Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng mâm xoay cơ khí

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120302
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thửa đất số 302, Tờ bản đồ 131, KP Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      31/8/22, 299 Đọc

  1. Mâm xoay cơ khí được biết đến là một linh kiện có vai trò quan trọng trong nhiều loại máy móc - thiết bị. Nó được ưa chuộng nhờ vào khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ với tốc độ cao.

    [​IMG]

    An Thạnh Phú chuyên phân phối mâm xoay chính hãng, chất lượng
    Dù biết được khái niệm và công dụng của mâm xoay cơ khí nhưng rất nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm lựa chọn mua mâm xoay chất lượng và biết cách sử dụng nó hiệu quả. An Thạnh Phú sẽ chia sẻ với bạn những điều cần lưu ý qua bài viết sau đây.

    Kinh nghiệm để lựa chọn mâm xoay cơ khí có chất lượng tốt

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã mâm xoay cơ khí khác nhau. Do đó, để có thể lựa chọn được mâm xoay đảm bảo chất lượng, bạn cần chú ý đến một số điều sau:

    Rõ ràng về mục đích sử dụng mâm xoay cơ khí

    Mỗi loại mâm xoay cơ khí sẽ có những đặc tính và ưu - nhược điểm riêng biệt. Chúng sẽ được ứng dụng cho những mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế, bạn cần biết rõ mình cần mua mâm xoay để làm gì? Và dùng nó cho loại máy móc - thiết bị nào?

    Điều này sẽ giúp bạn tránh được trường hợp mua phải mâm xoay cơ khí không ứng dụng được, gây lãng phí hoặc bất tiện khi phải đi đổi - trả cho người bán.

    Chú ý đến độ cứng của mâm xoay cơ khí

    Khi cần mua mâm xoay cơ khí, bạn cần lưu ý đến độ cứng của nó để có thể sử dụng nó theo cách hiệu quả nhất cho các thiết bị của mình.

    Độ cứng của mâm xoay sẽ được biểu thị bằng độ lớn biến dạng đàn hồi dưới sự tác động của tải trọng bên trong ổ lăn. Ngoài ra, độ cứng của mâm xoay cơ khí còn phụ thuộc vào kích thước của nó. Những mâm xoay có kích thước lớn hơn sẽ có độ cứng chắc chắn hơn.

    [​IMG]

    An Thạnh Phú chuyên phân phối mâm xoay chính hãng, chất lượng
    Lưu ý về tải trọng của mâm xoay cơ khí

    Mỗi loại mâm xoay cơ khí khác nhau cũng sẽ có tải trọng khác nhau. Do đó khi lựa chọn mua mâm xoay, bạn cần quan tâm các vấn đề liên quan đến tải trọng như độ lớn của tải trọng, hướng của tải trọng, tải tổng hợp, tải dọc trục,…

    Đây là yếu tố quyết định xem bạn nên mua mâm xoay cơ khí có kích cỡ như thế nào để ứng dụng cho các máy móc - thiết bị theo cách phù hợp nhất.

    Quan tâm đến tốc độ quay của mâm xoay cơ khí và khả năng tạo tiếng ồn

    Các loại mâm xoay cơ khí khác nhau đều sẽ được sản xuất với các tiêu chuẩn về tốc độ khác nhau. Vì vậy bạn nên xem xét máy móc - thiết bị của mình cần mâm xoay có tốc độ như thế nào để lựa chọn mua loại thích hợp.

    Bên cạnh đó, có một vấn đề mà bạn cũng nên quan tâm khi mua mâm xoay cơ khí đó là khả năng tạo tiếng ồn của nó. Hầu hết các loại mâm xoay khi sản xuất đều được tối ưu trong việc hạn chế tiếng ồn, tuy nhiên tùy vào mẫu mã khác nhau mà độ ồn của chúng cũng có sự chênh lệch. Bạn nên lưu ý để đảm bảo hiệu quả ứng dụng mà không gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc của mình.

    Ngoài các điều kể trên thì bạn cũng cần lưu ý về các thương hiệu cung cấp mâm xoay cơ khí. Nhìn chung công dụng của chúng là giống nhau nhưng trong quá trình sản xuất, các thương hiệu khác nhau cũng sẽ có những điều khác biệt. Bạn có thể truy cập website của An Thạnh Phú để biết thêm chi tiết.


    [​IMG]

    An Thạnh Phú chuyên phân phối mâm xoay chính hãng, chất lượng
    Nên sử dụng mâm xoay cơ khí như thế nào mới hiệu quả?

    Nên lựa chọn loại mâm xoay cơ khí phù hợp

    Tùy thuộc vào các yêu cầu sử dụng của máy móc - thiết bị mà bạn cần chọn loại mâm xoay cơ khí có chất liệu, kích cỡ và các thông số kỹ thuật phù hợp, đúng tiêu chuẩn cho từng chi tiết.
    Lắp đặt mâm xoay cơ khí phải theo đúng quy trình

    Quy trình lắp đặt mâm xoay cơ khí đúng cách có ý nghĩa vô cùng lớn đến tuổi thọ và hiệu suất hoạt động. Bạn nên lắp đặt mâm xoay một cách nhẹ nhàng và không nên cố chèn nhét nó.

    Cách tốt nhất là khi bạn mua mâm xoay cơ khí tại An Thạnh Phú, chúng tôi sẽ cử thợ có tay nghề cao và có kiến thức về các loại mâm xoay để hỗ trợ công việc lắp đặt tận nơi cho bạn.

    [​IMG]

    An Thạnh Phú chuyên phân phối mâm xoay chính hãng, chất lượng
    Kiểm tra độ hao mòn và dấu hiệu hư hỏng của mâm xoay cơ khí

    Sau một thời gian sử dụng, bề mặt rãnh lăn của mâm xoay cơ khí sẽ có độ hao mòn nhất định. Do đó, bạn cần kiểm tra xem mâm xoay đã bị mòn đến mức độ nào để thay mâm xoay mới, tránh gây hại cho máy móc.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý một số dấu hiệu cho thấy mâm xoay cơ khí sắp bị hư hỏng như mâm xoay có nhiệt độ cao bất thường, khi hoạt động rung rất mạnh hoặc quá ồn,…

    Địa chỉ phân phối mâm xoay cơ khí chất lượng và uy tín

    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mâm xoay cơ khí nhưng không biết nơi cung cấp chất lượng, hãy đến với An Thạnh Phú.

    An Thạnh Phú là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm mâm xoay cơ khí được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo với những cam kết:


    - Sản phẩm chính hãng, đảm bảo về chất lượng.

    - Giá thành ưu đãi và hợp lý nhất trên thị trường. Có chiết khấu giá nếu đơn hàng số lượng lớn.

    - Chế độ bảo hành uy tín và rõ ràng.

    - Hỗ trợ lắp đặt tận nơi nếu được yêu cầu.

    - Đa dạng phương thức thanh toán.

    - Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, giá rẻ.

    [​IMG]

    An Thạnh Phú chuyên phân phối mâm xoay chính hãng, chất lượng
    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline 0973.133.727 hoặc 0979.445.819 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC AN THẠNH PHÚ

    Địa chỉ: Thửa đất số 302, Tờ bản đồ 131, KP Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
    Tel: 0973.133.727 - 0979.445.819
    Email: [email protected]
    Website: anthanhphu.com
     
    Quỳnh Quỳnh

    Quỳnh Quỳnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...