Những loại chất liệu phím Dan Piano

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57003
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/9/17, 1,123 Đọc

  1. Các loại chất liệu phím Đàn Piano – Phím Piano được tạo ra từ nhiều loại vật liệu phong phú. Từ quý hiếm như ngà voi, tới chất liệu thường như gỗ hay thậm chí phím Đàn Piano còn được tạo ra bằng nhựa.Vậy công nghệ của mỗi chất liệu có gì khác nhau? Liệu chất liệu của bàn phím sở hữu ảnh hưởng gì tới giai điệu của đàn hay không? Hãy cùng nhau Tìm hiểu qua bài viết này nhé.
    [​IMG]
    1/ Phím Đàn Piano được làm từ ngà voi:
    hiện giờ, ngà voi là một chất liệu quý hiếm, mang giá rất cao và việc săn bắt voi để lấy ngà đã bị cấm ở số đông các quốc gia. Không thể tìm được 1 cây Đàn Piano có phím đàn được làm từ ngà voi nữa. Bên cạnh đó, ban sơ phím Đàn Piano được tạo ra từ ngà voi, nó được lựa chọn vì có tính thẩm mỹ cao, bản chất cực kỳ hoàn hảo và sở hữu phổ biến ưu thế như thấm mồ hôi, giảm thiểu được việc trót lọt trượt lúc chơi đàn. Mặc dù thế, bàn phím tạo ra bằng ngà voi cũng với một ít thiếu sót. Bàn phím tạo ra bằng ngà voi thường dễ bị bể hoặc mẻ hơn so mang phím tạo ra bằng những chất liệu khác, quan yếu hơn là lúc bị hư hỏng thì rất khó để sắm được bàn phím ngà để thay thế nó. Không những thế, ngà voi sở hữu xu hướng chuyển sang màu vàng nếu như để trong bóng tối quá lâu, nếu như lựa chọn hãy để bàn phím được xúc tiếp ánh nắng mặt trời nhiều để giải quyết những vết ố vàng.
    mang sự cấm đoán về việc săn ngà voi như hiện nay, để sở hữu được 1 cây đàn với phím đàn ngà voi quả thực không dễ một tẹo nào.
    2/ Phím Dan Piano được để lại bằng gỗ:
    Phím Dan Piano được làm bằng gỗ cũng không quá khác biệt so sở hữu các loại khác. Những nhãn hiệu như Yamaha, Roland và 1 số loại Dan Piano điện của Kawai chọn lựa phím Piano gỗ. Tuy giá thành để làm ra đàn sở hữu bàn phím là gỗ ko cao như ngà voi nhưng so có nhựa, thì gỗ vẫn sở hữu đặc trưng hoàn hảo hơn. Ưu thế của phím Piano bằng gỗ là sở hữu vẻ đảm bảo hơn, đem tới độ nặng phím hơn so sở hữu chất liệu nhựa. Ngoài ra một vài thương hiệu vượt trội như Yamaha và Kawai, họ sở hữu khả năng thăng bằng trọng lượng phím cho dù chất liệu làm phím với là gì đi chăng nữa.
    3/ Phím Dan Piano được làm bằng nhựa:
    Vào khoảng năm 1929, phím Piano được tạo ra bằng nhựa và công nghệ xây dựng nó đã được giới thiệu ra công chúng. Phím Đàn Piano được làm bằng nhựa nhẹ hơn, dễ chơi, ít bị nứt và khó gặp trường hợp hư hỏng như các nguyên liệu khác. Giả dụ với bị hư thì chúng ta cũng thuận lợi sắm được bàn phím nhựa để thay thế. Ở thị trường Việt Nam ngày nay, các cây Đàn Piano mang bàn phím cốt yếu được tạo ra từ gỗ và nhựa. Xem thêm: Piano điện cũ
    bản chất hơn là sự xây dựng của một đôi dòng nhựa, có sự tái để lại các tính chất của bàn phím ngà, trong khoảng độ bóng và sức truyền thụ của người đam mê piano. Chắc hẳn đây là 1 trong những chất liệu thay thế cho ngà voi tốt nhất mà những nhà xây dựng đang lựa chọn và sử dụng.
    Thật ra thì chất liệu của phím đàn Dan Piano ko tạo tác động tới âm thanh của đàn. Việc sử dụng 1 cây đàn với phím đàn được gợi bằng gì chủ yếu phụ thuộc vào tính thẩm mỹ của riêng từng người và độ bền của phím đàn từng cây đàn.
     
Đang tải...