Những giá máy giặt hiện nay

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24805
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Những giá máy giặt tốt hiện nay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/4/16, 603 Đọc

  1. Máy giặt là nhu cầu cần thiết của mọi gia đình.
    Máy giặt là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Giá máy giặt trên thi trường hiện tại rất đa dạng. Giá máy giặt của mỗi kiểu sản phẩm máy giặt cửa trước và cửa trên khác nhau. Giá máy giặt cửa trên thì thấp hơn giá máy giặt cửa trước. Dưới đây là những giá máy giặt được người mua nhận xét là máy giặt tốt nhất trên thị trường hiện nay:

    Giá máy giặt Eco Bubble 8,5kg (WD85J5410AW) là 21,900,000 VNĐ. Sản phẩm ECO Bubble 8,5kg (WD85J5410AW) mang đến những tính năng nổi bật cho người sử dụng như: tiết kiệm năng lượng, giặt sạch, vắt khô, hoạt động bền bỉ, khử mùi đồ giặt. Tuy nhiên mức giá máy giặt của mặt hàng này khá cao.

    Giá máy giặt của dòng máy giặt Eco Bubble 7,5kg (WW75J4213IW) là 13,990,000 VNĐ. Mặt hàng Eco Bubble 7,5kg (WW75J4213IW) có những chức năng tiện lợi sau: công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, động cơ biến tần Digital Inverter, cơ chế ngâm bong bóng Bubble Soak. Giá máy giặt của sản phẩm này không quá cao nhưng cũng có những chức năng ưu việt cho người mua hàng tiện sử dụng.
    [​IMG]
    Máy giặt 9kg FE-9314X của Fagor có mức giá máy giặt phù hợp tuy nhiên lại có nhiều cơ chế ưu việt như: đếm lượng quần áo, nhờ đó sẽ tiết kiệm tối đa lượng nước cùng với lượng điện năng tiêu thụ nhờ hệ thống cảm biến ưu việt VarioScan, giặt và lựa chọn nhiệt độ lên tới 15 trình chình… Máy giặt được nhận xét là loại máy giặt tốt nhất của Fagor.

    Máy giặt Bubble 7,5kg (WW75J3083KW) có mức giá là 9,590,000 VNĐ. Với mức giá máy giặt hợp lý Eco Bubble 7,5kg đem lại cho người dùng một số tính năng hay, chương trình giặt nhanh Quick Wash, trì hoãn thời gian kết thúc, với lồng giặt kim cương thiết kế sang trọng.

    Máy giặt 8kg FE-8012 của Fagor với các cơ chế như: thấp hơn 50% so với mức độ ầm trung bình trên thị trường, chương trình Turbo-Time Plus độc quyền so với máy giặt thông thường thì giặt nhanh hơn 57%, hệ thống tự cân bằng tinh vi ABS giúp chống rung và giúp hạn chế ồn từ đó sẽ gia tăng tuổi thọ của máy giặt.

    Một số giá máy giặt kể trên được phản hổi là máy giặt tốt nhất trên thi trường với mức giá thích hợp cho mọi gia đình. Ngoài việc liệt kê từng giá máy giặt là một số cơ chế nổi trội của các mẫu sản phẩm này để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại máy giặt nào tốt nhất, phù hợp nhất với kinh tế gia đình. Theo xếp hạng thì máy giặt cửa trước sẽ mang đến những cơ chế tốt hơn. Tuy nhiên, song song với đó giá máy giặt của kiểu mặt hàng này cũng sẽ cao hơn giá máy giặt cửa trên.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...