Những lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư.

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89609
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 30, liền kề 7, khu đô thị Anthena, đường Xuân Nghiêm( cạnh trường ĐH Thăng Long) , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/6/20, 993 Đọc

  1. Khi thiết kế nội thất chung cư của bạn hãy vạch sãn ra cho mình những lưu ý chủ đạo để khi bắt tay vào thực hiện hạn chế bớt được những rắc rối không cần thiết.

    [​IMG]

    1. Diện tích

    Bất kì một căn chung cư có diện tích như lớn nhỏ như thế nào đều có thể thực hiện thiết kế nội thất, tuy nhiên ta cần có những lưu ý. Một căn chung cư nhỏ không thể cố gắng “nhồi nhét” những món đồ nội thất cồng kềnh, cầu kỳ, cũng như một căn nhà rộng nếu chỉ đặt vài vật dụng nhỏ và đơn giản thì sẽ để lại rất nhiều “không gian chết”. Vì vậy, tùy vào diện tích chung cư mà bạn nên lựa chọn kích cỡ và loại nội thất phù hợp.

    [​IMG]

    2. Phong cách thiết kế

    Lựa chọn phong cách chính là bước chủ đạo khi thực hiện thiết kế nội thất. Phong cách thiết kế nội thất là đại diện cho những lối sống, cá tính cá nhân. Hãy lựa chọn phong cách mà mình yêu thích, làm mình cảm thấy thoải mái. Phong cách thiết kế thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà
    [​IMG]

    3. Kết hợp màu sắc và ánh sáng

    Có nhiều cách kết hợp màu sắc cho không gian nội thất căn nhà của bạn. ta có thể chọn màu cùng tông, màu tương phản hay màu chủ đạo. Cách lựa chọn và sử dụng tông màu cho căn nhà còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế của nó.

    Một thiết kế nội thất chung cư phù hợp là khi bạn lựa chọn được những món đồ có màu sắc tương xứng với phong cách và không thể thiếu ánh sáng làm điểm nhấn.Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, cửa chính, hãy đem lại sự ấm áp, tươi mới cho căn hộ bằng hệ thống đèn điện chiếu sáng hợp lý. Kết hợp với ý tưởng thiết kế nội thất với một chút sắc xanh sẽ đem lại trạng thái cân bằng cho căn hộ của bạn. Một vài chậu cây xanh, cây hoa lọc khí đặt ở cửa sổ hay góc nhà vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà lại khiến cho không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu.

    [​IMG]

    4. Lựa chọn đồ nội thất

    Lựa chọn đồ nội thất là một bước vô cùng quan trọng khi thực hiện thiết kế nội thất. Khi lựa chọn đồ nội thất bạn cần phải lưu ý về hình dáng, chất liệu và màu sắc của nó có phù hợp với phong cách thiết kế hay không? Nội thất của một căn nhà chung cư nên lựa chọn kĩ càng để đảm bảo cả về sự tiện dụng lẫn thẩm mĩ.

    5. An toàn và hợp phong thủy

    Phong thủy luôn là điều mà khi bất kì ai thiết kế nội thất đều quan tâm. Cách thay đổi phong thủy hợp với tuổi và mệnh của chủ nhân căn nhà. Hãy luôn đảm bảo rằng tất cả những thiết kế nội thất trong căn hộ của bạn an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hãy chú ý đến những vật sắc nhọn, những món đồ chạm khắc cầu kỳ, dây điện,…Và hơn hết, vị trí đặt để nội thất không được phạm phải những tối kỵ trong phong thủy nhà

    [​IMG]

    6. Lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế nội thất

    Bạn có mong muốn thay đổi không gian nội thất trong căn nhà của mình, bạn có ý tưởng và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Bạn nên cần một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để hoàn thành nốt giúp bạn những phần còn lại. Các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ trau chuốt lại ý tưởng của bạn, hoàn thiện chúng trên bản vẽ khoa học. Đơn vị thi công trọn gói sẽ giúp bạn hoàn thiện nội thất trên thực tế, tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí và công sức của bạn.

    Liên hệ CÔNG TY NỘI THẤT THĂNG LONG

    • Add Miền Bắc: Số 30, liền kề 7, KĐT Athena Fulland, đường Nghiêm Xuân Yêm (cạnh ĐH Thăng Long), HN

    • Hotline: 0907.723.988 - 0981.054.618

    • Email: [email protected]

    • Xưởng sản xuất 1: Xã Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    • Xưởng sản xuất 2: Xã Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội
     

Tin khác của hangnoithat

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. hangnoithat
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    596
  2. hangnoithat
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    707
  3. hangnoithat
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    832
  4. hangnoithat
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    521
  5. hangnoithat
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    491
Đang tải...