Những đôi giày dành cho phụ nữ đang mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105742
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/11/21, 322 Đọc

  1. Bầu bí là thời điểm đôi bàn chân của mẹ gặp nhiều áp lực nhất, đây là khoảng thời gian bàn chân của bạn bị sưng đau khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình được mẫu giày ưng ý, hãy cùng ELLY tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.
    Vì sao việc chọn giày khi mang thai lại quan trọng?
    Trong thời kỳ mang thai, bàn chân bạn phải chịu rất nhiều áp lực vì phải nâng đỡ toàn bộ cơ thể đã tăng cân quá mức trong thời gian ngắn, trọng lượng ấy khiến vóc dáng của cơ thể thay đổi khiến cho trọng tâm cơ thể thay đổi, điều đó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình di chuyển của bạn. Khi bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về bàn chân. Tử cung lớn sẽ tạo áp lực lên vùng chậu khiến việc lưu thông máu đến chân bị chậm lại điều này làm cho bàn chân và mắt cá chân bị sưng tấy. Vì vậy, bà bầu nên lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp để giúp máu lưu thông đến chân được đơn giản, hạn chế áp lực tối đa cho đôi chân.
    Những tiêu chí khi lựa chọn giày cho bà bầu
    Lựa chọn đôi giày phù hợp không những giúp đôi chân của bạn thêm thoải mái mà còn giúp bà bầu ổn định trọng tâm, dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn. Nên chọn những loại giày mang vào dễ dàng, không cần cúi xuống thì càng tốt, hoặc có cúi xuống cũng mang đơn giản. Chọn giày thoải mái ở cân gan chân và mắt cá chân: Trong giai đoạn này, nếu bạn chọn giày không đúng, mắt cá chân của bạn sẽ bị sưng lên. Nếu chọn giày đúng, việc đi bộ sẽ trở nên thoải mái hơn. Nên chọn mua giày có kích thước lớn hơn ban chân thực thế, điều này khiến bà bầu dễ chịu khi mang, khi đôi chân bị sưng tấy cũng không bị khó chịu.
    Cách chọn giày dép cho bà bầu đúng chuẩn



      • Chọn giày dép đế bằng. Nếu bạn không thích, hãy chọn giày gót rộng và thấp.
      • Giày gót rộng sẽ giúp bạn phân phối đều trọng lượng của cơ thể lên lòng bàn chân, giúp giảm đau chân. Đế thấp sẽ giảm nguy cơ bị trượt té.
      • Gót giày không cao quá 5cm và không phải là gót nhọn.
      • Nếu bạn không tìm được loại giày có hỗ trợ cân gan chân, bạn hãy mua thêm những miếng lót và đệm thêm vào giày.
      • Chọn giày dép thoáng khí để chân không có mùi. Giày vải là tốt nhất vì chúng không hút mồ hôi.
      • Chọn những đôi sandal đế phẳng sao cho các ngón chân sẽ có được sự tự do, thoải mái.
      • Giày lười là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ mang thai bởi chúng nhìn rất phong cách, thoải mái và thấp gót. Ngoài ra, giày lười cũng không khiến chân bạn đau khi đi bộ.
      • Sandal cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn diện phong cách thời trang đơn giản và tiện dụng.
      • Giày sneaker hoặc giày thể thao cũng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn phải đi bộ trong một thời gian dài.
    Gợi ý những đôi giày cho bà bầu được khuyên dùng
    Giày cho bà bầu MLB hở gót Korea Unise x Street Style Logo Sandals Màu Xanh Blue Size 250
    Giày Hở Gót MLB Korea Unis ex Street Style Logo Sandals Màu Xanh Blue có thiết kế trẻ trung, năng động đến từ thương hiệu MLB nổi tiếng của Hàn Quốc. Giày MLB Korea Unise x Street Style Logo Sandals được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Giày được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp với độ ôm hỗ trợ chuyển động. Đôi giày với thiết kế đơn giản đẹp mắt với tông màu trắng sang trọng. Họa tiết viền đỏ độc đáo, phá cách tạo điểm nhấn cho bạn phong cách trẻ trung, năng động. Form giày với các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn, tỉ mỉ hài lòng mọi khách hàng. Phần đế giày với độ ma sát cao hạn chế trơn trượt cho người sử dụng. Giày đi cực kỳ thoải mái, êm chân, màu sắc trắng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi học, đi chơi, dạo phố, du lịch…
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Pazzion 0535-206A – BEIGE – 34 màu trắng
    Giày Bệt Nữ Pazzion 0535-206A – BEIGE – Màu Trắng được thiết kế tinh tế, hiện đại, bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân. Đây là một item được nhiều chị em phụ nữ săn lùng trong thời gian gần đây. Giày Bệt Nữ Pazzion 0535-206A – BEIGE – 34 Màu Trắng làm từ chất liệu da bê cao cấp. Đế giày bằng cao su mềm nhẹ, chống trơn trượt an toàn. Form giày chuẩn đẹp, đường may tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết đảm bảo hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm đảm bảo tính linh hoạt tối đa dành cho bạn có nhu cầu đi lại hàng ngày như: đi chơi, đi học, đi du lịch…vừa thời trang lại vô cùng tiện lợi và dễ đi.
