Những lợi ích cực tốt của dầu dừa

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26645
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du-Gò vấp-Sài Gòn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/6/16, 692 Đọc

  1. Dầu dừa nguyên chất có những tác dụng gì hay mang đến cho bạn những lợi ích gì khi sử dụng. Dầu dừa nguyên chất có tác những tác dụng tuyệt vời như khả năng cung cấp cho bạn một dưỡng chất có thể dùng để ăn uống giảm cân rất tốt, bên cạnh đó dùng để dưỡng da, chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả nhờ dầu dừa nguyên chất. Bên cạnh đó dầu dừa nguyên chất còn có hàng loạt các công dụng như:

    [​IMG]

    Hỗ trợ việc cạo lông chân
    Thông thường, khi cạo lông chân hay lông nách, cũng như nam giới cạo râu vậy, các bạn nữ thường chọn mua những sản phẩm hỗ trợ giúp việc dọn dẹp “rừng rậm” được dễ dàng hơn.
    Tuy nhiên, kem cạo râu như là một món cocktail đắt tiền nhưng chứa đầy những hóa chất gây khô rát, ửng đỏ cho làn da sau khi cạo lông. Nhưng dầu dừa nguyên chất thì khác, không tốn kém, tự nhiên kháng khuẩn và có mùi nhẹ nhàng. Thêm vào đó, nó còn giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho đôi chân thon thả của bạn, chứ không bóng nhẫy dầu mỡ.

    Thông tin khác: dầu oliu extra virgin giá bao nhiêu ?

    Dưỡng lông mi
    Nhờ các dưỡng chất giàu có mà dầu dừa bán ở đâu có thể kích thích lông mi mọc dài, dày hơn. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara , vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt bình thường. Những chị em có hàng mi ngắn và mỏng có thể thực hiện cách này, trong vòng 10-15 ngày sẽ có hiệu quả.

    Tẩy trang bằng dầu dừa
    Dầu dừa mua ở đâu tphcm có thể giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, đặc biệt là vùng mắt. Dầu dừa có tác dụng nhanh chóng giúp loại bỏ hầu hết lớp mascara và kem che khuyết điểm. Đây là một phương pháp tẩy trang an toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để dầu dừa không dính vào mắt mình.
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...