Những khoảng giá túi ipad anh em nên biết

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 725 Đọc

  1. Những chiếc túi đựng ipad đang ngày càng được nhiều anh em chú ý và sử dụng. Ko chỉ bởi sự tiện lợi nhỏ gọn giúp anh em để đồ đạc mà còn bởi vẻ đẹp mạnh mẽ không kém phần đậm chất nam tính của nhiều mẫu túi ipad trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, dạo một vòng thị trường hiện nay có tương đối nhiều mẫu túi đựng ipad khác nhau với các chất liệu khác nhau từ da thật cho tới da tổng hợp làm nhiều người dễ nhầm lẫn giữa các loại túi. Để anh em không bị hớ, hay mất tiền oan khi lựa chọn phải loại túi đựng ipad da giả mà giá cao, anh em nên tham khảo những khoảng giá túi ipad trên thị trường sau đây:
    [​IMG]
    1.Túi đựng ipad dưới 1 triệu đồng
    Với mức giá này, chất liệu làm nên chiếc túi đựng ipad của anh em chỉ có thể là da tổng hợp hay vải pha da không bao giờ là da thật. Bởi lẽ để chế tạo ra 1 mẫu túi xách da thật chi phí mua nguyên liệu da làm nên một mẫu túi cũng khoảng 1 triệu đồng chưa nhắc tới chi phí gia công. Nên trường hợp người bán giới thiệu bán túi đựng ipad da thật mà dưới 1 triệu đồng thì đó chắc chắn là da kém chất lượng. Với loại túi đựng ipad da tổng hợp thì anh em có thể dễ dàng mua sắm ở bất kì cửa hàng nào.
    [​IMG]
    2.Túi đựng ipad từ 1 – 2,5 triệu đồng
    Khoảng giá từ 1 – 2,5 triệu đồng là giá của những chiếc túi ipad da thật 100% nhưng được sản xuất công nghiệp. Anh em có thể lựa chọn ở các cửa hàng chuyên bán đồ da uy tín như: Menz, Gạt Tàn,…

    3.Túi đựng ipad từ 2,5 triệu đồng trở lên
    Với mức giá 2,5 triệu đồng trở lên thì đa phần những chiếc túi ipad này được làm bằng da bò cao cấp, được làm thủ công, gia công tỉ mỉ từng chi tiết. Hoặc là những chiếc túi đựng ipad được anh em đặt trước làm theo mẫu cũng trong khoảng giá này. Chính bởi vậy tùy vào chất liệu và kiểu dáng chiếc túi mà có mức giá khác nhau.
    Xem thêm: Túi đeo chéo nam
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...