Những hoạt động kì thú đừng bỏ qua khi vivu châu âu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/17, 691 Đọc

  1. Châu Âu luôn là thiên đường đối với dân du lịch không chỉ bởi cảnh đẹp, mà còn cơ sở hạ tầng và lối sống ý thức cao. Luôn nằm trong tâm trí của nhiều vị khách du lịch là vùng đất cùng những trải nghiệm khó quên. Cùng trãi nghiệm những điều thú vị khó quên khi du lịch châu âu.

    Sửng sốt tại Alhambra ở Spain

    Alhambra là một trong những kỳ quan kiến trúc tuyệt vời của thế giới. Các nhà xây dựng Nasrid tài ba xây dựng nên kiến trúc phức tạp như vậy chỉ để chứng tỏ một điều là tài năng và tầm nhìn xa trông rộng của họ. Nghệ thuật và kiến trúc luôn là minh chứng hùng hồn hơn tất cả mọi lời nói.


    [​IMG]

    Ảnh @spain

    Nằm trên ngọn đồi cùng với đỉnh ngọn núi Sierra Nevada, thành phố Granada cao chót vót sẽ khiến du khách “ngộp thở” vì cảnh đẹp hùng vĩ bao quanh, đó là sự cân bằng hài hòa giữa con người và môi trường tự nhiên. Đừng sợ hàng dài những đám đông đến Alhambra tham quan, vì đây chính là một chuyến “hành hương” đáng nhớ của bạn.


    [​IMG]

    Ảnh @iiandme
    Nếu bạn muốn có một tour Tây Ban Nha, nghỉ dưỡng trên bãi biển đầy nắng thì khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là tốt nhất, tuy nhiên đây cũng là mùa du lịch bận rộn nhất nên bạn cần chuẩn bị tinh thần là lượng du khách sẽ rất đông và giá cả có thể sẽ tăng cao hơn bình thường. Mùa trung bình của Tây Ban Nha thường vào cuối xuân và cuối thu, tháng 4, 5, 10 và 11

    Lâu đài Stirling ở Scotland

    “Chiếm giữ Stirling là bạn có thể kiểm soát được Scotland.” Câu châm ngôn này đã minh chứng được sự lâu đời của pháo đài này là một trong những gì còn sót lại từ lịch sử. Stirling tuy không bao quát hết được tầm nhìn các vị trí chiến lược như lâu đài Edinburgh.


    [​IMG]

    Lâu đài Stirling nằm sừng sững trên triền núi
    Nhưng nhiều du khách vẫn tìm đến vì lâu đài có một kiến trúc tổng thể tuyệt đẹp cùng nhiều câu chuyện có ý nghĩa lịch sử. Stirling thu hút được nhiều khách tham quan nhất là vào khung giờ chiều; khách du lịch ghé thăm lâu đài sau khi đã dừng chân qua Edinburgh hoặc Glasgow, bạn có thể chọn cho riêng mình một nơi trên pháo đài để ngắm hoàng hôn tầm 4 giờ chiều.

    Lướt sóng ở El Quemao, Mỹ

    Được các tay lướt sóng biết đến như là “Hawaii của Đại Tây Dương”, quần đảo Canarys có đầy đủ những đặc điểm để trở thành nơi lướt sóng đẳng cấp trên thế giới. El Quemao luôn có những con sóng lớn để thử thách cho các tay lướt chuyên nghiệp.


    [​IMG]

    Những con sóng lớn thách thức dân chuyên nghiệp. Ảnh @davitoribio

    Còn đối với người mới tập chơi, có thể chọn vùng biển sóng nhỏ hơn ở La Caleta de Famara gần đó, là một nơi lý tưởng cho những ai thích trải nghiệm và học hỏi cách lướt sóng. Du lịch Hy Lạp vào thời điểm này rất tốt, nhiều du khách nước ngoài lựa chọn đến đây.

    Dự tiệc trà chiều tại vương quốc Anh
    Trong số “đặc sản” truyền thống đa dạng của vương quốc Anh, thì trà chiều là nét văn hóa vương giả hấp dẫn du khách đến xứ sở sương mù này. Nghi thức trà chiều theo nguồn gốc xuất phát từ Anna, nữ công tước thứ 7 thuộc dòng dõi Bedford vào đầu thập niên thế kỷ 19. Và nay đã trở thành một biểu tượng văn hóa dân tộc xứ Ăng-lê.

