Những lưu ý khi lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113949
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/5/22, 187 Đọc

  1. Sang trọng, thanh lịch và tinh tế có lẽ là những từ ngữ chính xác nhất để diễn tả vẻ đẹp của các cặp nhẫn cưới kim cương. Không chỉ mang trong mình giá trị vượt thời gian, cặp nhẫn cưới kim cương còn là tín vật định tình có ý nghĩa sâu sắc và quan trọng, gắn bó suốt đời bên đôi uyên ương.
    Vì lẽ đó, khi lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương ta phải vô cùng cẩn thận, xem xét kỹ càng để đảm bảo tìm được cặp nhẫn hoàn hảo và phù hợp nhất. Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ chia sẻ những lưu ý khi lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương để giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm mua nhẫn cưới nhé.

    I. Những lưu ý khi lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương
    Bắt đầu chọn từ sớm
    Khi bắt tay vào chọn mua cặp nhẫn cưới kim cương, bạn nên chuẩn bị và tham khảo các kiểu dáng, giá thành hoặc mẫu mã nhẫn từ sớm để đảm bảo có đủ thời gian cân nhắc cũng như lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp.
    Đặc biệt, nếu bạn và người thương có nhu cầu đặt mua cặp nhẫn cưới kim cương thiết kế riêng thì thời gian lý tưởng để bắt đầu quá trình mua sắm là từ 3 đến 4 tháng trước khi lễ cưới diễn ra.
    Chọn nhẫn cưới phù hợp với nhẫn đính hôn
    Mặc dù không có quy định nào về việc phải chọn nhẫn cưới phù hợp với nhẫn đính hôn nhưng nếu bạn có ý định sẽ cùng đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn thường xuyên thì hãy cân nhắc việc phối hợp hài hòa hai loại nhẫn này với nhau nhé.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn có thể phối hợp để tạo nên một bộ nhẫn độc đáo
    Chọn cặp nhẫn cưới kim cương phù hợp với phong cách sống
    Phong cách sống là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến việc lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương. Hãy xem xét công việc, thói quen hằng ngày của bản thân khi chọn mua nhẫn cưới vì những khía cạnh này sẽ quyết định sự thoải mái khi đeo nhẫn cũng như tuổi thọ của nhẫn cưới.
    Ví dụ, nếu bạn là một người năng động, thường xuyên hoạt động ngoài trời hoặc có công việc sử dụng tay nhiều thì bạn nên chọn các mẫu nhẫn cưới làm từ chất liệu bền bỉ, cứng cáp, thiết kế không quá phức tạp để tránh gây trầy xước, gãy gập nhẫn hoặc vướng mắc khi làm việc.
    Chọn đúng kích cỡ nhẫn
    Chọn đúng kích cỡ nhẫn cưới không chỉ mang lại sự thoải mái, tự tin khi đeo mà còn giúp cố định chiếc nhẫn trên tay, không làm chúng bị trơn tuột và rơi rớt trong trường hợp tay bạn đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc với các dung dịch trơn trượt.
    Để đo được kích cỡ nhẫn cưới chính xác, bạn hãy chú ý chọn đo vào những lúc tay không bị ẩm ướt, không sưng tấy và có nhiệt độ ổn định nhé.
    Chiếc nhẫn nam và nữ không nhất thiết phải giống hoàn toàn
    Ngày trước, các cặp nhẫn cưới kim cương truyền thống thường sẽ có kiểu dáng giống nhau hoàn toàn. Tuy nhiên, khi ngành trang sức hiện nay đang ngày càng phát triển thì các cặp nhẫn cưới kim cương cũng được biến tấu và xuất hiện nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng hơn.
    Trong số đó, ngoài các cặp nhẫn cưới kim cương có kiểu dáng giống nhau, bạn còn có thể lựa chọn các cặp nhẫn tương đồng một phần về chất liệu, về thiết kế hoặc về số lượng viên kim cương... Vì vậy, đừng quá lo lắng về việc chọn nhẫn cưới cặp giống nhau hoàn toàn mà hãy chọn dựa trên sở thích và phong cách riêng của bản thân nhé.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới cặp không nhất thiết phải có hai chiếc giống nhau

    II. Gợi ý các thiết kế nhẫn cưới kim cương phổ biến nhất

    Cặp nhẫn cưới kim cương đai trơn
    Đơn giản và tinh tế là những cảm giác mà cặp nhẫn cưới đẹp NCC1013 mang lại khi chạm mắt từ lần đầu tiên. Trong cặp nhẫn cưới kim cương này, cả hai chiếc nhẫn đều được thiết kế đai trơn kết hợp với kiểu chấu bezel và chất liệu vàng trắng sang trọng, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian và không bao giờ lỗi mốt.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn cưới đẹp NCC1013 đơn giản và tinh tế
    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1013
    Cặp nhẫn cưới kim cương tương đồng
    Cặp nhẫn cưới đẹp NCC2029 bao gồm hai chiếc nhẫn có sự tương đồng về chất liệu vàng 18K cao cấp và thiết kế cách điệu ở phần đai nhẫn, tạo nên một sự liên kết dành cho đôi tình nhân. Nhẫn nam sở hữu kiểu dáng đai nhẫn trơn kết hợp nhám, cùng kiểu chấu bezel với một viên kim cương được cố định trong rãnh nhỏ tạo sự chắc chắn và an toàn. Nhẫn nữ lại có kiểu đai trơn được đính kim cương tấm theo đường chéo tạo nên vẻ đẹp nữ tính và mềm mại hơn so với chiếc nhẫn nam.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn cưới đẹp NCC2029 có thiết kế tương đồng phối hợp hài hòa với nhau
    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2029
    Cặp nhẫn cưới kim cương hai màu
    Cặp nhẫn cưới đẹp NCC2009 là một thiết kế đầy mới lạ, trẻ trung đến từ Tierra Diamond với sự pha trộn hai màu sắc của vàng là vàng vàng và vàng trắng. Nhẫn nam có đai nhẫn hơi nhám kết hợp với kiểu chấu bezel đính chìm viên kim cương trong lòng nhẫn, nhẫn nữ kiểu Eternity với dải kim cương bao quanh đai nhẫn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Cặp nhẫn cưới đẹp này sẽ là sự hòa quyện đồng điệu dành cho các cặp đôi trẻ.

    [​IMG]

    Mầu nhẫn cưới đẹp hai màu NCC2009 mới lạ và trẻ trung
    III. Địa điểm mua cặp nhẫn cưới kim cương uy tín
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thiết kế và chế tác nhẫn cưới kim cương chất lượng, uy tín thì Tierra Diamond sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.
    Tierra Diamond tự tin mang đến những mẫu nhẫn cưới đẹp đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển đến hiện đại, thời thượng. Bên cạnh đó, Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn cưới tự thiết kế cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Lắng nghe câu chuyện tình yêu và tư vấn khách hàng để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp với kim cương lấp lánh, thanh lịch vượt thời gian. Nếu bạn có nhu cầu chọn lựa hoặc thiết kế nhẫn cưới mẫu riêng thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé.
    Xem thêm:
    Nhẫn cưới vàng trắng 18K - Sự lựa chọn cho các cặp đôi thanh lịch, trẻ trung và thời thượng
    Nhẫn đôi kim cương đính chấu Tension - Kiểu đính chấu tinh tế và hiện đại nhất cho nhẫn đôi
     
    trangsuclotus

    trangsuclotus Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/5/22
Đang tải...