Những điểm đến đẹp ngỡ ngàng mùa thu châu á

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53540
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/17, 1,260 Đọc

  1. Trời nóng oi bức của mùa hè dần dịu bớt chỉ còn lại chút sắc màu vương vấn và thay vào đó những cơn mưa dịu nhẹ. Đã đến lúc tạm xếp lại những mùa hè để đến với tiết trời mùa thu đầy lãng mạn. Tín đồ mê du lịch tích cực hơn trong các chuyến du lịch Châu Á, địa điểm được lựa chọn nhiều nhất bởi địa lý, ẩm thực và có nền văn hóa tương đồng.

    Cùng Fiditour trải nghiệm những địa điểm dưới đây để đón một mùa thu đầy cảm xúc.

    Đến Nhật Bản ngắm lá phong rực rở mùa thu

    Từ giữa tháng 8 đến tháng 11, ở khắp mọi nơi trên đất nước Nhật sẽ chào đón mùa lá đỏ. Người Nhật gọi mùa mùa thu là "Aki" với quan điểm đây là thời điểm đẹp nhất trong năm. Giai đoạn cây cối chuyển màu cũng là khi ta bắt đầu nghỉ dưỡng, thư giãn, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên êm đềm, bình an.

    [​IMG]
    Du lịch Nhật Bản vào mùa thu rất tuyệt vời. Ảnh robet_tn

    Khi những khu rừng lá phong chuyển sang sắc đỏ cam cũng là giai đoạn "chín"nhất của mùa thu Nhật Bản. Mùa thu cũng là thời điểm người dân tổ chức hàng loạt lễ hội để thể hiện sự biết ơn về một vụ mùa bội thu.

    [​IMG]
    Ảnh cyhiso

    Dạo thăm núi Phú Sỹ, các ngôi đền cổ kính, công viên nổi tiếng và thưởng thức những món ăn địa phương, đồ thủ công mĩ nghệ là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đặt chân đến đất nước mặt trời mọc.

    [​IMG]
    Mùa thu Nhật Bản đẹp như một bức tranh vẽ.

    Chèo thuyền trên sông Hozu (Kyoto) là một con sông xinh đẹp nằm ở phía Tây Kyoto. Vào mùa lá đỏ, sẽ rất tuyệt vời khi ngồi trên chiếc thuyền nhỏ và cùng chèo thuyền xuôi dòng, vừa ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của những chiếc lá phong đổi màu sẽ làm cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm phong phú.

    Ngẩn ngơ với sắc vàng mùa thu Hàn Quốc

    Khoảng 4-5 giờ bay từ Việt Nam đến sân bay Incheon, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đất nước kim chi. Du khách có thể lựa chọn giữa Seoul sầm uất, Jeju lãng mạn, Busan bình yên hay Nami đẹp ngây ngất suốt 4 mùa. Đảo Nami còn có bối cảnh đẹp tuyệt của bộ phim đình đám "Chuyện tình mùa đông".

    [​IMG]
    Đến Hàn Quốc để được một lần đứng dưới hàng cây và thảm lá thủy san vàng rực. Ảnh korea.vacation

    Bên cạnh những địa danh nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn, du lịch Hàn Quốc còn thu hút khách với những món ăn truyền thống, ẩm thực đa dạng. Đặc biệt, trải nghiệm lạc vào các trung tâm mua sắm với hàng trăm loại mỹ phẩm, thời trang và phụ kiện sẽ khiến bạn nhung nhớ suốt năm.

    [​IMG]
    Mùa thu Hàn Quốc đẹp quyến rũ. Ảnh mygaluh

    [​IMG]
    Ảnh mygaluh

    Rong ruổi trên những con tàu và ngắm nhìn đất trời, cánh đồng lau lãng mạn tại Jeju. Không khí se se lạnh, bầu trời trong xanh cùng những dãy núi rợp sắc lá phong… là những gì du khách sẽ cảm nhận và yêu thích khi đến với đất nước Hàn Quốc vào những ngày thu.


    Lưu ý đây chỉ là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/uu6eHnaQgF
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Những con đường mang tên tình yêu vào mùa thu đẹp xuất sắc

    Những thành phố mang tên thiên đường không còn xa lạ và các góc phố trãi dài lá vàng rơi chắc chắn du khách đã đến thì chẳng muốn rời. Hành trình khám phá mùa thu châu Á luôn đầy cảm xúc thơ ngây và luôn lãng mạn. Blog Fiditour sẽ đưa bạn đi qua những con đường mang tên tình yêu đẹp dịu dàng ở Châu Á.

    [​IMG]

    Xu hướng du lịch mùa thu châu Á 2017 cực hot @Blog Fiditour

    Đảo Nami, Hàn Quốc

    Đảo Nami cách trung tâm thủ đô Seoul không xa, thuận tiện giao thông nên luôn thu hút được rất đông du khách. Đặc biệt là vào mùa thu, đảo tiếp đón lượng khách khổng lồ, đứng chật kín quanh những con đường lá vàng lãng mạn.

    [​IMG]

    Muốn lặng đi một lúc ở những con đường trãi lá vàng cực đẹp. Ảnh @internet

    Đây cũng là địa điểm quay bộ phim "Bản tình ca mùa đông" từng khiến biết bao thế hệ khán giả Việt thổn thức. Con đường nơi 2 nhân vật chính đạp xe trở thành khuôn hình kinh điển mà bất cứ du khách nào tới đây cũng phải cố chụp cho kỳ được.

