Những lợi ích tuyệt vời cùa mái che sân nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30761
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      214/28 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão,Q.1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/16, 456 Đọc

  1. Sân nhà là không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình tụ hợp vui chơi, hay tổ chức các buổi ăn ngoải trời vào dịp cuối tuần để mọi người thu gian sau một tuần làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, cuộc vui trơi của mọi người sẽ không còn trọn vẹn nến trời quá nắng hay có cơn mưa bắt chợt kéo đến.

    Chính vì vậy, ta có thề bắt gặp những chiếc mái che sân nhà ở khắp mọi nơi, dù là ở những ngôi nhà sang trọng ở thành thị hay những ngôi nhà đơn giản ở nông thôn.


    [​IMG]

    Lợi ích mái che sân nhà

    Không còn gì thoải mái hơn khi chúng ta có thể thoải mái chơi đùa ngoài sân mà không lo những cái nắng gay gắt của thời tiết làm hại đến sức khỏe của mình, vì các chất liệu làm mái che sân nhà có tác dụng ngăn cản tia UV rất hiệu quả.

    Bạn hãy tưởng tượng nếu chúng ta đang tồ chức một bữa tiệc ngoài trời tại sân nhà của mình, bổng nhiên có cơn mưa kéo tới thì bữa tiệc của bạn sẽ như thế nào, mọi thứ thật tệ hại. Mái che sân nhà giải quyết được bài toán này, bạn sẽ thoải mái vui chơi dưới mọi thời tiết.

    Ngoài ra mái che sân nhà kiểu di động bạn còn có thể thu gòn lại nếu bạn không có nhu cầu sử dụng, và cách điều khiển chúng rất dễ dàng chỉ bằng một tay quay hay remote điều khiển từ xa, trẻ em hay người già điều có thể sử dụng được.

    Ngoài không gian sân nhà, sân thượng cũng là nơi lý tưởng để chúng ta tụ hợp gia đình, nên bạn có thể lắp đặt mái che sân thượng, công dụng và cấu tạo cơ bản giống mái che sân nhà.

    Cơ sở An tâm chuyên lắp đặt, thi công các công trình mái che sân nhà, mái che nhà xe, mái che sân thượng,…


    [​IMG]

    Mái xếp An Tâm

    Trụ sở chính: 49/9 đường số 4, P 17, Bình Hưng hòa A, Quận Bình Tân

    Email: [email protected]
     
    nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...