Những điều cần biết về cỏ nhân tạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66123
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27a/139-Cầu Diễn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/5/18, 879 Đọc

  1. Có khá nhiều trường hợp nhầm lẫn giữa cỏ sân bóng đá và cỏ nhựa. những thông báo dưới đây sẽ giải thích cỏ sân bóng đá là sao và những ứng dụng của cỏ trong đời sống ngày nay.

    Cỏ nhân tạo và nguồn gốc

    Trong những 5 1960, Hoa Kỳ bắt đầu sinh sôi và nên sản xuất của kĩ thuật co trang tri, lần trước hết áp dụng cho sân vận động bóng đá, và kịp thời áp dụng cho sân bóng chày Mỹ với những lĩnh vực về bóng đá.

    Co nhan tao là gì? co nhan tao san golf là cỏ nhựa, cỏ plastic là một loại cỏ được nên sản xuất trong khoảng từ sợi tổng hợp có tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf.

    Thập niên tám mươi của thế kỷ trước ở nước ngoài dần dần chấp nhận co trang tri bước vào thế kỷ 2 mươi mốt lúc vào thị trường Trung Quốc nó đã ngay lập tức được chấp nhận cùng phát triển nhanh chóng bởi công chúng.

    Cỏ sân bóng đá có đặc tính linh hoạt tốt. các tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… của cỏ nhân tạo sân vườn được mô phỏng như vậy như cho những đặc điểm của cỏ tự nhiên.

    Điều kiện thấm hút của co nhan tao grass nhanh, không bị đọng nước sau cơn mưa. Bởi những sân cỏ nhân tạo sân vườn giỏi thoát nước sau 20 phút sau cơn mưa.

    Giá tiền bảo trì co san bong da thấp. Điều này là cực kỳ cấp thiết cho những khu đô thị lúc mà nguồn nước ngọt đang phát triển thành khan hiếm.

    Hiện giờ co san choi được sản xuất trên những dây chuyền tiên tiến phụ thuộc các thí nghiệm vật lý với hóa học khắt khe cần các trang bị co trang tri đều cần tuân thủ những yêu cầu đảm bảo thân thiện đối với môi trường, lớp cỏ có thể được tái chế.

    Phát triển diện tích vận động thể chất, giảm tiếng ồn trên sân chơi, giảm ma sát, hạn chế các tai nạn trong thời gian hoạt động.Ít đòi hỏi về nền đất, rất có thể được lắp đặt trên nền bê tông, nhựa đường, cát hoặc cũng rất có thể là một bề mặt cứng khac.

    Kinh tế với thiết thực. cỏ nhân tạo với tuổi thọ cao, giá tiền bảo trì thấp, hiệu suất khai thác dùng cao phải đem đến đa dạng ích lợi về kinh tế đối với thành phần đầu tư.
     
    gfvuong

    gfvuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...