Những dịch vụ xa xỉ tại các khách sạn 5 sao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60554
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/12/17, 589 Đọc

  1. hững khách sạn 5 sao, khách sạn hạng sang đều cung cấp những dịch vụ đẳng cấp chứ không gói gọn với khăn tắm, dầu gội hay bàn chải đánh răng.

    > Liên hệ mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ tại đại lý eva air ho chi minh


    [​IMG]
    Quản gia 24/24

    Đây là dịch vụ được áp dụng tại Khách sạn Lodge at Sea Island, Georgia, Mỹ. Những khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này sẽ có người phục vụ mọi lúc, mọi nơi như giúp bạn đặt đồ ăn vào ban đêm, sắp xếp đồ dùng trong phòng, tháo dỡ và đóng gói vali. Giá của dịch vụ này sẽ được tính chung với giá phòng

    [​IMG]
    Tắm bằng rượu vang

    Nếu đặt phòng tại khách sạn Il Salviatino, Florence, Italy, khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ tắm bồn bằng rượu vang. Những loại rượu được đổ vào bồn tắm đều đến từ các thương hiệu hảo hạng, đắt tiền. Giá cho mỗi lần tắm này là 9.000 USD. Ngoài ra, bạn có thể bỏ thêm 2.700 USD để được phục vụ đồ ăn nhẹ khi đang tắm.

    [​IMG]
    iPads nạm vàng 24 carat

    Tại Burj Al Arab Jumeirah - khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới, khách hàng khi thuê phòng tại đây sẽ được sử dụng những chiếc iPad nạm vàng khi nhận phòng. Những chiếc máy tính bảng này sẽ được lập trình sẵn để dễ dàng truy cập vào mọi dịch vụ có ở đây.

    [​IMG]
    Đưa đón bằng trực thăng

    Đây là dịch vụ dành cho khách hàng khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng Sonora, British Columbia, Canada. Máy bay trực thăng sẽ đưa du khách lên đỉnh núi để ngắm tuyết trắng hay thưởng ngoạn cảnh biển từ trực thăng riêng. Giá cho dịch vụ này là 3.900 USD một giờ và 5.600 USD cho 2,5 giờ.

    [​IMG]
    Đi trượt tuyết cùng vận động viên Olympic

    Chỉ cần bỏ ra khoảng 2000USD là bạn sẽ được đích thân Florence Masnada dạy trượt tuyết, đây là chàng trai vàng của nước Pháp từng nhiều lần nhận HCV Olympic thế giới. Dịch vụ này chỉ có tại khách sạn 5 sao trên dãy Alps, L’Apogee Courchevel.

    [​IMG]
    Đi dạo bằng xe sang

    Gateway Canyons Resort and Spa, Gateway, Colorado, Mỹ cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ thuê xe sang để di chuyển. Bạn sẽ có cơ hội được ngồi sau tay lái của những chiếc xe thể thao như Porsche 911, Mercedes-Benz SL550... Trước khi nhận chìa khóa, bạn cũng sẽ được hướng dẫn viên chỉ dạy tận tình. Giá cho dịch vụ này là 150 USD cho 4 giờ.


    [​IMG]
    Đi tham quan bằng trực thăng

    Four Seasons Resort và Residences Whistler, Canada, cung cấp cho khách thuê phòng dịch vụ đi tới bắc cực bằng trực thăng, tham quan các động băng. Giá cho dịch vụ này là 1.395 USD một người.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...