    [​IMG]

    Tiệc trà chiều sang trọng kèm theo bánh ngọt ở London, ảnh @a_ontheroad
    Nguyên tắc pha trà cũng khá đơn giản khi trà được ủ trong ấm 15 phút hoặc hơn, ấm này được mạ bạc để đảm bảo độ tinh khiết cho trà, sau đó trà được rót ra một cách cẩn thận vào tách. Tùy thuộc vào nơi bạn thích đối ẩm, trà sẽ được phục vụ kèm theo bánh nướng hoặc kem, bánh trái cây hay là bánh mỳ kẹp thịt với dưa chuột thát lát mỏng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi phục vụ trà chiều kiểu Anh ở các khách sạn sang trọng ở London (khách sạn Brown’s, Ritz) hay tại những quán cà phê truyền thống.

    Trải nghiệm đồ ăn độc đáo ở Piedmont thuộc nước Ý

    Mặc dù được bao quanh bởi những vươnf nho tươi tốt, thị trấn Piedmont của Cherasco được biết đến với ốc sên tuyệt hảo của nó (lumache). Người dân địa phương sẽ vào tận trong khu rừng để bắt những con ốc sên tươi ngon nhất cho.


    [​IMG]

    Nhiều món có tạo hình độc đáo, ăn ngon miệng. Ảnh @ristorante_bovio
    [​IMG]
    Ngoài ngon, phải trình bày bắt mắt góp phần tạo nên thương hiệu Piedmont, Ảnh @golfess

    Bạn muốn thưởng thức món ăn độc đáo – bao gồm lumache al Barbera (ốc ninh trong rượu vang đỏ Barbera) và lumache alla piemontese (ốc hầm với hành tây, các loại hạt, cá cơm và rau mùi tây trong nước sốt cà chua).

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ DU LỊCH TÂY BAN NHA GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0933.952.897 GẶP MS. HẠNH VY - 0907.148.611 GẶP MS. THỊ NHĨ)

    • Tour Đà Nẵng 11N10Đ: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH CHÂU ÂU VỚI DU THUYỀN FREEDOM OF THE SEAS
    • Tour Đà Nẵng 10N9Đ: HUYỀN BÍ TRUNG ĐÔNG (ISRAEL - PALESTINE - JORDAN)

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/wq5NdiVPUm
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Vivu Nga Tháng 10 'Tưởng Không Đẹp Không Ngờ Đẹp Không Tưởng'

    Trong tâm trí nhiều bạn nghĩ nước Nga tháng 10 buồn chán, chìm trong cái rét cắt da cắt thịt. Phải đi rồi mới biết đất nước Nga đầy thú vị đến không ngờ và đẹp không tưởng. Cùngblog Fiditour khám phá những điều thú vị nước Nga mùa vàng quyến rũ.

    [​IMG]

    Vivu Nga tháng 10 'tưởng không đẹp đẹp không tưởng'. @Blog Fiditour

    Với những ai có niềm đam mê bất tận với việc khám phá thế giới thì châu Âu chắc hẳn là một vùng đất nằm trong danh sách nhất định phải đến một lần trong đời. Tuy nhiên nếu như trước giờ cứ nhắc đến châu Âu là người ta sẽ nhớ ngay đến Ý hay Pháp thì trong những năm gần đây, nhiều người đã bắt đầu chọn Nga làm điểm dừng chân.

    [​IMG]

    Bức ảnh chụp Nhà thờ Tikhvin tại Troitsk, vùng Matxcơva. Ảnh @Sputnik

    Hẳn nhiều người trong chúng ta từng vài lần nghe qua câu chuyện của bố mẹ mình trong những năm sinh sống và học tập tại Nga đúng không nào. Đất nước xa xôi vạn dặm bỗng trở nên quen thuộc biết bao dù chưa một lần ghé thăm. Trong tâm trí của nhiều bạn trẻ du lịch Nga mùa thu vẫn là một đất nước hơi cũ kĩ, chậm chạp và phù hợp với những bậc ông ba bố mẹ nhiều hơn. Khắp các thành phố nhỏ ven Moscow là khung cảnh đồng quê yên ả.

    [​IMG]

    Ảnh @olechka_dunaeva

    Moscow khác hẳn trong tưởng tượng. Khác với hình ảnh những dãy nhà bê tông xi măng vuông vức xù xì là một thành phố hiện đại, cực kỳ nhiều cây xanh, không khí rất trong lành với nhiều dãy nhà được sơn đủ các tone màu xinh xắn.