    [​IMG]

    Những cặp tình nhân tay trong tay dắt nhau đi trên con đường dài bất tận. Ảnh @internet

    Cách nhanh nhất để đến Nami là đi tàu điện ngầm, tới ga Gapyeong (có chuyển một bến), sau đó đi tàu ra đảo (chưa đến 10 phút). Vé vào cửa khoảng hơn 150.000 đồng. Hiện nay, giá vé máy bay đến Seoul từ Việt Nam đang ngày một rẻ, kéo theo lượng khách rất đông đảo.

    [​IMG]

    Tour Hàn Quốc mùa thu rất đẹp, đẹp như lạc vào xử sở thần tiên. Ảnh @Internet

    Kyoto, Nhật Bản

    Mùa thu lá đỏ nước Nhật từ lâu đã được du khách bốn phương liệt vào danh sách những cảnh quan phải chiêm ngưỡng một lần trong đời. Trên khắp nước Nhật từ Bắc chí Nam, nơi nào cũng nhuộm sắc đỏ, vàng trong tiết trời se lạnh. Thế nhưng, để ngắm lá đỏ thì không nơi nào sánh bằng cố đô Kyoto.

    [​IMG]

    Nhật Bản mùa thu đẹp không cưỡng lại được. Ảnh @internet

    Nhiều nhất ở Kyoto là cây phong, khi vào mùa, lá sẽ chuyển dần từ xanh sang đỏ tươi quanh những ngôi đền cổ kính lâu đời, những cây cầu đá, gỗ, in bóng xuống mặt hồ phẳng lặng, tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp không từ nào diễn tả nổi. Mùa thu Kyoto trở thành chuẩn mực cho vẻ đẹp mùa thu ở xứ Phù tang.

    [​IMG]

    Du lịch Nhật Bản mùa thu là niềm ao ước của biết bao nhiều tâm hồn yêu du lịch. Ảnh @internet

    Vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật luôn ở mức cao nhưng có dấu hiệu giảm đôi chút trong những năm gần đây. Nếu chăm canh vé rẻ, bạn có thể đến Nhật với giá khá hợp lý (khứ hồi khoảng 8-9 triệu đồng). Thông thường, du khách đi theo cách tự túc sẽ mua vé tàu Shinkansen từ Tokyo đến Kyoto. Giống như mọi chi phí ở Nhật, vé tàu Shinkansen không rẻ nhưng tiện ích được trang bị rất tốt, tốc độ di chuyển nhanh khiến du khách tiết kiệm nhiều thời gian.

    [​IMG]

    Đã đến đây thì chân không muốn rời, thời gian như ngừng lại. Ảnh @internet


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/tLuzlkzx1P
     
    17/8/17
  3. fiditourbinh88
    Lặn ngắm sắc vàng đỏ mùa thu Nhật Bản đẹp quyến rũ


    Nhật Bản luôn là điểm đến mơ ước của không ít tín đồ mê xê dịch. Nơi bạn có thể thả hồn, tận hưởng khoảnh khách mùa thu tuyệt vời nhất. Mùa thu đấy nước mặt trời mọc này dường như được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của cỏ cây, hoa lá. Mùa thu cũng là thời điểm Nhật Bản diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội đặc sắc, cùng Blog Fiditour khám phá Nhật Bản mùa thu đẹp, quyến rũ như thế nào nhé!

    [​IMG]
    Sắc vàng đỏ mùa thu Nhật Bản sẽ đốn tim bạn từ ánh nhìn đầu tiên. @Blog Fiditour khám phá
    Chùa Tenryuji
    Nằm ở trung tâm Arashiyama, tỉnh Kyoto

    Chùa Tenryuji được xây dựng năm 1339, trải qua bao thăng trầm lịch sử, chùa đã bị cháy 8 lần và mỗi lần bị cháy lại được trùng tu lại. Vào năm 1994, chùa Tenryuji đã được UNESCO công nhận là Di Sản Thế Giới. Ngôi chùa này nổi tiếng về cảnh quan khuôn viên rất đẹp. Nổi bật là khu vườn Sogen Chiteien.

    [​IMG]
    Hình ảnh mây trời, non nước hữu tình đẹp như trong phim. Ảnh @sageseb

    [​IMG]
    Không gian yên tỉnh, chỉ có tiếng gió, tiếng chim, du khách như vào cỏi mộng. Ảnh @xeniart

    Đây là khu vườn được thiết kế theo phong cách vườn dạo chơi, với các con đường tản bộ ngập tràn tự nhiên, bao quanh một hồ nước nên thơ nằm ở vị trí trung tâm. Vườn Sogen Chiteien sử dụng một phần thiên nhiên của các ngọn núi như Arashiyama, Kameyama… nên vào mùa thu, vẻ đẹp của khu vườn càng trở nên cuốn hút bởi sắc đỏ lãng mạn của lá phong. Đặc biệt, nếu đến đây vào tháng 10, bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội Zuiki và Dai Ginza Matsuri.

    Công viên Hitachi Seaside
    Nằm ở Hitachinaka thành phố Ibaraki

    Công viên Hitachi Seaside là một điểm tham quan không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai khi du lịch Nhật Bản vào mùa thu. Với diện tích hơn 3,5ha, công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm.

    [​IMG]
    Vườn hoa trong công viên Hitachi Seaside sẽ làm bạn nhớ mãi. Ảnh @Internet

    [​IMG]
    Tận hưởng trọn vèn mùa thu tươi mát. Ảnh @Internet

    Mỗi một ngọn đồi là mỗi loại hoa khác nhau, vào mỗi mùa chúng lại thay phiên nhau khoe sắc. Đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảm hoa Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ phất phơ trước gió, rực đỏ trong tiết thu dịu mát.

