Những điều bạn nên biết về dầu hạt nho

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62132
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/1/18, 690 Đọc

  1. Bạn được nghe nhiều về công dụng của dầu hạt nho và muốn mua chúng để sử dụng , chính vì có nhiều công dụng như vậy, nên có nhiều nhà sản xuất sản phẩm này và cung cấp trên thị trường với nhiều hãng khác nhau, vậy dầu hạt nho hãng nào tốt, đảm bảo chất lượng để có thể mua chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

    Những điều bạn nên biết về dầu hạt nho
    [​IMG]

    Dầu hạt nho chiết xuất từ hạt nho nguyên chất

    Nguồn vitamin E tốt
    Dầu hạt nho là một nguồn cung cấp vitamin E tốt, thậm chí còn nhiều hơn dầu oliu. Vitamin E là một loại vitamin có tác dụng như chất chống oxy hoá tan trong chất béo, giúp bảo vệ tế bào khỏi bị tổn thương các gốc tự do có liên quan đến ung thư, bệnh tim và các bệnh mãn tính khác. Vitamin E cũng hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn. Nghiên cứu cho thấy nó có thể làm chậm sự tiến triển của chứng mất trí, nhưng cần nhiều nghiên cứu hơn.

    Vitamin E có thể chịu được nhiệt, chính vì vậy khi sử dụng dầu hạt nho để nấu ăn sẽ không bị mất tác dụng của nó. Nhưng bất cứ loại dầu ăn nào sẽ bị hư hỏng nhanh nếu bị nóng quá. Bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng dầu hạt nho nguyên chất trong công thức nấu ăn của bạn.

    Hàm lượng omega-6 cao
    Với hàm lượng omega-6 cao, kết hợp với thành phần vitamin E sẽ là hỗn hợp thần thánh giúp cải thiện làn da của bạn, cho bạn làn da chắc khỏe nhất.

    Nên lựa chọn dầu hạt nho hãng nào tốt
    Với lượng lớn dầu hạt nho được bày bán với nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng không biết nên lựa chọn dầu hạt nho hãng nào tốt để sử dụng. Với nỗi lo lắng và băn khoăn như vậy, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn thương hiệu tinh dầu Khánh Linh, là thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo chất lượng, được kiểm tra chất lượng chặt chẽ và nhận được chứng nhận hữu cơ và đạt tiêu chuẩn của Cộng đồng chung Châu Âu (EC) và Hoa Kỳ chứng nhận hữu cơ cho tất cả các giai đoạn từ sản xuất giống cây đến quá trình tạo nên sản phẩm dầu nền. Hơn nữa còn là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng và hài lòng khi sử dụng.

    Chọn mua dầu hạt nho thương hiệu Khánh Linh ở đâu có giá rẻ
    [​IMG]

    Dầu hạt nho chất lượng cao

    Bây giờ bạn đã biết dầu hạt nho hãng nào tốt rồi thì lại một vấn đề khác lại được đặt ra, đó chính là lựa chọn địa điểm để mua chúng. Được phân phối ra thị trường với số lượng lớn, sản phẩm dầu hạt nho chất lượng của thương hiệu tinh dầu Khánh Linh được bày bán ở nhiều nới và có sự chênh lệch giá khác nhau do nhiều yếu tố, vậy mua ở đâu thì có giá rẻ nhất? Không đâu khác đó chính là Công Ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Mỹ Long, là cơ sở sản xuất, nhập khẩu số lượng lớn các loại tinh dầu và dầu nền chất lượng cao, không qua khâu trung gian, chính vì vậy, mức giá đưa ra trên thị trường có tính cạnh tranh cao và đảm bảo hợp lý cho người tiêu dùng. Và chính công ty này là cơ sở độc quyền với thương hiệu tinh dầu Khánh Linh, nên bạn sẽ được đảm bảo về việc hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua hàng tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ.

    Công Ty TNHH TM & DV Mỹ Long

    Địa chỉ: Số 3 ngõ 15 Trần Nhật Duật, Hà Đông, HN

    Điện thoại: 02462 541 581 - 02463 299 046

    Hotline: 0978 283 190 - 01665 388 382

    Email: [email protected]

    Website: tinhdaukhanhlinh.vn

    nguyenlieumyphamkhanhlinh.vn
     
    trungkien

    trungkien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. thuychi199
    thank ban đã chia se thông tin bổ ich
     
    7/2/18
Đang tải...