Những điểm chụp ảnh lý tưởng khi Hàn Quốc vào thu

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82922
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/19, 523 Đọc

  1. Hàn Quốc là nước không chỉ đẹp khi mùa đông đến với các bông tuyết đầu mùa mà khi mùa thu đến cũng khiến cho người ta cảm thấy say đắm. Trong khoảng thời gian đó, bạn dễ dàng có được những bức ảnh tuyệt đẹp khi chụp những địa điểm Hàn Quốc khi vào thu dưới đây.

    Đảo Jeju

    [​IMG]

    Hòn đảo Jeju được biết tới là hòn đảo xinh đẹp bậc nhất ở xứ sở Hàn Quôc, hòn đảo này xuất hiện trong nhiều bộ phim ngắn hay dài tập ucngx như xuất hiện trên chương trình thực tế. Nếu như Jeju vào mùa xuân có thời tiết ấm áp và dễ chịu thì mùa thu ở Jeju lại có chút se lạnh. Jeju vào thu đẹp tựa như bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc, có cả lá hạnh ngân dễ dàng tỏa sắc vàng, có sắc đỏ từ cây lá hạnh ngân. Đến đảo này vào những ngày mùa thu, bạn sẽ thích thú khi được ngắm nhìn thảm cỏ chuyển màu lãng mạn và nhẹ nhàng.

    Jusanji

    Nếu như bạn thấy mê mẩn được cảnh trí xứ sở kim chi tới thế thì tại sao lại không lựa chọn Jusanji để làm điểm đến cho chuyến đi của mình. Những cây dương liễu nằm nghiêng mình e ấp ở bên mặt hồ tạo tra khung cảnh hữu tình và nên thơ. Khi vào mùa thu thì cảnh vật ở Jusanji trở nên ảo diệu hơn rất nhiều. Cùng bạn thân hay người quen, bạn nên tìm đnế đây để có thể chiêm ngưỡng nét đẹp lý tưởng ở Hàn Quốc này, chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn thú vị hơn đấy.

    Chùa Baekyangsa

    [​IMG]

    Nếu như bạn muốn có bức hình nghệ thuật cùng phong cách chụp phản chiếu, bạn nên tới chùa Baekyangsa vào ngày thu. Rừng cây có đủ màu sắc nằm soi rọi xuống hồ tạo ra khung cảnh thiên nhiên nên thơ và tuyệt đẹp. Chỉ cần đứng góc nào đó, ngắm nhìn chiếc lá vàng rơi là cảm thấy lòng mình nhẹ tênh. Địa điểm chụp ảnh lý tưởng ở Hàn QUốc khi vào thu là chùa Baekyangsa nên bạn đừng bỏ lỡ khi có cơ hội đến Hàn Quốc vào thu.

    Chùa Seonwoosa

    [​IMG]

    Nơi đây được biết đến là bối cảnh của các bộ phim Hàn Quốc thời xưa. Khu chùa Seonwoosa đẹp nhất nếu vào mùa thu. Ở trên con đường dẫn từ cổng tới đền Dosal trải đầy lá vàng, khung cảnh đó làm cho người nhìn thích thú, muốn ngắm trọn khoảnh khắc ấn tượng này. Là ngôi chùa cổ ở Hàn Quốc, bạn sẽ thấy tiếc nếu không đặt chân tới đây để có thể ngắm chùa vào ngày thu với sắc vàng rực rỡ và tinh tế.

    Đảo Nami

    [​IMG]

    Hòn đỏa Nami rất nổi tiếng, bên cạnh Hàn Quốc mà mọi khách du lịch trên thế giới đều biết đến khi nơi đây được bộ phim nổi tiếng qauy. Cũng từ lúc đó, đảo Nami trở thành nơi hẹn hò và vui chơi của nhiều cặp đôi. Họ tới đây không chỉ thỏa thức và tận hưởng được sắc thu mà dễ dàng có được bộ ảnh sống ảo trên con đường đầy lá vàng này.

    Cung điện Gyeaongbogung

    [​IMG]

    Cung điện Gyeaongbogung là cung điện nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, cứ khi mùa thu đến, Gyeaongbogung trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng của các cặp tình nhân, nhiếp ảnh gia và người có tâm hồn của nghệ sĩ. Họ tới đây để có thể chiêm ngưỡng và tự tạo ra tác phẩm đặc sắc. Đó là bức ảnh đặc trưng của mùa thu, đó là bức vẽ tâm tình. Vào ban ngày thì cung điện này trở nên ấn tượng bởi cảnh sắc của mùa thu, đêm lại rất rực rỡ. Mọi thứ ở đây tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giúp bạn có kiểu ảnh đẹp, lý tưởng giữ làm kỷ niệm.

    Cung điện Deoksugung

    [​IMG]

    Không chỉ có mùa thu mà ở cung điện Deoksugung với những người dân ở Hàn Quốc, mùa nào cũng đẹp, tuy nhiên đẹp nhất là thời điểm cuối mùa thu. Khi chiếc lá vàng rơi, bạn dễ dàng cảm nhận được mùa thu chuyển mình, tinh tế mà nhẹ nhàng. Ở đây cũng được xem là địa điểm chụp ảnh lý tưởng vào mùa thu mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Hàn Quốc.

    Làng Hanok Bukchon

    [​IMG]

    Tới tháng 10 và đầu tháng 11, làng Hanok Bukchon như được phủ màu áo mới. Đó là lúc mà các cây ngân hạnh thay màu vàng rực rỡ. Đây là thời điểm lý tưởng và đẹp nhất ở trong năm. Mọi người tới đây có thể thăm nhà thờ Jeongdong, có dịp đi trên con đường phủ lá vàng rơi. Chỉ cần như thế, bạn đã có những kiểu ảnh đẹp mê hồn.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...