    Kamikochi
    Nằm ở tỉnh Nagano

    Kamikochi là một phần của công viên quốc gia Chubu-Sangaku ở Nagano. Được mệnh danh là dãy Alps của Nhật Bản, Kamikochi nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng nhiều hồ nước và những ngọn núi tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Non nước mùa thu hưu tình, đốn tim du khách ghé thăm. Ảnh @Internet

    [​IMG]
    Những hàng cây vàng ươm dọc bờ sông đẹp ngút ngàn. Ảnh @Internet

    Vào thu, cây cối bắt đầu chuyển sang màu vàng, tạo nên một cảnh quan đẹp mắt, thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem đầy đủ tại link: t.co/XVPHhKqieJ
     
    25/8/17
  4. fiditourbinh88
    Thánh địa phật giáo mới nổi Đài Loan

    Đài Loan được mệnh danh là thánh địa Phật giáo vì sở hữu nhiều ngôi chùa linh thiêng, cổ kính và có cảnh vật nên thơ. Du lịch kết hợp với hành hương Phật giáo thì phải nghỉ ngay đến Đài Loan. Cẩm nang du lịch Fiditour giới thiệu những ngôi chùa sau đây sẽ là chứng minh cụ thể nhất và cũng là những thông tin hữu ích cho cẩm nang du lịch Đài Loan sắp tới.

    [​IMG]

    Những ngôi chùa ở Đài Loan được đánh giá cao, đẹp và ấn tượng, thể hiện vẻ đẹp tâm linh, tín ngưỡng trong đời sống của người dân xứ đảo.

    Chùa Phật Quang Sơn Tự
    Tọa lạc ở thành phố Cao Hùng

    Phật Quang Sơn Tự tọa lạc ở thành phố Cao Hùng xinh đẹp là ngôi chùa nổi tiếng ở Đài Loan được mệnh danh là “thánh địa Phật giáo” được xây dựng từ năm 1967 bởi sự đóng góp từ quý Phật tử.

    [​IMG]

    Ảnh @haan.tr

    [​IMG]

    Ảnh @thuanlong

    Ngôi chùa ở Đài Loan này sở hữu kiến trúc vô cùng hùng vỹ, nổi bật với tượng Phật Amitabha bằng vàng cao sừng sững cùng 480 tượng phật đứng xung quanh và hơn 20 tòa điện lầu dọc theo con đường trang nghiêm dẫn đến chính điện.

    Văn Võ Miếu
    Ở thành phố Đài Trung

    Văn Võ Miếu là nơi thờ Khổng Tử và Quang Công được xây dựng ngay phía Bắc Nhật Nguyệt Đàm thuộc thành phố Đài Trung. Đây là điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng với kiến trúc tuyệt đẹp nổi bật giữa những triền đồi nhấp nhô và rừng xanh đại ngàn.

    [​IMG]

    Ảnh @

    [​IMG]

    Sự kết hợp hài hòa giữa Văn Võ Miếu và Nhật Nguyệt Đàm tạo nên bức tranh đẹp, huyền ảo và nhuốm màu linh thiêng khiến du khách quốc tế say mê.

    Trung Đài Thiền Tự
    Thành phố Nam Đầu

    Tọa lạc ở thị trấn Phổ Lý, huyện Nam Đầu, Đài Trung – Trung Đài Thiên Tự được sáng lập bởi Hòa Thượng Thích Duy Giác. Chùa được xây dựng trên một đỉnh núi lớn, bên cạnh là hai đỉnh núi nhỏ hộ vệ tạo nên kiến trúc đặc sắc thu hút mọi ánh mắt khách du lịch Đài Loan ngay lần đầu tiên đặt chân đến. Từ ngôi chùa nổi tiếng ở Đài Loan này, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn khung cảnh thị trấn Phổ Lý hoang sơ tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    [​IMG]

    Ảnh @nadapd

    Chùa được mệnh danh là Vatican của Phật giáo với kiến trúc hoành tráng và kỳ vỹ bật nhất xứ đảo. Mỗi năm, Trung Đài Thiên Tự thu hút đông đảo du khách và tín đồ hành hương Phật giáo viếng thăm.

    Chùa Khổng Tử
    Tọa lạc tại Số 2 đường Nanmen, quận Tây Trung, thành phố Đài Nam

    Chùa Khổng Tử được xây dựng vào năm 1665, là một trong những nơi thờ Khổng Tử nổi tiếng ở Đài Loan.

    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    [​IMG]

    Ảnh @deiamolina

    Chùa là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa khác nhau, thu hút đông đảo khách du lịch Đài Loan mùa thu và các tín đồ Nho giáo.

    Những ngôi chùa ở Đài Loan, điểm đến tâm linh đặc sắc là những nơi dừng chân lý tưởng trong các tour du lịch Đài Loan hay các chương trình hành hương Phật giáo.

    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2017/09/12/dai-loan-thanh-dia-phat-giao-moi-noi
     
    12/9/17
  5. linhhht0257
    Lịch trình tốt quá. Rất đáng tham khảo. Cám ơn thớt
     
    17/9/17
  6. fiditourbinh88
    Khi đến Nhật Bản đừng bỏ qua những trải nghiệm phải thử khi ghé Kyoto mùa thu

    du lịch Nhật Bản mùa thu ghé thăm Kyoto thời điểm này là tuyệt nhất, khi bạn được tận hưởng vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên, với sắc trời thu kỳ ảo.
    Thăm ngôi đền ngàn cổng

    [​IMG]

    Đền thờ Fushimi InariShrine nằm ở phía nam Kyoto, là ngôi đềnquan trọng nhất trong số những ngôi đềndành riêng thờ thần Inari, thần Gạo. Đền nổi tiếng với hàng ngàn cổng Tori trải dài trên sườn núi Inari. Trong mùa thu, khung cảnh bao quanh đền vô cùng lãng mạn với sắc vàng của cây lá.

