Những lí do tại sao nên chọn đầu tư BDS vùng ven Sông Yên

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116344
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Điện Hồng, điênj bàn, quảng Nam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      24/6/22, 241 Đọc

    • Về pháp lí: đất nhà nước, cam kết có sổ sau 3 tháng, pháp lí rõ ràng.
    • Kiểm soát đc rủi ro: khi đầu tư chứng khoán, bitcoin thì chỉ là tài sản ảo(…) khi mất thì bay hết ko còn gì. Còn đất thì dù rớt giá thì vẫn còn đó, bạn còn nắm trong tay được tài sản của mình .
    • Chu kì mùa đông: hiện nay, chu kì thị đang có xu hướng đứng. các giao dịch bất động sản không còn nhộp nhịp như trước nữa. ta nên mua trong khoảng thời gian này ( chúng ta luôn có xu hướng chạy theo con sốt thị trường, mà hiểu không về nó. Thay vì chúng ta bán ra lúc nó ở đỉnh điểm và mua lại ở đáy thì chúng ta luôn chạy theo mua vào lúc nó đang sốt chờ cơ hội tốt để bán nhưng mấy ai lại bán được khi ta mua về để đó và đợi nó chạm đến giá thấp nhất, ta chịu lỗ quá rồi mới bán để tránh bị lỗ nặng thêm) rất nhiều nhà đầu tư chịu lỗ thậm tệ. Do đó, ta phải hiểu được bản chất thị trường. Lúc thị trường đang sốt là các nhà môi giới, các chủ thầu đang họ ngồi bán, chờ các nhà đầu tư mua vào. Còn những nhà đầu tư thông minh thì sẽ coi chờ những thị trường đứng thế này mình mua để sau này bán ra thu lại lợi nhuận cao hơn. Tiền lạm phát: Hiện nay, giá trị đồng tiền đang ngày càng rớt giá. Các hàng hoá thường ngày như: xăng dầu, lương thực,… thì giá trị của nó ngày càng tăng lên. Lạm phát tiền ngày càng tăng thêm không có xu hướng giảm. ta nên đầu tư vào bđs đất bởi vì giá trị của đất giờ quý hơn vàng bởi vì đất không thể tạo ra nữa. nó chỉ nằm yên đó và giá trị của nó càng tăng. Đây là khoản đầu tư ổn định và lâu dài nhất.
    Chưa qua đầu tư f0: Khi bất động sản được giao bán với giá F0, có thể hiểu đây là giá trực tiếp từ chủ đầu tư, chưa phát sinh bất kỳ mức giá chênh lệch nào.

    (Giá bất động sản ở mức F0 sẽ rất thấp, chưa ai biết vị trí, người mua được mức giá này sẽ được hưởng nhiều chiết khấu
    Số hồng, sổ đỏ sẽ được chủ đầu tư sang tên trực tiếp cho người mua.)
    • Chính sách phát triển: Hiện nay, chính sách ở Điện bàn trong năm 2030 tới đang phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Cơ sở vật chất và mọi thứ sẽ hoàn thiện hơn. Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư mua mà các nhà đầu tư nên nắm bắt.
    • Giá trung tâm đắt đỏ ( khan hiếm) hiện nay đất trung quá đắt đỏ và khan hiếm Chính vì lí do đó, nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp đang dần chuyển hướng sang đất nền vùng ven bởi hiện tại nhà đất tại các trung tâm thành phố lớn đã quá cạnh tranh.
    Hiện tại,
    chúng tôi đang có những lô đất vị trí đẹp và giá mềm ở vùng ven sông Yên. Số lượng có hạn
    Chần chờ gì nữa, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
    Inbox Fanpage hoặc liên hệ Hotline: 0901682431
    ng Ty TNHH MTV BDS UHOME
    : ..
    Địa chỉ: 266 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
    Website: http://uhomedanang.com
     
    thinh912

    thinh912 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...