Những điều bạn nhất định phải biết nếu dùng Sâm Ngọc Linh

    1. 650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20014
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 556 Đọc

  1. sâm ngọc linh tại hà nội là mẫu sâm tốt nhất thế giới, với giá trị nổi bật hơn cả nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Hàn Quốc nhưng lại được ít người biết đến. Bởi sâm Ngọc Linh chỉ sống trên các đỉnh núi cao, nơi rừng nguyên sinh, siêu ít sở hữu bước chân của con người đặt đến. do vậy, mãi sau này sâm mới được phát hiện và nghiên cứu rộng rãi. Chúng ta cộng tham khảo bài viết này để biết được bí quyết phân biệt sâm ngọc linh tốt hay ko nhé.


    Cách 1: Bạn dựa vào hình dáng của chân củ sâm tươi Hàn Quốc

    Phần chân của nhân sâm tươi 6 tuổi thường to và rắn chắc hơn so với sâm ít tuổi hơn như 4 hay 5 năm tuổi. Khi nhìn bằng mắt thường bạn có thể dễ dàng nhìn rõ các rễ phụ đâm ra ở bên cạnh củ sâm.

    [​IMG]
    Cách 2: Nhìn vào các đốt rễ của củ sâm

    Cũng giống như các loại cây có củ lâu năm khác, khi sâm thêm một tuổi thì củ sâm cũng sinh thêm một đốt trên phần rễ của củ. Như thế có nghĩa là bạn có thể nhận biết số tuổi của sâm theo cách đếm số đốt trên củ như sau: Nếu từ chân củ sinh ra một đốt có nghĩa là sâm đã được 2 năm tuổi, 2 đốt là 3 năm tuổi…cứ như thế 5 đốt là 6 năm tuổi.

    Cách 3: Đếm số đốt trên phần đầu của nhân sâm

    Các chuyên gia người Hàn thường đếm phần đốt của đầu củ sâm để xác định số tuổi. Theo họ, cứ thêm một tuổi thì phần đầu của củ sâm lại mọc thêm nhưng phần đốt được mọc thêm này không mọc tiếp ở theo phần đốt cũ mà mọc ở phía chéo đối diện đốt cũ. Càng nhiều năm thân củ sâm càng to nên thường che mất 1 hay 2 đốt đầu tiên thế nên bạn có thể dựa vào đó để tính ra số tuổi của sâm như sau: sâm có 2 đốt là 4 tuổi, có 3 đốt là 5 tuổi và có 4 đốt trở lên là 6 năm tuổi.
     
    linhbeo123

    linhbeo123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...