    Viếng chùa Bạc, chùa Vàng

    [​IMG]

    Chùa Bạc có tên tiếng Nhật là Ginkaku-ji. khu vườn cảnh với lối kiến trúc thiền Nhật đã giúp ngôi chùa này trở thành điểm đến ấn tượng nơi cố đô.

    [​IMG]

    Chùa Vàng Kinkaku-ji - một trong những điểm dừng chân thú vị mà hầu như không du khách nào có thể bỏ qua khi đến du lịch Nhật Bản mùa thu . Vào những ngày thu nắng đẹp, màu vàng óng ả của ngôi chùa đổ bóng xuống mặt nước ngọc bích tạo nên bức tranh phong thủy tuyệt đẹp.

    Ngắm lá đỏ ở chùa Thanh Thủy

    [​IMG]

    Mùa thu tới là lúc những chiếc lá thích ở chùa Thanh Thủy bắt đầu chuyển màu đỏ. Dừng chân tại đây, du khách sẽ thấy ngôi chùa như được khoác một chiếc áo mới. Những tán lá đan vào nhau làm nên cả một khoảng không đỏ rực rỡ.

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/Uh9mPx
     
    20/9/17
  7. fiditourbinh88
    Mùa Thu Trên Hòn Đảo Thiên Đường Trong Bộ Phim 'Bản Tình Ca Mùa Đông'

    Chắc chắn các bạn chưa quên những cảnh đẹp trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông" đầy lãng mạn. Cảnh sắc mùa thu trên hòn đảo Nami đầy quyến rũ, được làm bối cảnh trong cảnh phim. Tận hưởng những cảnh sắc tuyệt đẹp mùa lá rụng trên hòn đảo xinh đẹp cùng Blog Fiditour.

    [​IMG]

    Tâm điểm mùa thu vào khoảng đầu tháng 100 đến hết tháng 11 là thời điểm du lịch Hàn Quốc tốt nhất, du khách có thể thưởng ngoạn những tán lá đẹp mê hồn, được xem là 1 kiệt tác được tạo nên từ rừng ngân hạnh và rừng phong trên đảo Nami. Khoảng thời gian này, bầu trời trong xanh và tiết trời khô ráo, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

    [​IMG]

    Nami không thiếu những địa điểm khiến du khách say mê. Tuy nhiên, để có chuyến đi hiệu quả nhất, đường cây trung tâm chính là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân lên Nami. Con đường đẹp như phim này chạy từ phía bắc của đảo, bắt đầu từ bến Nami, đến Quảng trường Trung tâm.

    [​IMG]

    Tản bộ từ Quảng trường Trung tâm xuống phía nam, bạn sẽ bắt gặp đường cây ngân hạnh Songpa. Mùa thu mang đến sắc áo vàng cho con đường dài khoảng 80 m, khiến nơi đây trở thành một trong những khu vực được yêu thích nhất hòn đảo.

    [​IMG]

    Được mang đến Nami vào cách đây 30 năm, những cây thủy sam đã nhanh chóng trở thành những hàng cây sum suê sừng sững. Con đường này trở thành biểu tượng của Nami từ khi được chọn quay cho phim truyền hình Bản tình ca mùa đông. Với dáng vẻ vừa thanh nhã vừa ấn tượng, đường cây thủy sam mang đến cho du khách một khung cảnh hoàn hảo để có những bức ảnh để đời.

    [​IMG]

    Những đám lau sậy men theo bờ sông cũng là một món quà khác mà thiên nhiên mang đến cho du khách. Lối đi ven bờ sông là nơi dạo chơi lý tưởng vào những ngày thu trong sáng.

    [​IMG]

    Một điểm đến được yêu thích là vườn Gongsaengwon. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tượng của cặp đôi nhân vật chính trong phim Bản tình ca mùa đông - một trong những biểu tượng chính của đảo Nami. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh lưu niệm.

    [​IMG]

    Vào mùa thu, bất cứ góc nào trên đảo cũng có thể đem lại cho bạn một bức ảnh lãng mạn như trong phim.

    [​IMG]

    Bạn có thể thuê xe đạp vòng quanh đảo và làm đạo cụ chụp hình.

    Để du lịch Hàn Quốc mùa thu đến Nami, bạn nên xuất phát từ Seoul, vì Nami cách Seoul chỉ khoảng 90 phút, thích hợp đi trong ngày. Nếu sử dụng phương tiện công cộng thông thường, chuyến đi sẽ bất tiện hơn một chút vì thời gian di chuyển có thể kéo dài tới 2 tiếng hoặc hơn. Do đó, tốt hơn hết là sử dụng shuttle bus (bus con thoi) hoặc đi theo tour.

