Những điều cần biết khi quyết định phẫu thuật hàm hô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19836
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      10 ngô quyền , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 474 Đọc

  1. Phẫu thuật hàm hô là một trong những dịch vụ thẩm mỹ chỉnh nha phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu biết chính xác về phương pháp thẩm mỹ này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số thông tin về dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật hàm bị hàm hô này. Mời các bạn cùng theo dõi!

    [​IMG]
    Những điều cần biết khi quyết định phẫu thuật hàm hô

    Hàm hô là một trong những khuyết điểm về hàm không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hàm răng, khuôn miệng cũng như tổng thể gương mặt nói chung mà còn gây ra nhiều ám ảnh không đáng có, khiến cho người bị hô hàm cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, làm việc, sinh hoạt.

    Nếu như trước đây, hầu như không có biện pháp nào giúp cải thiện khuyết điểm hàm hô một cách hiệu quả, triệt để nhất thì giờ đây, với sự phát triển của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phương pháp phẫu thuật hàm hô, thì việc khắc phục hàm hô đã không còn là điều khó khăn.

    Cũng tương tự như phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí, chỉ sau khoảng thời gian 60 – 120 phút, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn thì với phương pháp phẫu thuật hàm bị hô, cũng chỉ với khoảng thời gian tương đương, các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp phẫu thuật nắn chỉnh lại khớp hàm, khắc phục triệt để tình trạng hàm bị hô.

    [​IMG]
    Kết quả sau khi phẫu thuật hàm hô

    Bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn chỉ với một lần thực hiện duy nhất. Kết quả sau khi phẫu thuật cũng sẽ được duy trì trọn đời, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng của mình, không còn chịu sự mặc cảm, tự ti như trước nữa.

    Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn đừng quên chăm sóc vệ sinh răng miệng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Đừng quên tái khám đúng lịch để các bác sĩ chuyên khoa có thể theo dõi tiến trình hồi phục hàm của bạn, và có những biện pháp xử lý kịp thời đảm bảo an toàn cho cả sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ của bạn.

    Mặc dù phẫu thuật hàm bị hô là một trong các dịch vụ thẩm mỹ khá phổ biến (cũng như cắt mí mắt, nâng mũi, độn cằm…) tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn cần chú ý khi lựa chọn địa chỉ thực hiện thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc phẫu thuật hàm bị hô.
     
    kenlee26

    kenlee26 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...