Những kinh nghiệm xây lăng mộ đá mùa cuối năm

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72601
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/10/18, 429 Đọc

  1. Khi nói về lăng mộ đá mùa cuối năm thì chắc hẳn tất cả những người làm nghề chúng tôi đều rạng rỡ nụ cười trên đôi môi, khuôn mặt. Niềm vui của chúng tôi là được tạo ra những ngôi mộ đá, những sản phẩm tâm linh mình yêu thích đặt hết tâm huyết của mình vào từng sản phẩm và được khách hàng vui vẻ đón nhận. Càng vào dịp cuối năm thì nhu cầu làm lăng mộ cho gia đình càng nhiều vì thế làng nghề của chúng tôi lúc nào cũng nườm nượp người tới xem hàng đặt hàng. Đâu đâu khắp làng cũng tiếng máy móc xẻ đá, mài đá âm thanh vang rộn cả một làng nghề, khi tới đây quý khác hàng không tránh khỏi những đám mây được tạo ra từ bột đá. Những ai mới lần đầu nghe qua làng nghề sẽ không tránh khỏi sự ngỡ ngàng của bụi đá vọi thứ đều được khoác lên mình một màu tráng xóa.

    [​IMG]

    Vào dịp cuối năm lượng hàng tâm linh tăng lên đột biến nên chúng tôi lúc nào cũng tất bật, an nhanh vội vàng để còn làm hàng cho kịp tiến độ công trình. Khỏi phải nói sự vất vả của anh em làm nghề chúng tôi. Chúng tôi cũng chả mong gì nhiều chỉ cố gắng hết sức mình dồn hết tâm huyết của mình vào từng sản phẩm.

    Một số lưu ý cho quý khách khi làm lăng mộ đá vào dịp cuối năm

    • Vào dịp cuối năm lượng hàng thường rất nhiều vì thế giá lăng mộ đá sẽ cao hơn so với dịp đầu năm.
    • Khi đặt hàng quý khách nên nói rõ địa hình lắp đặt để chúng tôi còn tư vấn để lựa chọn được mẫu phù hợp. Tránh mất quá lâu về thời gian lựa chọn mẫu và kích thước.
    • Sẽ có rất nhiều chất lượng đá khác nhau vì vậy giá thành sẽ khác nhau quý khách cần tìm hiểu kỹ để tránh nhầm lẫn về chất lượng đá và giá thành. Thường đá có chất lượng cao thì đương nhiên độ bền sẽ cao. Có những loại đá chất lượng không tốt làm xong thì một năm sau sẽ bị xuống màu và trông rất xấu.
    • Khi có nhu cầu làm mộ vào dịp cuối năm quý khách tránh trường hợp đặt hàng quá cận ngày vì như vậy hàng làm ra sẽ vội vì thế đường nét hoa văn sẽ không được sắc nét. Nên tính thẩm mỹ của sản phẩm sẽ bị giảm. Tốt hơn hết quý khác nên đặt hàng trước ít nhất 1 tháng trước ngày lắp đặt.
    Trên đây là một số lưu ý mà quý khác nên tham khảo trước khi tiến hành làm mộ vào dịp cuối năm. Chúc quý khác có một sự lựa chọn hợp lý để lựa chọn những mẫu mộ đá đẹpnhất cho ông bà tổ tiên.

    Một số mẫu lăng mộ đá đẹp

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Quý khách muốn được tư vấn, thiết kế, xây dựng lăng mộ đá xin vui lòng liên hệ:

    Cơ cở đá mỹ nghệ Bảo Châu

    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0962 819 032 (Gặp Nam)

    Email: [email protected] hoặc [email protected]

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ lăng mộ đá ninh bình của chúng tôi!

    Trân trọng!
     
    nguyenyenht

    nguyenyenht Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ninh Bình
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...