    [​IMG]

    Bạn phải mua vé vào cửa đảo Nami, có giá 8.000 won. Sẽ có bản đồ và hướng dẫn cho bạn tham quan đảo bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Giá (2015): 10000won / ~ 9USD (thường xuyên), 8000won / ~ 7USD (người nước ngoài), 4000won / ~ 4,5USD (khách từ 3 đến 13 tuổi, người truy cập sau 6 giờ 10 phút chiều (tháng mười hai) /7.10 giờ tối ))

    Lịch trình phà giữa Bến tàu Gapyeong - Bến Nami:
    • 7:30 - 9:00 (30 phút một lần)
    • 9 giờ sáng - 6 giờ tối (10-20 phút)
    • 6 giờ chiều - 9 giờ 40 phút (30 phút một lần)

    Đến đảo Nami ăn gì ngon ?

    Thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn trên đảo được chế biến từ thịt gà như: Gà rút xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với sốt tương ớt siêu cay, thịt nướng, gà hầm sâm,… Lưu ý, các bạn nên tham quan vui chơi hoặc ăn uống trước khi qua phà nhé, vì sang bên kia sẽ có không có gì.


    Nguồn bái viết: goo.gl/2rgVBq
     
    28/9/17
  8. fiditourbinh88
    Ngắm lá vàng, tắm tiên onsen tận hưởng mùa thu Nhật Bản

    Với tour Nhật Bản 4 ngày, khởi hành: 17/10, Fiditour sẽ đưa bạn đến với “đất nước mặt trời mọc”, trầm mình trong làn nước khoáng nóng giữa bốn bề thiên nhiên hữu tình, chỉ có tiếng suối chảy róc rách cùng tiếng gió vi vu, bạn sẽ như được hòa vào đất trời và hoàn toàn tách biệt với cuộc sống xô bồ mỏi mệt, tận hưởng trọn vẹn nét dịu dàng nhẹ nhõm của mùa thu.

    Người Nhật nổi tiếng là thích ngắm lá đỏ và tắm Onsen, mỗi khi tiết trời sang thu là mọi người lại rủ nhau đến những vùng có có khu nước khoáng Onsen để ngâm mình trong làn nước khoáng bên không gian ngập tràn lá phong, lá ngân hạnh của nàng thu kiêu sa.

    [​IMG]

    Nếu du lịch Nhật Bản mùa thu, ngay thời điểm mà những tán lá phong đang chuyển sắc, bạn nên thử ngâm mình trong suối nước nóng lộ thiên và chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên bị nhuộm bởi sắc lá phong.
    Ngâm mình vào làn nước nóng, hơi nước lan tỏa đến từng tế bào, khiến gân cốt của bạn như đang giãn ra, làn da cũng trở nên mềm mại hơn, đồng thời sự thoải mái và thư giãn cũng dần xâm chiếm tâm hồn bạn khi những cơn gió thu se lạnh mơn man cùng với thiên nhiên hữu tình, tiếng nước chảy róc rách mang đến cho bạn cảm giác như được hòa mình với trời đất.

    [​IMG]

    Truyền thống Onsen thường được để lộ thiên.

    Chương trình đặc biệt du lịch Nhật Bản mùa thu – mùa lá đỏ, giá hấp dẫn chỉ 21,99 triệu đồng của Fiditour với lịch trình hợp lý không chỉ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đất nước mặt trời mọc” mà còn mang đến giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo.

    [​IMG]

    Cảng biển Yokohama về đêm.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Hương vị ẩm thực mùa thu khiến du khách khó cưỡng.

    Hãy nhanh chóng đặt cho mình tour du lịch Nhật Bản để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một mùa thu lãng mạn, êm đềm mà không phải nơi nào có được.

    Lưu ý: đây là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/uyrYTY
     
    2/10/17
  9. fiditourbinh88
    'Cưỡi Mây ~ Đạp Gió' Cùng Sao Việt Ngay Lần Đầu Ghé Thăm Seoul

    Seoul ở Hàn Quốc là điểm đến hấp dẫn và thú vị như thế nào chắc hẳn ai cũng biết. Lần theo dấu các sao Việt cũng để khám phá trọn vẹn thủ đô Seoul đầy thú vị.

    [​IMG]

    'Cưỡi mây ~ đạp gió' cùng sao Việt ngay lần đầu ghé thăm Seoul. Ảnh @Fiditour

    Bạn có tin thủ đô của Hàn Quốc (Seoul) được dư luận đánh giá là thành phố đáng sống nhất thế giới, thậm chí vượt trội cả New York của Mỹ hay Tokyo (Nhật Bản). Mặc dù cuộc sống bận rộn, người dân Seoul rất thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy cư dân Seoul đã được mệnh danh "người Italy của phương Đông". Danh hiệu này làm cho người dân tự hào, nên phần lớn người dân Seoul thường mang biểu tượng trái tim trên tay áo, trên dây lưng để tỏ lòng mến khách và không ngại thể hiện cảm xúc của mình. Du lịch Hàn Quốc mùa thu thì nên đi đâu là lý tưởng?

    Làng Bukchon

    Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul, nằm giữa cung điện Gyeongbokgung, cung điện Changdeokgung và miếu thờ Thần Jongmyo. Ngôi làng được ví như một viện bảo tàng sống với khoảng 900 ngôi nhà cổ tồn tại hơn 600 năm, dọc theo con dốc, vẫn giữ nguyên vẹn không khí và cảnh sắc trầm mặc vốn có. Bên cạnh các công trình cổ, ngôi làng còn là địa điểm yêu thích cho những ai mê thưởng trà, ngắm nghía những cửa tiệm đồ lưu niệm xinh xắn.

    [​IMG]

    Chipu trong trang phục hanbok truyền thống Hàn Quốc đẹp tựa một mỹ nhân ở xứ sở kim chi.