    [​IMG]

    Bảo tàng Hermitage Ảnh @Amos Chapple

    Ngoài việc dạo quanh thành phố, thưởng thức trà bánh trong những tiệm bakery ấm cúng đèn vàng vào mỗi buổi chiều se lạnh, tất nhiên là không ai đến đây mà bỏ qua các điểm đến nổi tiếng như Cung điện mùa đông và Cung điện mùa hè.

    [​IMG]

    Ảnh @yanallure

    [​IMG]
    Công viên Rostokino Aqueduct ở Moscow. Ảnh @mkletanina

    [​IMG]
    Quảng trường đỏ đang diễn ra lễ hội. Ảnh @lenochka_8.08

    Món bánh mật ong và trà đồng nội Ivan tuyệt ngon trong một quán cafe lung linh lãng mạn, ngắm hoàng hôn bên sông hay đi thăm các nhà thờ cổ (lại là nhà thờ cổ, ở Nga cực kỳ nhiều nhà thờ thăm mãi không hết).

    Lưu ý về du lịch Nga dành cho người sắp đi

    Visa Nga không khó xin nhưng buộc phải có thư mời. Bạn có thư mời rồi vào website điền thông tin và in đơn ra cùng với ảnh, hộ chiếu, vé máy bay, bảo hiểm du lịch Nga và lịch trình nộp ở Đại sứ quán Nga tại Hà Nội (191 La Thành, phường Láng Thượng, quận Ba Đình) hoặc lãnh sự quán Nga tại TP HCM (40 đường Bà Huyện Thanh Quan, quận 3).
    Từ tháng 10 tuyết đã có thể rơi. Thời điểm lạnh nhất vào mùa đông ở các thành phố có thể âm 10 độ C, nhiều vùng khác có thể âm 50 độ C. Tại Nga, người dân chủ yếu chỉ nói tiếng Nga, ngay cả ở các thành phố lớn, ít người nói được tiếng Anh. Nếu không biết tiếng Nga, đi du lịch bụi sẽ khá vất vả. Thậm chí các biển chỉ đường, hướng dẫn... cũng đều chỉ bằng tiếng Nga.
    Đi tàu điện ngầm ở Moscow hay Saint Peterburg nên hỏi trước ga nào cần xuống trước rồi đếm thứ tự ga trên bản đồ.
    Đồng Rúp Nga đang mất giá nên hiện chi tiêu cho ăn ở, đi lại và mua sắm đều khá thoải mái. Hiện 1 USD đổi được khoảng 60 Rúp (tỷ giá cách đây khoảng 5 năm là 1 USD = 30 Rúp). Có thể dùng thẻ tín dụng. Đồ ăn ở Nga khá rẻ, so với mặt bằng chung là các loại hàng hóa khác.
    Đồ ăn khá tinh tế, tương đối dễ ăn đối với những người thường xuyên dùng đồ Tây, có nhiều đồ ăn thông dụng mà người Việt từng được nếm thử. Tuy nhiên, cần thay đổi món liên tục. Bạn sẽ bị ngán nếu ngày nào cũng ăn đồ Nga.


    Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem nội dung bài viết tại: goo.gl/PJnzg7
     
    18/10/17
  3. fiditourbinh88
    Khẽ chạm vào mùa thu Châu Âu

    Cuối tháng mười khi cả thế giới bước vào mùa đẹp nhất trong năm mùa lá vàng rơi (mùa thu), những bức ảnh thu lá vàng lại khiến con tim mỗi mỗi người lại rung động, xao xuyến. Không phải ngẫu nhiên, người ta yêu mùa thu đến vậy, yêu cái không khí se se lạnh. Điểm qua những khung cảnh tuyệt đẹp khi du lịch châu âu mùa thu cùng Blog Fiditour nhé!

    [​IMG]

    Một chú mèo nằm phơi mình trên những chiếc lá được sắp đặt gọn gàng tại nước Nga.

    [​IMG]
    Ngôi làng nổi tiếng bậc nhất nước Áo Hallstatt bước sang mùa thu với dòng nước buồn tênh và những ngôi nhà ngả vàng trong nắng chiều.

    [​IMG]
    Đâu đó trên những dãy núi tại Thụy Sỹ, tầng cây lá xanh đã ngả dần sang màu đỏ và vàng.

    [​IMG]
    Ghế đá công viên tại thủ đô London, Anh.

