Những lời khuyên giúp các bạn cân đối nội tiết tố có ích hơn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32448
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Hưng Đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/8/16, 431 Đọc

  1. Bổ sung chất béo cần thiết

    [​IMG]

    Hàm lượng chất béo của thân thể con người đa phần là chất béo bão hòa, 3% chất bự bão hòa thân thể sản xuất có chứa Omega-3 và Omega-6, tỉ lệ của chúng là bằng nhau (1:1), tỷ trọng này cực kỳ cần thiết đối với sức khỏe của các bạn và nó tác động rất bự đến việc điều hòa hormone. Hãy tìm kiếm các loại chất bự quan trọng, không nên nạp quá nhiều một loại Omega nào nhưng mà nên cân bằng chúng một cách rất tốt nhất để điều tiết nội tiết tố nhé.

    Hạn chế cà phê

    [​IMG]

    Cà phê là một thức uống hoàn hảo, đương nhiên nó chứa nhiều Caffeine, có kĩ năng hủy hoại hệ thống nội tiết tố của các bạn. Biểu hiện của việc lạm dụng quá nhiều caffeine tác động đến nội tiết tố có thể là: sinh ra các độc tố (làm nổi mụn, mệt mỏi cơ thể,..), gây stress, mất cân bằng chất lớn,….
    Hạn chế caffeine hoặc thay thế nó bằng các loại trà thảo dược không chỉ giúp các bạn cân bằng tốt nội tiết có lợi nhưng mà còn rất có ích cho sức khỏe của các bạn nữa đấy.

    Tránh những loại hóa chất có hại

    [​IMG]

    Các loại hóa chất tác động mạnh tới thân thể loài người mà các bạn có thể chạm mặt phải như: thuốc diệt côn trùng, chất dẻo, chất tẩy rửa gia dụng,… có thể ảnh hưởng trực tiếp tới việc điều tiết nội tiết tố, phá hỏng giai đoạn này và làm các bạn mất điều tiết hormone hối hả.
    Bạn có thể thay thế các loại thuốc diệt côn trùng, hay chất tẩy rửa gia dụng bằng một số lý lẽ tự nhiên như: trồng các loại cây trong nhà để cải thiện không khí, tự phát hành một số loại tẩy rửa tự nhiên bình yên hơn như sáp nến, than tre,…

    Ngủ đủ giấc

    Kích thích sản sinh hormone nhiều nhất khi các bạn ngủ, đây cũng là thời gian cơ thể các bạn tự điều hòa và cân bằng lại chúng, thời gian rất tốt nhất để hồi phục và cân đối hormone theo các chuyên gia là từ 8 – 9 giờ trên ngày. Vì vậy hãy ưu tiên giấc ngủ nhé.
    Chúng ta đang sống trong một quả đât nhưng mà thức ăn thì đa dạng và dinh dưỡng thì dường như đang thiếu hụt, nhiều người thừa quá nhiều một chất nhưng mà lại thiếu cả hàng chục loại dinh dưỡng cần thiết cho thân thể. Điều này không chỉ tác động nghiêm trọng đến sức khỏe và là một trong những nguyên nhân khiến hormone của các bạn mất sự điều tiết.

    Bổ sung dinh dưỡng

    [​IMG]

    Để toàn thân vận động một bí quyết nhịp nhàng cũng là một trong những biện pháp cân bằng hormone vô cùng có ích đấy.
    Bên trên là 6 lời khuyên để giúp bạn có thể cân đối nội tiết tố có ích nhất, đảm bảo cho sắc đẹp của mình luôn luôn được giữ vững nhé. Nếu thấy bài viết bổ ích hãy chia sẻ hoặc bình luận cảm nghĩ của các bạn ở bên dưới nhé. MPO rất thích đọc các bình luận và trả lời bạn đấy !

    Và còn nhiều mẹo vặt rất hay khác các bạn hãy xem thêm tại đây
     
    anhthutran

    anhthutran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...