Những đặc tính “cao cấp” nhất của máy lọc nước Nano Geyser TK8

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      10 ngô quyền , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/7/16, 420 Đọc

  1. Máy lọc nước Nano Geyser TK8 là lựa chọn hàng đầu của người dân TPHCM. Sản phẩm sử dụng cho đa dạng nguồn nước, hiệu quả lọc nước được chứng nhận an toàn tuyệt đối để sử dụng trực tiếp.

    Trong nhiều đặc tính, ưu điểm giúp sản phẩm này được người tiêu dùng ưa chuộng nổi bật lên những đặc điểm, cũng đồng thời là ưu thế sau đây:

    1 – Khả năng lọc, xử lý chất lượng cao các thành phần ô nhiễm trong nước

    Máy lọc nước Nano Geyser TK8 có khả năng xử lý tốt mọi thành phần gây ô nhiễm trong nguồn nước như: màu, mùi, vị do ô nhiễm hoặc hiện tượng nước máy chứa dư lượng clo lớn. Máy lọc làm mềm nước cứng (lọc cơ học và trao đổi ion Ca, Mg gây hiện tượng nước cứng), khử sắt và các kim loại nặng triệt để. Kết quả kiểm tra chất lượng nguồn nước sau khi lọc cho thấy điều đó.

    [​IMG]
    Máy lọc nước Nano Geyser TK8 là lựa chọn hàng đầu

    Ngay các thành phần độc tố, hóc học, hóa chất đề được máy lọc nước Nano Geyser chính hãng TK8. Công nghệ lọc cấp độ phân tử - Công nghệ Nano chính là nhân tố quan trọng làm nên điều đó. Đây là công nghệ cao cấp số 1 hiện nay. Công nghệ ra đời đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người sử dụng, đồng thời kế thừa, cải tiến từ công nghệ lọc truyền thống.

    2 – Nguồn nước sau khi lọc tốt về chất lượng, an toàn khi sử dụng

    Với khả năng lọc và xử lý hiệu quả như vậy, nguồn nước đầu ra tạo bởi máy lọc Geyser luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Nguồn nước này hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp tại vòi, không cần bình chứa phức tạp, chiếm nhiều không gian. Các nguồn nước có tính chất, chứa hàm lượng tạp chất, vi khuẩn đều đảm bảo được khử, lọc tốt.

    Nguồn nước đầu ra vẫn đảm bảo giữ lại các thành phần khoáng chất thiết yếu với con người, tăng cường phòng chống bệnh, giảm nguy cơ bệnh tật. Các thành phần khoáng, vi lượng tự nhiên được giữ lại giúp ích cho quá trình phát triển của trẻ đang trong giai đoạn phát triển. Nhờ đó, nhiều người hoàn toàn yên tâm sử dụng trong gia đình.

    3 – Máy lọc nước nano geyser tk8 công nghệ cao không điện, không nước thải

    Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng TK8 lọc cao cấp, khử thành phần ô nhiễm hiệu quả mà không cần nguồn điện cũng không xả thải. Đây là ưu điểm chung của các dòng máy lọc thương hiệu Geyser. Ưu điểm này là phần rất quan trọng làm nên thương hiệu và chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng với thương hiệu.

    [​IMG]
    Nguồn nước thanh trùng, giàu khoáng từ Nano Geyser TK8

    Nhờ đó, người sử dụng không còn phải lo lắng về tính an toàn khi sử dụng, không lo lắng về việc gián đoạn nguồn nước nếu mất điện hoặc trục trặc điện năng, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng. Việc ảnh hưởng môi trường sống và không gian gia đình được giảm thiểu. Nguồn nước đầu vào cũng được tận dụng tối đa.

    4 - Máy lọc nước nano geyser tk8 công suất lớn

    Máy lọc nước Nano Geyser TK8 có khả năng cung cấp nguồn nước sạch lên tới 150L/h. Với khối lượng nước này, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khối lượng nước sạch đáp ứng cho nhu cầu hàng ngày. Với nguồn nước lọc cung cấp lớn, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng khách hàng.

    Điểm mạnh cần nói tới khi nhắc đến máy lọc Geyser TK8 là chất lượng sản phẩm tốt nên tuổi thọ cao, sử dụng ổn định và việc phát sinh trục trặc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng được hạn chế mức thấp nhất hoặc không có. Người sử dụng yên tâm khi dùng, không tăng chi phí phát sinh và hoàn toàn hài lòng chất lượng hoạt động.

    Như vậy, với những ưu điểm như trên, máy lọc Geyser TK8 hoàn toàn có thể chinh phục mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

    Nguồn: http://maylocnuocgeyserchinhhang.co...hat-cua-may-loc-nuoc-nano-geyser-tk8-123.html
     
    kenlee26

    kenlee26 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...