Những điều nên lưu ý về căn bệnh liên quan tới buồng trứng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62438
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      160 Lê Hồng Phong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/2/18, 582 Đọc

  1. Tổng Quan Về bệnh U Nang Buồng Trứng

    U nang buồng trứng là các túi hoặc túi chứa chất lỏng trong buồng trứng hay trên bề mặt của nó. Chị em trải vì hai buồng trứng - mỗi lần về kích khoảng và hình dáng của 1 quả hạnh - ở mỗi bên của tử cung. Trứng (trứng), phát triển và trưởng thành trong buồng trứng, được phát hành trong thời kỳ hàng tháng trong năm sinh đẻ.

    cao phụ nữ trải qua u nang buồng trứng vào một giai đoạn . Hầu hết những u nang buồng trứng trải do khá ít hay không nhiễm cảm giác khó chịu và vô hại. Đa số biến đánh mất mà không cần chữa trị trong vòng vài tháng.

    nhưng , u nang buồng trứng - đặc biệt là nang buồng trứng - có nguy cơ hình thành những phát hiện cao . Để bảo vệ sức khoẻ của bạn, hãy thăm khám sức khoẻ định kỳ và khám phá những dấu hiệu có nguy cơ báo hiệu một vấn đề vô cùng cao.

    Triệu Chứng

    Hầu hết một số u nang k dẫn tới hiện tượng và tự đi đi. Nhưng , 1 u nang buồng trứng nặng có nguy cơ gây nên ra:

    • Đau vùng chậu - đau nhói hay sắc nhọn ở vùng bụng dưới ở phía bên của nang
    • Đầy đặn hay cao ở bụng của bạn
    • Bloating
    khi qua nhiễm thầy thuốc

    Tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay nếu bạn có:

    • Đột ngột, đau bụng trầm trọng hay vùng chậu
    • Đau mang sốt hoặc nôn
    ví như bạn mang những biểu hiện và hiện tượng này hoặc vài người chứa sốc lạnh, da sương; thở nhanh; và lâng lâng hay yếu - hãy đi khám xét b.sĩ ngay.

    yếu tố

    Hầu hết các u nang buồng trứng tăng trưởng bởi vì thời điểm kinh nguyệt của bạn (nang chức năng). Vài loại u nang quá ít chứa hơn .

    Nang chức năng

    Buồng trứng của bạn thường phát triển cấu trúc giống như nang như vậy là nang trứng mỗi tháng. ́Một vài nang trứng làm ra ra kích thích tố estrogen và progesterone và giải phóng trứng lúc bạn rụng trứng.

    ví như một nang trứng thông thường hàng tháng tiếp tục nhiều mạnh , nó được biết đến như là một nang chức năng . Bị hai loại u nang chức năng:

    • Nang trứng. Xung quanh giữa chu kì kinh nguyệt của bạn, 1 quả trứng vỡ ra khỏi nang trứng của nó và đi xuống ống dẫn trứng. Một nang trứng bắt đầu lúc nang trứng k vỡ hay giải phóng trứng tuy nhiên vẫn vững mạnh.
    • Ốc đại thể. Lúc 1 nang trứng tạo ra trứng, nó bắt đầu sản xuất estrogen và progesterone để thụ thai. Nang trứng này được gọi điện là luteum thể. Đôi lúc, chất lỏng tích tụ nằm trong nang trứng, khiến cho luteum trong bản thân chuyển biến thành một nang.
    U nang khả năng thường k gây hại, hiếm khi dẫn đến đau, và thường tự biến đánh mất trong vòng hai hoặc ba giai đoạn kinh nguyệt.

    [​IMG]

    một số nang khác

    một số loại u nang không liên quan đến khả năng bình thường của chu kỳ kinh nguyệt bao gồm:

    • Túi nang Dermoid. Cũng như vậy là uẩn, chúng có khả năng chứa ́một vài mô, như tóc, da hoặc răng, tại bởi vì chúng sinh cho từ tế bào phôi. Chúng hiếm lúc ung thư.
    • Cystadenomas. Chúng vững mạnh trên bề mặt buồng trứng và có khả năng chứa đầy chất nước hoặc chất nhầy.
    • Nội mạc tử cung. Các phát hiện này tiến triển như là kết quả của một tình huống trong đó tử cung nội mạc tử cung phát triển bên ngoài tử cung của bạn (endometriosis). 1 Số mô có thể gắn với buồng trứng của bạn và tạo thành sự vững mạnh.
    U nang và u nang cứng có khả năng trở cần vô cùng cao, khiến buồng trứng di chuyển ra khỏi vị trí. Điều này làm tăng cơ hội xoắn đau buồng trứng, được cho là xoắn buồng trứng. Sự xoắn buồng trứng cũng có nguy cơ khiến cho giảm hoặc ngừng lưu số lượng máu đến buồng trứng.

    Phòng Ngừa U Nang Buồng Trứng

    mặc cho k lây cách nào để hạn chế u nang buồng trứng, khám xét nghiệm khung chậu thường xuyên giúp đảm bảo rằng ́một vài thay đổi trong buồng trứng của bạn được chẩn đoán càng mau chóng càng tốt. Chú ý qua các biến đổi trong chu kỳ hàng tháng của bạn, bao gồm các triệu chứng kinh nguyệt khác thường, đặc biệt là ́một vài biểu hiện kéo dài quá nhiều vượt mức 1 vài thời gian. Nói chuyện với bs của bạn về vài đổi thay liên quan qua bạn.



    Địa Chỉ : 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5

    Giờ làm việc : 08h00 - 20h00 ( Kể cả ngày lễ và chủ nhật )
     
    lhhieu232

    lhhieu232 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...