Những lợi thế rõ rệt của máy in với doanh nghiệp bạn

    1. 8,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95395
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/12/20, 899 Đọc

  1. Máy in mã vạch là một máy được thiết kế để tạo ra các nhãn mã vạch. Những nhãn này được gắn vào các sản phẩm khác nhau cho các mục đích sử dụng khác nhau của các doanh nghiệp nhỏ và nhiều ngành công nghiệp. Hầu hết, hai kỹ thuật liên quan đến quá trình in mã vạch - kỹ thuật in mã vạch nhiệt trực tiếp hoặc kỹ thuật in mã vạch chuyển nhiệt. Bạn có thể đọc về 2 loại hình in này ở link cuối bài. Vì chủ yếu post này là để nói về các công dụng của máy in mã vạch.

    [​IMG]

    Máy in tem có nhiều loại khác nhau với các tính năng khác nhau. Nếu bạn là một công ty dựa trên sản phẩm, bạn sẽ cần mã vạch. Thay vì sử dụng bên thứ ba để in nhãn, bạn nên sở hữu một máy in mã vạch luôn tốt hơn.

    1. Tiết kiệm chi phí



    Có một máy in mã vạch cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tiền hơn so với việc thực hiện các bản in từ một nơi khác. Cho dù bạn muốn một vài bản in hoặc một vài nghìn, in trong nhà luôn luôn tiết kiệm chi phí. Máy in mã vạch là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ vì yêu cầu in ấn nhỏ của họ có thể tốn rất nhiều chi phí nếu thuê ngoài. Mua một máy in phù hợp với yêu cầu của họ có thể giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

    [​IMG]

    2. Siêu dễ sử dụng



    Trước khi sử dụng nó, bạn có thể có nhận thức rằng sẽ khó vận hành một máy in mã vạch. Nhưng thực tế là không phải vậy. Với công nghệ tiên tiến và phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm, các máy in hiện nay hoàn toàn thân thiện với người dùng. Bạn có thể cài đặt chúng với hệ thống của mình ngay lập tức. Sau đó, chỉ cần quyết định văn bản, chọn kích thước và in.

    3. Khả năng in theo yêu cầu



    Máy in tem nhãn mã vạch có thể in các hình thức tem theo yêu cầu của bạn. Cho dù bạn cần một bản in hay hàng nghìn bản in, những máy in này đều đáp ứng được chúng. Bạn không cần phải đắn đo về chi phí. Chúng có thể được sử dụng cho bất kỳ số lượng yêu cầu in mã vạch nào cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    4. Khả năng in theo yêu cầu



    Độ phân giải hoặc chất lượng bản in chắc chắn cao hơn với máy in mã vạch nhiệt so với máy in kim hoặc máy in phun mực. Trước đây được biết đến với việc in mã vạch mật độ cao. Ngay cả một mã vạch 2,5 triệu, rất nhỏ, cũng có thể được tạo ra với bản in chất lượng cao.

    5. In được với nhiều loại vật liệu tem nhãn



    Máy in decal không chỉ giới hạn ở nhãn in bằng giấy. Nhiều vật liệu khác có thể được sử dụng thay cho giấy để in.

    6. Khả năng in di động



    Với công nghệ tiên tiến, giờ đây bạn có thể sử dụng máy in mã vạch như một chiếc máy độc lập. Họ có tùy chọn bàn phím riêng cho phép bạn truy cập vào thiết kế và in nhãn mà không cần kết nối với hệ thống máy tính. Việc sử dụng bàn phím chắc chắn làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng cho các yêu cầu in ấn di động. Giờ đây, những máy móc hoặc hệ thống này, có kích thước tương đối nhỏ hơn, có thể dễ dàng mang đến các cơ sở kho hàng hoặc các khu công nghiệp.

    [​IMG]

    Đó là những lợi ích của máy in tem nhãn với doanh nghiệp. Radiant Global thấy rõ điều đó và cố gắng mang đến cho bạn những máy in tem nhãn chính hãng chất lượng cao phục vụ cho nhiều ngành từ công nghiệp đến văn phòng và bán lẻ.

    Bạn có thể tham khảo các máy in mã vạch giá rẻ tại công ty chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

    Công ty Radiant Global ADC Việt Nam
    Địa Chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0903 803 810
    Email: [email protected]
    Website: radiantglobal.com.vn
    Facebook: facebook.com/RadiantGlobalADCVietnam/
    Youtube: youtube.com/channel/UCJsczTKv5nrPuoapknB9V8A
     
    radiantglobalvn

    radiantglobalvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...