Những loại trái cây tốt cho mắt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26936
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123s , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/6/16, 928 Đọc

  1. Ngày nay ,khoa học phát triển cũng đồng nghĩa với việc con người tiếp xúc với những thứ ảnh hưởng đến mắt nhiều như máy tính ,tivi...Vì vậy chúng ta phải bảo vệ đôi mắt chúng ta thường xuyên,một trong những cách tự nhiên nhất là ăn trái cây.
    Thanh long, chôm chôm, măng cụt, mít, mãng cầu, phật thủ… là những trái cây có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin, rất tốt cho sức khỏe đôi mắt của bạn.

    Thanh long

    [​IMG]

    Loại quả này là thành viên nhiều màu sắc nhất của gia đình xương rồng. Nó chứa nhiều vitamin C, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ giác mạc của mắt.

    Măng cụt

    Rất nhiều chất dinh dưỡng trong loại quả này (bao gồm các vitamin nhóm B) có tác dụng làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng ở phụ nữ.

    Mít

    Mít là loại trái cây rất giàu vitamin C. Một số nghiên cứu cho rằng một chế độ ăn uống giàu vitamin C có thể làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giảm thị lực do thoái hóa điểm vàng.

    Na

    Ngoài vitamin C và B, na chứa kali. Nhiều nghiên cứu cho thấy thực phẩm giàu kali giúp làm giảm chất lỏng dư thừa dưới da mà nó là nguyên nhân gây bọng mắt.
     
    vifruit2016

    vifruit2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...