    [​IMG]
    Ngọc Trinh từng thực hiện một bộ ảnh cô dâu trên những con hẻm đặc biệt này

    [​IMG]
    Đây là địa điểm chụp hình lý tưởng, đậm chất Hàn Quốc, người mẫu ảnh Lyly. Ảnh @hiuuuhiuu


    Làng Bukchon Hanok vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon. Đến đây du khách có thể dạo bộ trên những con hẻm nhỏ, chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc từ nhiều thế kỷ trước. Để tới được ngôi làng này, bạn xuống ga Anguk trên line số 3, cửa ra số 2 đi bộ 500m rồi sang đường và rẽ vào ngõ nhỏ bên tay trái là tới.

    Tháp Namsan

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm có thể ngắm toàn cảnh Seoul thì tháp Namsan là lựa chọn số 1. Ngọn tháp được xây dựng vào năm 1969, là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc, bắt đầu đón khách du lịch Hàn Quốc từ năm 1980. Hiện nay tháp Namsan là không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm. Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp và cũng địa điểm ghi hình nhiều bộ phim nổi tiếng. Bạn có thể đến tháp Namsan vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều tìm ra nét đẹp riêng.

    [​IMG]

    Với Kaity Nguyễn, cô tới đây trong một buổi chiều mùa thu nắng dịu dàng.

    Đứng đầu trong danh sách những điểm đến thú vị nhất tại Seoul, tháp Namsan thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan mỗi ngày. Nơi đây ấn tượng với những ổ khóa tình yêu nhiều màu sắc, các cặp đôi đến Namsan sẽ mua ổ khóa đầy màu sắc, ghi tên hai người rồi khóa vào thành lan can để minh chứng cho tình yêu bền bỉ.

    [​IMG]

    Gia đinh Thúy Hạnh - Minh Khang đưa con gái đến Hàn Quốc nghỉ hè, một trong những điểm đến đầu tiên của chuyến đi là ngọn tháp nổi tiếng này.

    Từ ga tàu điện ngầm Itaewon, bạn bắt line số 6, cửa số 4, sau đó bắt xe buýt màu xanh lá số 3 - Namsan tour. Xe hoạt động từ 8h - 23h, mỗi chuyến cách nhau khoảng 10 phút.

    [​IMG]

    Khu ổ khóa trứ danh tại Namsan

    [​IMG]
    Ngây ngất với vẻ đẹp tại tháp Namsan

    Đảo Nami

    Đảo Nami trở nên hot hơn sau khi được chọn làm bối cảnh lãng mạn cho bộ phim gây sốt châu Á Bản tình ca mùa đông. Cách thủ đô Seoul hơn 50 km, hòn đảo thơ mộng này sở hữu vẻ đẹp trữ tình, đẹp nhất là vào mùa thu khi những hàng cây ngân hạnh đổ lá vàng rực rỡ xen kẽ những cây phong lá đỏ được trồng ngay hàng thẳng lối, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn.
    [​IMG]

    Diễn viên Đan Lê và hotgirl Hạt Mít ngây ngất trước vẻ đẹp rực rỡ của mùa thu trên đảo Nami.

    [​IMG]

    hay đạp xe lãng mạn trên đảo Nami – phim trường nổi tiếng của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”...

    Với khách du lịch Hàn Quốc mùa thu, cách thuận tiện nhất là di chuyển bằng tàu điện. Xuất phát ở Seoul, bạn đi từ ga Yongsan đến ga Gapyeong mất chưa đầy 1 tiếng, sau đó bạn tiếp tục bắt taxi đến bến tàu. Bạn đi tàu thêm 10 phút là đã đến được với đảo Nami. Giá vé lên đảo là 8.000 won. Hòn đảo sở hữu vườn thú, vườn bách thảo, hồ rộng, nhiều khu vui chơi và một bãi cỏ cho bạn tha hồ sống ảo.

    [​IMG]

    Đan Lê khiến mọi người phát hờn khi đang được tận hưởng mùa thu vàng tại đảo Nami.

    [​IMG]
    diễn viên Thúy Diễm hào hứng khám phá nơi từng quay bộ phim "Bản tình ca mùa đông".


    Lưu ý: Đây chỉ là 1 phần của bài viết, xem nội dung bài viết tại link: goo.gl/bGhnHY
     
    6/10/17
  10. fiditourbinh88
    Xôn xao cộng đồng mạng những điểm đến cực hot ở Đông Nam Á

    Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo lối kiến trúc nhà cây vẫn luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và gây thôi thúc người xem được một lần khám phá. Cùng cẩm nang du lịch Malaysia lướt qua những điểm đến đang gây xôn xao cộng đồng mạng được nhiều du khách tìm kiếm.

    [​IMG]

    Ảnh @nomkheng_akkanattawich

    Hầu như ai cũng đã một lần xem phim Tazan hay Mowgli và một lần ước mơ được sống trong ngôi nhà trên cây. Tách biệt với thế giới văn minh và hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã.

    [​IMG]

    Ảnh @muayocto

    Thật may mắn khi chúng ta có thể hiện thực hóa ước mơ đó mà chẳng cần phải đi đâu quá xa. Vùng nhiệt đới của Đông Nam Á với những khu rừng rậm đang “mọc lên” rất nhiều nhà nghỉ mang phong cách nhà cây để thỏa mãn giấc mơ đó của bạn.

    [​IMG]

    Ảnh @triplepepper

    Và còn gì tuyệt vời hơn khi phòng nghỉ của bạn sẽ nằm trên ngọn cây, hàng xóm của bạn là những chú chim và mỗi buổi sáng thức dậy, thay vì khói bụi và xe cộ là khung cảnh từ trên cao nhìn xuống, chỉ núi rừng và cây cối?


