Những điều kiêng kỵ khi thiết kế nội thất phòng bếp

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38201
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mỗ lao, hà đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/16, 745 Đọc

  1. Phòng bếp là nơi nấu nướng, sinh hoạt chung của cả gia đình, Trong từng không gian sống của căn nhà đều gắn với một chức năng riêng biệt . Do đó , để sắp xếp cho chúng thông thoáng và hợp phong thủy lại vô cùng có ý nghĩa , Vì phòng bếp là nơi chứa nhiều quan ngại kiêng kỵ nhất , nơi mà bạn phải để tâm nhiều nhất. Nội thất Your house sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về một số điều cần tránh trong thiết kế nội thất phòng bếp .

    Kiêng kỵ hướng đi từ cửa đâm thẳng vào bếp khi thiết kế nội thất uy tín tại hà nội
    Theo quan niệm, nhà bếp là nơi để nấu ăn , sinh hoạt của cả gia đình , do đó tránh đặt lội liễu quá , đặc biệt không nên để cửa nhìn thẳng vào bếp nấu vì nếu làm như vậy, nó sẽ dẫn khí từ ngoài vào trong, xông thẳng vào bếp sẽ gây mất mát, gặp nhiều mất mát, người xưa đã có câu “cửa nhà chạy thẳng vào bếp, gia súc sẽ dễ mất”.

    Kiêng kỵ khi để cửa bếp và cửa chính nhìn thẳng nhau

    Bếp nấu ăn cần được thiết kế nội thất không nên nhìn trực diện từ cửa chính, nên đặt bếp khuất sang một bên, không nên để bếp lộ ra ngoài. Ở ngoài cửa chính nhà ở nhìn thấy bếp và đứng ngoài cửa bếp cũng có thể nhìn thấy bếp đều không lành, nên kiêng kỵ điều này khi thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Không được đặt nhà bếp đối diện nhà vệ sinh

    Không gian bếp là nơi nấu ăn , việc ăn uống có đảm bảo vệ sinh hay không thì việc giữ gìn vệ sinh là điều rất quan trọng . Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn và vi trùng, do đó không nên đặt nhà bếp gần nhà vệ sinh. Đặc biệt, cửa bếp không nên đối diện nhà vệ sinh.

    Kiêng đặt phòng ngủ với nhà bếp

    phòng bếp là nơi nấu nướng , mệnh hỏa và nóng. Dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn ở trong phòng và gây bức bối.

    Không được để bếp sát giường ngủ
    Việc nấu ăn khiến dầu mỡ dễ tác động đến sức khỏe của bạn . Vì vậy, đặt bếp gần phòng ngủ, giường ngủ là điều không tốt.

    Không nên đặt bếp ở rãnh thoát nước


    Nhà bếp thuộc hỏa , hỏa vốn kỵ nước, vì vậy nước và lửa không dung hòa. Vì thế , Không đặt bếp cạnh rãnh nước .

    Tránh để lửa nước sát nhau
    Phòng bếp thuộc hành hỏa , còn Chậu rửa thuộc hành thủy vì nó chứa nước. Vì vậy, Tránh để nước và lửa gần nhau . Đặc biệt không được để bếp kẹt giữa 2 bên là nước. Chẳng hạn : đặt bếp giữa một bên là bồn rửa bát, một bên là máy giặt.

    Tránh đặt xà ngang đè lên trên bếp
    Phong thủy học quan niệm rằng không nên đặt vật sắc nhọn, dễ gây thương tổn. Vì vậy, kiêng có vật nhọn chiếu thẳng vào bếp. Bởi bếp là nơi nấu ăn nuôi sống cả gia đình, nếu như bị góc nhọn chiếu thẳng vào nhà sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người .

    Nhà bếp là 1 trong 3 nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, người xưa từng nói " có thờ có thiêng, có kiêng có lành” với những chia sẻ mà các chuyên gia của Thiết kế nội thất Your house vừa nêu trên hy vọng sẽ giúp khách hàng tránh xa được những quan ngại không nên làm khi thiết kế nội thất phòng bếp để có được một không gian bếp hoàn hảo.

    Công ty thiết kế nội thất tốt tại hà nội Your House sẽ đưa căn hộ của bạn trở thành nơi sống lý tưởng nhất
     
    linhvetinh1

    linhvetinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...