theo nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhưng phải tuân thủ trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.

    Công ty in giá rẻ Cao Hoàng Gia chuyên thiết kế - in ấn các loại tem giá rẻ tại tphcm, in tem nhãn sản phẩm, tem bảo hành, tem mã vạch, tem chống hàng giả, tem niêm phong giá rẻ tại tphcm…. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in decal, in tem, in nhãn chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian giao hàng sớm nhất. Hotline: 0938306167( Trang Linh).
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...