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Slip On Nữ Pazzion 3168-5 màu trắng
    Giày Slip On Nữ Pazzion 3168-5 Màu Trắng thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại. Với đôi giày thời trang này bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau để thay đổi phong cách năng động hơn. Giày được làm từ chất liệu da bê cao cấp, đế ngoài bằng cao su. Đường may của giày tinh tế, tỉ mỉ từng chi tiết giúp sản phẩm luôn bền chắc và thời gian sử dụng lâu dài. Giày ôm chân, tôn dáng giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài và đặc biệt giày êm chân, giúp mẹ bầu đặc biệt thoải mái khi di chuyển.
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Pazzion Singapore 2882-3A
    Giày Búp Bê Pazzion Singapore 2882-3A Black Size 36 sở hữu kiểu dáng siêu phong cách là mẫu giày mới nhất của thương hiệu Pazzion nổi tiếng. Đôi giày được thiết kế với form dáng bắt mắt, hiện đại và phù hợp với mọi cô gái. Giày có thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung. Với đôi giày thời trang này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân trở nên cuốn hút hơn. Là giày búp bê cho bà bầu đế cao su giúp bạn gái có thể đi làm, đi chơi, đi sự kiện hoặc lái xe đều rất thoải mái, dễ mix đồ, toát lên vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung.
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Pazzion 19A56-1 – ALMOND – 35 Màu Nâu
    Giày Gót Thấp Nữ Pazzion 19A56-1 – ALMOND – Màu Nâu được thiết kế tinh tế, kiểu dáng đơn giản. Với đôi giày thời trang này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để trở nên thanh lịch, duyên dáng và cuốn hút hơn. Form giày chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ, giày đi lên chân tôn dáng và thoải mái cho phái đẹp tự tin hơn. Phong cách phù hợp đi học, đi chơi, du lịch…., ngoài sử dụng được cho các mẹ bầu mà sau khi sinh bạn vẫn có thể sử dụng cũng rất đẹp.
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Pazzion 6352-8 màu trắng
    Giày Pazzion Mulesl 6352-8 White Màu Trắng Size 37 là đôi giày nữ cao cấp từ thương hiệu Pazzion Singapore. Giày bệt Pazzion được thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng được làm từ da bò cao cấp. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Sản phẩm mang màu trắng dễ phối đồ, là đôi giày cho bà bầu hỗ trợ di chuyển cực tốt.
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Mule Pink màu trắng pha hồng
    Đôi giày Puma Mule Pink với thiết kế form dáng đẹp, gọn, đi chắc chắn, êm ái, và vô cùng tiện lợi. Nắm được xu hướng chung, đánh vào tập khách hàng mê mẩn những item thời trang vintage, giày Puma Mule Pink ra đời đã đáp ứng được những mong mỏi của người yêu thời trang trên toàn thế giới. Form giày với các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ. Họa tiết phối màu trắng và màu hồng viền tạo điểm nhấn riêng biệt. Thiết kế gót hở của sản phẩm giày Puma Mule Pink vừa mang lại sự trẻ trung, vừa cá tính lại rất biết chiều lòng những tín đồ thời trang. Mặc dù không có nhiều họa tiết trang trí nhưng sản phẩm vẫn cực kỳ nổi bật và đẹp mắt. Đôi giày dành cho các cô nàng yêu thích đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
    [​IMG]
    Giày cho bà bầu Pazzion 898-3 – PEWTER màu xám
    Giày Lười Nữ Pazzion 898-3 – PEWTER – Màu Xám Chì thiết kế ấn tượng với phong cách trẻ trung, năng động cho bạn tự tin khi mang, sản phẩm có thể giúp mẹ bầu diện cùng nhiều trang phục khác nhau mà không sợ lỗi mốt. Với chất liệu da cừu êm ạ, là mẫu giày lười cho bà bầu hỗ trợ di chuyển rất tốt, thích hợp sử dụng cho phụ nữ mang trong những dịp bầu bí.
