Những lưu ý khi lắp đặt bơm trục đứng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Xóm 11 - Bách Thuận - Vũ Thư- Thái bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/7/21, 565 Đọc

  1. Những lưu ý khi lắp đặt bơm trục đứng
    Lắp đặt máy bơm trục đứng nói riêng, và các loại máy bơm nói chung là bước rất quan trọng quyết định hiệu quả và tuổi thọ của bơm. Để bơm trục đứng có độ bền lâu dài, hoạt động mang lại hiệu quả công việc cao thì chúng ta cần phải lắp đặt bơm đúng kỹ thuật, trong quá trình sử dụng nên vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng bơm định kỳ thường xuyên. Nếu chưa có kinh nghiệm và kiến thức về dòng bơm trục đứng thì chúng ta không nên tự ý lắp đặt, mà chúng ta có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên của cơ sở cung cấp bơm. Tại bài viết dưới đây chúng tôi xin phép được giới thiệu tới quý khách các bước lắp đặt máy bơm và những lưu ý trong quá trình lắp đặt bơm nhé.
    Giá trị của bơm dầu truyền nhiệt miền bắc

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    Thông tin về Giá trị của Bơm thùng phuy cheonsei

    Các bước lắp đặt máy bơm trục đứng
    • Bước 1: Khảo sát và lựa chọn vị trí lắp đặt: đây là bước rất quan trọng, chúng ta cần chọn vị trí lắp đặt phù hợp nhất để đem lại hiệu suất sử dụng cao và an toàn trong quá trình sử dụng.
    • Bước 2: Tiến hành lắp đặt: đầu tiên chúng ta lắp đặt ống bơm vào giá đỡ sau và phải lưu ý bên trong ống phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi lắp đặt. Sau đó lắp đặt đầu hút và van hút, với van hút thì chúng ta nên sử dụng van tự mồi, còn với đầu hút thì sử dụng đầu càng ngắn càng tốt, đảm bảo không bị tắc, có vành đệm kín và được lắp cao dần về phía đầu bơm sao cho không bị gấp khúc. Đầu hút phải ngập dưới nước một khoảng tối thiểu gấp đôi đường kính của ống. Tiếp theo, chúng ta lắp đặt ống xả, lưu ý cần phải lắp thêm một van kiểm tra, một van tiết lưu và lắp thêm đồng hồ đo áp suất cho ống xả. Cuối cùng là các mối nối điện, chúng ta dựa vào chỉ số của từng dòng bơm khác nhau để nối điện phù hợp, nên nối tiếp đất cho máy bơm theo chỉ dẫn đảm bảo an toàn
    • Bước 3: Hoàn thiện lắp đặt, vận hành thử bơm: chúng ta cần thực hiện đúng quy trình và tuân thủ các nguyên tắc an toàn cơ bản khi vận hành bơm để đạt kết quả tốt nhất.
    Những lưu ý khi lắp đặt bơm trục đứng
    • Khi lắp đặt máy bơm trục đứng chúng ta cần tuân thủ các nguyên tắc, hướng dẫn sử dụng do nhà sản xuất đề ra.
    • Nên chọn vị trí lắp đặt bơm bằng phẳng, gần nguồn nước, tùy vào ứng dụng cụ thể để lựa chọn lắp đặt máy bơm phù hợp.
    • Cần phải sử dụng tối thiểu 2 khóa 2 đầu ống hút, ống xả và lắp van 1 chiều sau van khóa đầu ra.
    • Nên lắp đặt đầu hút càng ngắn càng tốt và đặc biệt không bị gấp khúc.
    • Sử dụng ống xả dài cho dòng bơm tự mồi, và cần lắp đặt thêm van kiểm tra và van tiết lưu, lắp đồng hồ đo áp suất cho đường ống xả.
    • Các mối nối lắp đặt bơm cần phải được làm kín, nên sử dụng các trang bị bị an toàn như tủ điện.
    • Luôn đảm bảo hệ thống luôn được sạch sẽ trước khi lắp đặt và cần kiểm tra kỹ máy bơm trước khi đưa vào vận hành.
    Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách có thêm kinh nghiệm hữu ích khi lắp đặt máy bơm trục đứng, nếu có nhu cầu sử dụng máy bơm trục đứng hay cần tư vấn lắp đặt máy bơm hóa chất trục đứng quý khách vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Hân hạnh phục vụ quý khách.
     
    huacma

    huacma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...