Những địa chỉ thưởng thức cao lâu khi tới Hội An

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82446
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/10/19, 442 Đọc

  1. Bên cạnh thu hút và hấp dẫn mọi người với những ngô nhà mái ngói rêu phong cổ kính, Hội AnQuảng Nam còn có nền ẩm thực vô cùng độc đáo, ấn tượng, trong đó thì không bỏ sót món cao lầu trứ danh ở xứ Quảng. Nếu như bạn có dịp tới thăm Hội An, bạn nên nhớ ghé tới địa điểm quán ăn ngon để thưởng thức món cao lầu.

    Cơm gà – Cao lầu Phúc
    [​IMG]

    Địa chỉ: 11 Phan Châu Trinh.

    Bên cạnh việc nổi tiếng với món ăn cơm gà đặc sản ở phố Hội thì cơm gà – cao lầu phúc còn là nơi níu chân các khách du lịch nhờ có món ăn cao lầu rất đậm vị. Quán này có không gian quá chật và ít bàn, bạn nên tới sớm hơn khung giờ cao điểm để tìm được chỗ ngồi. 1 tô có giá bán là 25.000 tới 40.000 đồng.

    Cao lầu Bá Lễ
    [​IMG]

    Địa chỉ: số 45/3 Trần Hưng Đạo.

    Cao lầu Bá Lễ là địa chỉ thưởng thức món cao lầu ngon với giá bình dân tại Hội An. 1 phần cao lầu gồm có thịt xá xíu, mì, rau sống … được bán với giá là 25.000 đồng. Quán có không gian thoáng, thoải mái, phù hợp để bạn đi nhiều người tới đây.

    Cao lầu Cô Liên
    [​IMG]

    Địa chỉ: số 16 Thái Phiên.

    Nằm tại phố cổ Hội An đã khoảng 30 năm, quán này thu hút đông đảo du khách tìm tới. Cao lầu ở quán ăn này gây thương nhớ cho thực khách bởi nước dùng có vi jngotj thanh, hương vị lại đậm đà, rau khá tươi và thịt ngon. Nhưng quán khá đông khi vào giờ cao điểm nên bạn khó tránh khỏi việc chờ đợi. Giá bán 1 tô cao lầu là từ 30.000 tới 60.000 đồng.

    Cao lầu không gian xanh
    [​IMG]

    Địa chỉ: số 687 Hai Bà Trưng

    Quán ăn này có không gian được thiết kế ấn tượng, mang hơi hướng cổ xưa và đậm chất ở Hội An. Ở xung quanh của quán có rất nhiều cây xanh nên rất mát mẻ, phù hợp với những buổi ăn trưa. Giá bán tô cao lầu đầy đặn là 35.000 đồng. Bên cạnh đó, quán ăn còn phục vụ cả bánh tráng đập, bún thịt nướng, cơm gà … để cho bạn lựa chọn.

    Cao lầu Trung Bắc
    [​IMG]

    Địa chỉ: số 87 Trần Phú.

    Cao lầu Trung Bắc là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức cao lầu đúng vị, tuy có giá cao ở phố cổ nhưng nhà hàng này vẫn luôn hấp dẫn và thu hút khách du lịch tìm đến ghé thăm và thưởng thức. Ở đây có nhiều các loại cao lầu như tôm, gà, bò, heo … cho bạn chọn lựa. Không gian quán nhỏ, chứa tới khoảng 45 khách. Một tô có giá bán là 60.000 đồng.

    Thánh cao lầu
    [​IMG]

    Địa chỉ: 24 Thái Phiên

    Đã có mặt hơn 20 năm, thánh cao lầu là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món cao lầu ngon ở Phố cổ. Tuy không gian không quá rộng nhưng thánh cao lầu lại được bài trí và sắp xếp bàn ghế gọn gàng. Một tô cao lầu này gồm có bì heo chiên giòn, thịt xá xíu, có mì, rau sống … ăn cùng với nước dùng ngũ vị đặc trưng. Quán mở cửa bắt đầu từ sáng sớm cho tới 14h, giá bán là 30.000 đồng/tô.

    Nếu bạn đến Hội An du lịch và khám phá nền ẩm thực của nơi đây, bạn đừng quên ghé tới những địa chỉ trên nếu như muốn thử món cao lầu đúng vị, trứ danh ở HỘi An.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...