Những lợi ích khi ở phòng studio cho thuê tại quận 1

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113083
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/5/22, 377 Đọc

  1. Quận 1 là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đây là vùng đất của sự nhộn nhịp. Phòng studio cho thuê quận 1 nhận được nhiều sự quan tâm của khách thuê hiện nay. Cùng điểm qua những lợi ích khi ở phòng studio cho thuê nhé!
    1. Co-living tại phòng studio cho thuê

    Co-working là chia sẻ không gian làm việc với mọi người xung quanh. Tương tự, co-living được hiểu đơn giản là chia sẻ không gian chung với những người sống cùng căn hộ. Thay vì bạn sống trong một căn hộ độc lập vừa cô đơn vừa tốn nhiều chi phí, thì ngày nay thế hệ trẻ có xu hướng ưa chuộng lựa chọn co-living để tiết kiệm chi phí đồng thời có thể làm quen được nhiều bạn mới. Bạn vừa có không gian riêng nghỉ ngơi tại phòng, còn có thể ngồi ăn cơm chung với những bạn bè sống chung.

    Co-living đã phát triển tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, song, co-living vẫn còn là một thuật ngữ khá mới tại Việt Nam. Co-living chỉ vừa mới du nhập vào Việt Nam vào những năm trở lại đây và bắt đầu phổ biến hơn từ năm 2020. Tại Việt Nam, có rất nhiều đơn vị cho thuê phòng co-living, nhưng để tìm được một đơn vị uy tín cũng là một vấn đề nan giải.
    => Vì thế, phòng studio cho thuê tại quận 1 đang là xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.
    [​IMG]
    2. Những lợi ích khi ở phòng studio cho thuê tại quận 1

    Chúng ta có thể điểm qua những lợi ích khi ở phòng studio cho thuê tại quận 1 sau đây:
    2.1 Tiện nghi như chính căn nhà của bạn

    Khi sống tại phòng studio cho thuê, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi. Tại đây đã được cung cấp sẵn những thiết bị nội thất cơ bản phục vụ cuộc sống như giường ngủ, bàn ghế, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tủ quần áo, bếp,... Bạn vừa có được không gian riêng tư vừa không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc trong công tác dọn nhà.
    [​IMG]
    2.2 Vị trí địa lý đắc địa

    Quận 1 là trung tâm thành phố, là tụ điểm của những khu giải trí, vui chơi, tòa nhà văn phòng, trường đại học. Vì thế, lưu trú tại quận 1 là điều ai ai cũng mong muốn. Sống tại quận 1, bạn rất dễ dàng di chuyển sang những quận lân cận. Khi ở phòng studio cho thuê quận 1, không mất quá 3 phút để di chuyển đến cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trường học, nhà hàng, quán cà phê,...

    Khi thuê phòng studio quận 1, bạn nên thuê phòng ở gần khu dân sinh, bệnh viện, tạp hóa, chợ,... để khi cần thiết sẽ thuận tiện di chuyển hơn. Đây là một trong những kinh nghiệm đắt giá khi thuê phòng.

    >>> THAM KHẢO THÊM: Cho thuê căn hộ quận 1 đầy đủ tiện ích
    2.3 Lợi ích khi ở phòng studio cho thuê tại quận 1 của JinJoo Home

    • Có đội ngũ dọn dẹp vệ sinh 2 lần/tuần
    • Giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng
    • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe ý kiến của bạn
    • Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý tình huống, sự cố
    • Đặc quyền tham gia sự kiện hàng tháng và giao lưu với những cư dân trong hệ thống JinJoo Home => lối sống văn minh, hòa nhập với cộng đồng
    • Được nhận được nhiều ưu đãi đến từ đối tác của JinJoo Home.
    [​IMG]

    => Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Những lợi ích khi ở phòng studio cho thuê tại quận 1 rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     
    Jinjoo Home

    Jinjoo Home Chat với người nàyJinjoo Home Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...