    [​IMG]
    Những thân cây tàn úa khi mùa hè đã qua đi tại Phần Lan.

    [​IMG]
    Thành phố Mát Cơ Va lãng đãng trời đầy sương khói, chen sắc lá vàng đỏ ngày thu.

    [​IMG]
    Đồng hồ Big Ben trong ánh trời chiều.

    [​IMG]
    Khung cảnh London mơ màng khi trời vào thu.

    [​IMG]
    Hồ nước soi mình những dãy núi hùng vỹ tại New Zealand.

    [​IMG]
    Vùng hồ Windermere nổi tiếng ở Anh như một chiếc gương soi, đỏ rực sắc lá.

    Bạn có nghỉ mùa thu như một câu chuyện cổ tích mà ở đó, thiên nhiên và con người như giao hòa trong khoảnh khắc thần tiên và lắng đọng. Sự tàn úa của thiên nhiên không khiến người ta buồn bã mà chỉ đem lại cảm giác bình yên đến nao lòng.


    [​IMG]

    Một đêm thu tại London với những đám lá rụng rơi khắp mặt đường.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng những khung cảnh thu trên khắp thế giới. Chắc chắn, bạn sẽ yêu hơn khoảnh khắc thu sang qua những ảnh chụp nghệ thuật ấn tượng trên.

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/cAZwhc
     
    25/10/17
  4. fiditourbinh88
    Đi tìm mùa lá bay quyến rũ trên khắp trái đất

    Nhắc đến mùa thu là nghỉ đến những con đường, những cánh rừng hay những công viên trải đầy lá vàng, sắc đỏ, những hàng cây rẻ quạt nhuộm vàng cả một góc trời. Chắc chắn những bức ảnh này sẽ khiến bạn chỉ muốn bỏ lại tất cả vát vali lên và đi.

    [​IMG]

    Cảnh đẹp mùa thu ở vùng quê Berkshires (Massachusetts, Mỹ) như đang lạc vào 1 khu rừng trong chuyện cổ tích đầy quyến rũ và bình yên trong làn sương khói mờ ảo. Ảnh @folkroads

    [​IMG]

    Một trong những địa danh mà chúng tôi yêu thích với rất nhiều điểm tham quan đặc sắc là Nikko. Chỉ khoảng 2 tiếng đi tàu điện từ Tokyo, thật thuận tiện cho những khách du lịch Nhật Bản ngắn ngày phải không nào? Đây là “Cái Nôi của Những Ngôi Đền” và là nơi an nghỉ cuối cùng của vị tướng quân quan trọng nhất Nhật Bản. Nikko được thiên nhiên ưu ái có vườn quốc gia tuyệt đẹp và càng tuyệt vời hơn vào mỗi độ thu về từ khoảng đầu tháng 10 đến giữa tháng 11. Ảnh @awieawan

    [​IMG]

    Bức ảnh ghi lại khung cảnh Paris trong một ngày thu tháng 11 dịu dàng và tình tứ làm nao lòng người xem. Lãng mạn nhất là đứng trên tháp Eiffel vừa hôn nhau, vừa chụp toàn cảnh mùa thu. Ảnh @ivt_vasquez

    [​IMG]

    Khung cảnh làng quê thanh bình ở Peacham, Vermont (Mỹ). Trời vào thu khoảng thời điểm giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 hàng năm, khi những tán cây chuyển màu đỏ. Ảnh @thisnewyorkertravels

    [​IMG]

    Vùng York (Anh) khi trời đất chuyển từ hè sang thu khoảng tháng 9 với những nét thanh bình.

    [​IMG]

    Con đường dẫn đến lâu đài Neuschwwanstein (Bavaria, Đức) nhuộm màu lá phong rực rỡ là điểm du lịch hút khách. Khung cảnh hồ nước và các khu rừng phía nam Munich trở nên kỳ ảo, mê hồn. Ảnh @go_planet

    [​IMG]

    Sự quyến rũ của mùa thu tràn về trên vùng nông thôn Alpine (Áo) là một trong những cảnh sắc tuyệt vời nhất của mùa thu trên thế giới.

    [​IMG]

    Những thác nước kì vĩ ở Hraunfossar (Iceland) trở nên ấn tượng hơn nhờ sắc thu ấm áp ngập tràn. Ảnh @hustledreamexplore


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/sP5CVb
     
    3/11/17
Đang tải...