    [​IMG]
    Giày bệt cho bà bầu Michael Kors Silver Metallic Leather
    Giày Bệt Michael Kors Silver Metallic Leather Màu Bạc thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung. Với đôi giày thời trang này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân trở nên cuốn hút hơn. Giày làm từ chất liệu da cao cấp, form giày chuẩn đẹp, đường may tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết. Đế cao su, cao 0,5 cm – êm nổi tiếng, giúp bạn gái có thể đi làm, đi chơi, đi sự kiện hoặc lái xe đều rất thoải mái, dễ mix đồ, toát lên vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung.
    [​IMG]
    Giày gót vuông thấp dưới 5cm
    Nếu bạn là dân công sở hoặc công việc bắt buộc phải đi những đôi giày cao gót thì đây là lựa chọn số 1. Kiểu giày đế vuông cực kỳ hợp với những phụ nữ mang thai. Bởi chúng tạo cảm giác an toàn cho bạn. Giày đế vuông mang đến cảm giác chắc chắn cho bạn khi đi lại dù trọng lượng cơ thể có phần tăng cao. Bạn nên chọn đế vuông nhằm hạn chế những lần bước hụt, hạn chế rủi ro khi đi lại. Tuyệt đối không nên chọn gót nhọn, chúng sẽ khiến bạn chông chênh, dễ bị ngã nhất là ở những tháng bầu to. Mẹ có thể chọn cho mình những màu giày khác nhau phù hợp với trang phục quần áo. Tuy nhiên, không nên chọn hàng rẻ, da cứng vì dễ làm chân bạn đau, hãy chọn cho mình đôi giày với chất liệu tốt.
    Giày bệt
    Cách chọn giày cho bà bầu thoải mái mà vẫn đẹp chính là giày bệt. Đây là kiểu giày nhẹ nhàng nhất phù hợp nhiều trang phục và mọi hoàn cảnh khác nhau. Mẹ có thể chọn cho mình một đôi giày bệt đơn giản trơn một màu hay đôi giày có đính hoa, hạt sặc sỡ, ấn tượng. Dù là chọn mẫu nào cũng sẽ khiến bạn trở lên dịu dàng hơn. Giày bệt cho bạn cảm giác an toàn, chắc chân khi đi lại. Chúng không khiến bạn bị trật chân, đau chân khi đi dù đi bộ đường dài. Bạn cũng nên chọn giày đế mềm, có độ rộng vừa phải tránh sự cọ xát ở đầu ngón chân và gót chân khiến chúng bị đau khi đi lại.
    [​IMG]
    Dép xăng đan
    So với giày thì xăng đan thoáng hơn rất nhiều lại vô cùng trẻ trung. Nếu bạn đi vào mùa hè thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Mẹ bầu có thể chọn cho mình những đôi xăng đan bệt khoảng 1.5 cm hay những đôi xăng đan đế xuồng, đế rộng cao chừng 5cm. Xăng đan rất dễ đi, chắc chắn và êm chân. Do đó, mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm diện chúng ngay cả bầu ở thời kỳ cuối khi trọng lượng cơ thể đã tăng cao. Ngày nay, có khá nhiều các loại xăng đan khác nhau để mẹ bầu lựa chọn, bạn nên chọn loại tốt, có đế chắc chắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dạng giày sục, giày lười. Đây là những loại giày dễ đi không cần buộc dây hay gót quá nhọn. Chúng có thể sử dụng đi làm hay đi chơi cũng khá thời thường và phù hợp.
    Mua giày cho bà bầu ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?
    Hiện nay không khó để chúng ta có thể sở hữu cho mình những đôi giày cho bà bầu hàng hiệu, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên những sản thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada… hoặc những shop bán túi xách lớn nhỏ. Thế nhưng với công nghệ làm nhái sản phẩm vô cùng tinh vi như hiện nay quý khách phải thực sự lưu ý để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Với những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cùng chất liệu cấu thành sản phẩm vô cùng cao cấp, ELLY luôn mang lại điểm khác biệt và cuốn hút của những nàng thơ nước Pháp trong từng sản phẩm. Ngoài ra các sản phẩm của ELLY còn có chế độ hậu mãi vô cùng hợp lý, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, vì thế các bạn có thể yên tâm mua hàng nhé. Chất lượng hoàn hảo, thương hiệu uy tín cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY được xem là lựa chọn hàng đầu cung cấp những món phụ kiện thời trang công sở cao cấp như túi xách, giày dép, thắt lưng, ví da,… dành cho bạn. Cùng xem bộ sưu tập kính mắt hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua kính mắt ở Hà Nội thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/2/22
Đang tải...