    Sang trọng theo phong cách “Resort Bangkok Tree House” ở Thái Lan

    Bangkok Tree House là nơi hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác được sống trong một ngôi nhà cây nhưng lại không muốn thỏa hiệp với sự thoải mái hay sang trọng.

    [​IMG]

    Được thiết kế cao 7m so với mặt đất, tất cả những gì chờ đón bạn là chiếc giường King Size và không gian thì giống như lễ đường của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ban đêm, bạn sẽ được ngủ dưới mái nhà ngàn sao và những bức tường nhà là những cây đước.

    [​IMG]

    Nhà nghỉ được chia thành 3 tầng và bữa ăn sáng sẽ do nhà hàng ở dưới tầng 1 chuẩn bị, phục vụ các món ăn địa phương hấp dẫn, và việc còn lại của bạn chỉ là: Thưởng thức và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bao la.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh @melangkok

    [​IMG]

    Ảnh @tz_bkk

    Nhà cây mang phong cách hiện đại “Sekeping Serendah” ở Malaysia

    Chốn nghỉ dưỡng thiên đường này chỉ nằm cách phía Bắc thành phố Kuala Lumpur khoảng một giờ lái xe nhưng khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác như vừa bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh @jeenawongjm

    Những ngôi nhà cây siêu hiện đại này được thiết kế nằm rải rác trên diện tích rộng 2 ha của khu rừng nhiệt đới.

    [​IMG]

    Nhờ việc sử dụng kính và các món đồ nội thất tối giản, du khách sẽ có cảm giác như được nghỉ dưỡng trên vườn địa đàng trong khi vẫn cảm nhận đầy đủ sự thoải mái và tiện nghi, là điểm du lịch Malaysia được yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Bạn có thể tự nấu ăn cho mình hoặc (đơn giản hơn) order các món ăn địa phương hấp dẫn!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà cây cao nhất thế giới “Gibbon Experience” ở Lào

    Được mệnh danh là ngôi nhà cây cao nhất thế giới, chỉ có một cách duy nhất để bạn đến và rời khỏi chỗ này: Trượt cáp treo. Hãy tưởng tượng đến cảnh núi non hùng vỹ ở hai bên, cảnh sương mù dày đặc và tiếng hét của bạn thì vang vọng tận chốn thâm sâu nhất của núi rừng. Chào mừng bạn đến với Gibbon Experience, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Boke và là ngôi nhà cây cao nhất thế giới.

    [​IMG]

    Các nhân viên sẽ đứng chờ bạn và phục vụ tất cả các bữa ăn cho bạn. Về ban đêm, bạn sẽ được tận hưởng bản giao hưởng của núi rừng, nơi chim muông sẽ sắm vai những nhạc công thổi sao còn những chú vượn sẽ là những tay trống cự phách.

    [​IMG]

    Hãy đến đây vào mùa khô và nếu may mắn, bạn sẽ gặp được những con vượn đen tuyền – loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cáp treo – phương tiện duy nhất để bạn có thể đến với Gibbon Experience

    Lưu ý: Đây là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link goo.gl/JMQL6s
     
    7/11/17
  11. fiditourbinh88
    Check-in ngay những điểm đến chụp choẹt vạn người mê

    Điểm check-in sống ảo thì nhiều không kể hết, điều đặc biệt là những điểm đến dưới đây rất hoang sơ đẹp như chốn thần tiên. Là tín đồ mê xê dịch chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm đến tuyệt vời này ở gần Việt Nam.

    [​IMG]

    Check-in ngay những điểm đến chụp choẹt vạn người mê. @Blog Fiditour

    Những cái tên mà nhiều bạn trẻ "sành sỏi" đều lựa chọn làm điểm đến lý tưởng. Cùng Blog Fiditour xách ba lô và đặt chân ngay tới những nơi hoang sơ, yên bình và không quên "chụp choẹt".

    Quần đảo thiên đàng Langkawi ở Malaysia
    [​IMG]

    Ảnh @instargam

    Tạm chia tay Thạch Trần, chúng ta sẽ kết bạn với Thu Hương, cô nàng còn có cái tên "lạ" là Acid - thực tập sinh du lịch nữ duy nhất của Traveloka để khám phá quần đảo Langkawi ở phía Tây Bắc Malaysia.

    [​IMG]
    Ảnh @thewanderfullylost


    Quần đảo này được mệnh danh là đảo Đại Bàng vì đây là nơi có rất nhiều đại bàng sinh sống. Cô nàng Acid cho biết "Đến Langkawi, các bạn có thể quan sát cách đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn. Langkawi cũng là một điểm đến yêu thích của khách du lịch Malaysia bởi đảo nằm trong khu vực miễn thuế. Điều mà em cảm thấy thích thú nhất chính là nhìn ngắm những khung cảnh bao la và hùng vĩ ở đây."

    [​IMG]

    Ảnh @mariafirsa

    Di chuyển bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới trên độ cao 950m, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Langkawi từ trên cao. Đặc biệt, khi đến ngọn núi cao thứ hai trên đảo, bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác ngoạn mục khi thả bộ dạo bước tại cây cầu trên không Langkawi nằm trên độ cao 700m so với mực nước biển.

    [​IMG]

    Ảnh @nickdelonge

    Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá thêm những địa danh khác như công viên sinh thái Kilim Karst, đi bộ dọc theo cầu gỗ dẫn qua đầm lầy ngập mặn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của rừng cây Bogak, những chú khỉ nghịch ngợm và thành đá vôi độc đáo.

