những hướng nhà làm hao hụt tiền tài

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26753
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HA NOI,Viet Nam, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/16, 522 Đọc

  1. Phong thủy hướng nhà theo tuổi là một trong Những nguyên tố cốt cán khi tiến hành nhà cửa. vì thế phong thủy nhà cửa chẳng những ảnh hưởng đến tiền tài, hậu vận người sống trong ngôi nhà đó mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khỏe người sinh sống trong ngôi nhà. Vậy một vài hướng nhà nào khiến gia chủ bị tiêu tan hậu vận phải Phòng tránh xa? Hãy cùng Tham khảo trong bài viết sau đây.


    biết rằng là Phong thủy nhà ở để trên hay áp dụng vì mục đích cho mướn, làm cửa hàng… giả sử phạm cần phải Các điều tối kị ở sau, người sống trong đấy sẽ tự rước họa vào thân.



    Theo phong thủy hướng nhà, mỗi ngôi nhà dù rằng là sử dụng cho mục mục tiêu gì đi nữa, giả dụ phạm cần phải thế hung giáp thì mọi mặt trong cuộc sống như tài lộc, sức khỏe, nghề nghiệp sự nghiệp… của gia chủ, người sinh sống trong đấy đều bị ảnh hưởng theo một cách nào đó.



    do đó, khi đi chọn mua hoặc thuê nhà, gia chủ vì vậy Phòng tránh xa Các kiểu nhà tiêu tán tài lộc ngay sau đây.



    1. phong thủy nhà tại gần đường cao tốc hoặc đường điện cao thế



    Sống lâu trong ngôi nhà tại cương vị gần đường cao tốc hoặc đường điện cao áp, mọi thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng về Những mặt như sức khỏe, sự nghiệp, giáo dục bởi bị tiếng ồn ào, bụi bặm, nhiều sát sao khí vây quanh.



    đặc biệt Phong thủy nhà giả dụ có cửa chính của ngôi nhà đối mặt với đường cao tốc sẽ khiến gia chủ cảm thấy bất an khi nguồn ánh sáng mặt trời gần như bị che khuất.



    Ngoài ra, giả dụ ngôi nhà gần đường điện cao thế, sức khỏe của chúng tôi sẽ bị đe dọa khi phải cần hứng chịu lượng bức xạ quá lớn.



    2. Phong thủy nhà ở ở vai trò cô lập, tối tăm ảm đạm




    Theo phong thủy nhà ở, ngôi nhà ở vị trí cô lập, tách biệt với một vài nhà khác lại còn tối tăm, u ám thì âm khí vượng, chứa nhiều nguồn năng lượng tiêu cực. Sống trong ngôi nhà này lâu ngày sức khỏe và tinh thần của bạn đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó gây ra Các hệ lụy đáng tiếc khác. Thực là một trong một số kiểu nhà tiêu tán tài lộc, tiền bạc chỉ có đường ra mà không có đường vào.


    3. Phong thủy hướng nhà tại ngay cạnh đền chùa, nghĩa trang, bệnh viện



    Những nơi này đều có Phong thủy nhà ở nguồn khí âm rất mạnh. do đó, ngôi nhà ngay sát sao đền chùa, nhà thờ, nghĩa trang, bệnh viện đều chịu ảnh hưởng lớn, không tốt về mặt phong thủy cũng như sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.



    4. phong thủy nhà lọt thỏm giữa một vài tòa cao tầng khác



    Điều bất lợi đầu tiên hoàn toàn có thể thấy rõ không quá xa lạ mà là ngôi nhà này sẽ thiếu ánh sáng bỗng nhiên một cách nghiêm tôn trọng nên liên tiếp trong tình trạng tối tăm, ẩm ướt đồng thời sản sinh ra nhiều năng lượng âm hơn, rất có hại cho sức khỏe.



    5. phong thủy nhà có cương vị gần phao đồn công an, cảnh sát sao



    Không ít người cho rằng, nhà tại cạnh phao đồn công an, cảnh sát là điều tốt vì được an toàn vấn đề an ninh. Tuy vậy, theo quan niệm phong thủy, không những không có xem phong thuy huong nha tốt mà còn có nguồn năng lượng đại diện của nơi đây sẽ cuốn bạn vào Những vụ kiện tụng rắc rối, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và cuộc sống.
     
    luongnguyen222

    luongnguyen222 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...