Những hiệu quả cho sức khỏe từ vị thuốc nấm lim xanh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      646 lê đức thọ p15 Gò Vấp , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/6/16, 644 Đọc

  1. Đối với sức khỏe của con người, dược thảo Nam Lim Xanh có rất nhiều công hiệu tích cực, thảo dược nấm lim xanh ngoài giúp bồi bổ cơ thể mà còn hỗ trợ chữa một số các bệnh nan y. Nhưng, cũng như những vị thuốc khác, để có hiệu quả chữa tốt nhất, chúng ta phải hiểu rõ và dùng thảo dược nấm Lim xanh đúng cách.

    Từ lâu, dược thảo nấm Lim xanh đã được biết đến và sử dụng như một dược liệu quý đem đến nhiều lợi ích trong bảo vệ sức khỏe. Hiện nay, với khoa học ngày càng tiến bộ chính vì thế, lợi ích của thảo dược Nấm Lim xanh ngày càng được kiểm chứng qua các nghiên cứu khoa học.

    Những lợi ích mà thảo dượcNấm Lim xanh mang lại cho sức khỏe:

    - Hiệu quả đối với bệnh ung thư: Trong dược liệu nấm lim xanh có mang thành phần Beta và hetero-beta-glucans là chất có công hiệu ngăn ngừa ung thư. Các chất này khi mang vào cơ thể sẽ kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, nhờ đó giúp cơ thể chống lại và loại bỏ các yếu tố gây bệnh ra ngoài cơ thể, hỗ trợ ngăn chặn quá trình phát triển của tể bào ung thư.

    - Công năng đối với bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan vì rượu bia và một số các chứng bệnh khách về gan: Các hoạt chất trong dược liệu nấm Lim xanh có khả năng tái tạo các tế bào gan mới đồng thời cô lập và chống lại sự phát triển các tổn thương gan. Ngoài ra, các dược chất này còn hỗ trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận,… làm việc tốt hơn nhờ vậy hỗ trợ gan, hạn chế bớt gánh nặng trong việc giải độc và đào thải độc tố có hại.

    - Tác dụng đối với việc chữa trịbệnh gút: Nâng cao chuyển hóa, đào thải axit uric trong máu là nguyên nhân gây ra bệnh gút. Giúp làm giảm viêm, đau nhức, sưng tấy các khớp do gout gây ra.

    - Công năng giúp giảm huyết áp, hạ mỡ máu: Nhờ việc cân bằng cholesterol - nguyên nhân tiên quyết để hạ lượng mỡ nhiễm trong máu, cùng với đó thảo dượcnấm lim còn giúp cân bằng những chức năng nội tiết tố trong cơ thể.

    - Công hiệu đối với bệnh đột quỵ: Trong vị thuốcnấm lim xanh mang hoạt tính có thể làm tan những cục máu đông - lý do gây tắc nghẽn mạch máu, nhờ vậy làm cho khí huyết lưu thông tốt hơn giúp cho hệ tim mạch làm việc ổn định.

    - Tác dụng đến bệnh tiểu đường: Cơ chế hỗ trợ ngăn ngừa trị chữa bệnh đái tháo đường của dược liệunấm lim xanh là cân bằng nội tiết insulin ở tuyến tụy.

    - Công dụng giảm cân: Cùng với các công dụng đối với sức khỏe, loại dược liệu quý từ thiên nhiên nấm lim xanh còn mang tới hiệu quả giảm cân an toàn. Dược liệuNấm lim xanh giúp tăng cường làm việc của quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cùng với đó là giảm sự hình thành của các tế bào mỡ mới.
     
    dldenhat

    dldenhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...