    [​IMG]

    Ảnh @instargam

    Nếu thích, bạn cũng có thể đi thuyền để khám phá khu bảo tồn rừng và tìm hiểu về hệ sinh thái ở đây, bao gồm cả những cây thuốc và các loài chim di cư.

    [​IMG]

    Ảnh @srangelot

    Và còn rất nhiều địa điểm lý thú khác như khu Underwater World Langkawi. Nơi đây được trang bị một rạp chiếu 3D hiện đại, một quán cà phê và một Trung tâm giáo dục bảo vệ tài nguyên. Hồ Mardi với một truyền thuyết kể lại rằng những người phụ nữ hiếm muộn khi uống một ngụm nước ở hồ này thì sẽ được trời ban phước lành.
    [​IMG]

    Ảnh @Instargam

    Bên cạnh đó, Langkawi cũng không thiếu những bãi biển dài tuyệt đẹp như Pantai Cenang, Pantai Kok, Pantai Tengah,... sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm “dày đặc" và không thể nào ngừng chân.

    Bali xứ sở thần tiên ở Indonesia

    [​IMG][/FONT]
    Ảnh @instargam

    Địa điểm du lịch cuối cùng nằm trong chuyến hành trình của chúng ta hôm nay đó là theo chân Nhựt Phạm - chàng trai 9X sẽ dẫn dắt bạn đến với đồi núi trập trùng, những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh bạt ngàn, những hồ nước yên ả rợp bóng cây nằm trên những miệng núi lửa đã tắt ở Bali - hòn đảo được xem là thiên đường tình yêu của Indonesia.
    [​IMG]

    Ảnh @inverse

    Đến đây, bên cạnh những bờ biển trong vắt xanh thơ mộng, bạn sẽ có dịp khám phá hàng vạn ngôi đền vốn là đặc trưng của đất nước Indonesia. Ấn tượng với cao nguyên Kitamani nằm trên độ cao 1.500m so với mực nước biển. Tại đây bạn sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh tráng lệ của ngọn núi lửa và lòng hồ Batur, hồ nước lớn nhất ở Bali.

    [​IMG]

    Ảnh @instargam

    [​IMG]
    Ảnh @littlesparkofwanderlust

    Chia sẻ thêm "Bali là nơi pha trộn nhiều nền văn hóa nên hòn đảo rất đặc biệt. Về mặt ẩm thực, có nhiều món ăn đặc trưng như bakso - món thịt viên làm từ thịt bò surimi và bột sắn, hay thậm chí bạn có thể thử qua món thịt dơi, chắc chắn trải nghiệm này sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần thú vị".

    Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/uzkWa5
     
    9/11/17
  12. diululu0910
    Hay quá. Các bạn nên tham khảo những địa điểm này.
     
    13/11/17
  13. fiditourbinh88
    Viếng thăm ngôi đền linh thiêng trên đất nước mặt trời mọc

    Nhật Bản luôn là điểm đến mơ ước của các tín đồ mê du lịch ngoài ra còn có một địa điểm linh thiêng này đừng bỏ qua. Ngôi đền thiêng nhất Nhật Bản là biệt danh của thần cung Ise , gây tò mò cho du khách với truyền thống 20 năm trùng tu 1 lần.

    [​IMG]

    Tour Nhật Bản hành hương đừng bỏ qua thần cung Ise đẹp như tranh

    Chi phí xây dựng lại cũng rất lớn, mỗi lần tốn đến nửa tỷ USD (khoảng 11,3 nghìn tỷ đồng). Quỹ tài trợ đến từ những người đóng thuế và quyên góp cá nhân, trong đó có các chủ doanh nghiệp và thành viên Hoàng gia Nhật Bản. Toàn bộ nghi thức xây lại đền kéo dài ít nhất 8 năm.

    [​IMG]

    Nguồn @micotagram

    Sau một thời gian, mái và cột nhà sẽ bắt đầu có dấu hiệu mục nát. Đó là lúc chúng bị dỡ bỏ và một nhà kho mới được dựng lên. Việc tái xây dựng định kỳ này dần trở thành phong tục, dẫn đến nghi thức xây lại đền ở Thần cung Ise.

    [​IMG]

    Nguồn @tukino_minato

    Thần cung Ise thuộc thành phố Ise, tỉnh Mie, Nhật Bản, là một trong những công trình quan trọng nhất của Thần đạo Shinto. Quần thể đền gồm hơn 100 đền thờ, phân bố trên một khu vực rộng lớn.

    [​IMG]

    Nguồn @Japan National Tourism Organization

    Tất cả chi tiết của Thần cung Ise đều mang tính biểu tượng, đặc trưng và hơi hướm cổ xưa.

    [​IMG]

    Nguồn @763_narumii


    Lần gần đây nhất các ngôi đền được xây lại là năm 2013, là lần thứ 62 truyền thống được tiếp nối. Theo kế hoạch, lần xây dựng lại kế tiếp sẽ diễn ra vào năm 2033.

    [​IMG]

    Nguồn @akaituki5

    Song song với việc xây lại 2 đền thờ, một số lễ hội cũng được tổ chức để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, chẳng hạn như lễ hội Okihiki. Tại đây, người dân từ những thị trấn xung quanh sẽ kéo những khúc gỗ lớn qua các con đường trong thành phố.


    Lưu ý: Đây à một phần của bài viết, Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/Eba7wi
     
    7/12/17
Đang tải...