Những đặc điểm sim phong thủy quan trọng nên nhớ của nam 1996

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30088
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/16, 793 Đọc

  1. Ai là con trai sinh 1996, nếu vậy mọi người có từng tìm hiểu về các vấn đề phong thủy của bạn không? Phong thủy mọi người không giống nhau, và đấy chính là nội dung bao hàm nội dung rất k được bỏ qua với chúng ta. Ở đây mình sẽ trình bày đến bạn trong 1 số điều phong thủy của các bạn nam sinh 1996



    Để có thể nói về phong thủy của một bạn , điều thứ nhất sẽ luôn luôn là cung mệnh. dễ nhận biết, cung mệnh là vấn đề thứ nhất và sẽ là điều căn bản , là việc xuất phát căn bản cho mọi những vấn đề phong thủy khác. bạn nam 1996 đều sẽ sở hữu những yếu tố nên lưu ý về cung mạng sau đây. chính bạn là nam sinh 1996 thì bạn có đẻ vào tuổi bính tí, chính là con chuột. Dưa theo cách tính thì người sinh năm 1996 sẽ nằm ở mạng thủy, đầy đủ hơn là giản hạ thủy thuộc về 5 hành. Người 1996 sẽ sở hữu cung mạng là Tốn Mộc, của Đông tứ mệnh. Trên đó là các việc mà đảm bảo Các bạn con trai 1996 cần ghi nhớ nếu muốn bản thân nhanh chọn các việc phong thủy từ đó có thể nhận được những điều vui vẻ, ví như chọn mua sim phong thuy hop menh thuy.



    bây giờ tôi đưa ra với mọi người biết được Mọi nguời con trai sinh năm 1996 thì thích hợp cùng mệnh gì và cần lựa chọn màu sắc ra làm sao. Đầu tiên có thể là hợp với mệnh gì. Thường thì chuyện thích hợp không hợp là giữa hai mạng khác nhau. Mọi nguời Nam 1996 thì có mạng thủy, vì thế mệnh thủy tương sinh với mạng thế nào thì bạn Nam 1996 sẽ thích hợp với mệnh đó. Theo ngũ hành, mệnh thủy sẽ hợp với mệnh mộc mệnh kim là bởi kim sinh thủy, thủy sinh mộc. Và, bạn con trai sinh 1996 mệnh thủy đều sẽ không hợp với những người của mạng Thổ cùng mệnh hỏa bởi vi Mệnh thủy khắc hỏa và thổ khắc thủy. Người 1996 nhận ra mệnh chính mình tương sinh hay không hợp mệnh gì, Mọi nguời con trai 1996 sẽ dễ dàng hiểu được vì đâu có những người có thể chia sẻ cùng bản thân và giúp cho bạn cảm thấy thật dễ chịu nhưng cũng có một vài người thường xung khắc, thỉnh thoảng gây lộn với chính bạn hơn.



    Màu là một trong vài thứ mà khá nhiều người lưu ý , một vài người thường chất vấn mệnh kim hợp màu gì, mệnh thổ, mạng thủy, mệnh hỏa thích hợp màu gì? Nếu biết được một số màu nên dùng với cung mạng của chính mình thì tất cả nhanh chóng hơn trong khi sử dụng đồ và trang phục của chính bạn hợp theo phong thủy. Vậy Những bạn Nam sinh 1996 sẽ thích hợp với màu sắc nào? chính là vài màu xanh nước biển, màu xám, đen thuộc mệnh thủy và màu xanh da trời, xanh lục là của mạng mộc. bạn con trai sinh 1996 thì sẽ không nên dùng với các màu gồm có màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu vàng và nâu. Tất cả là một số sắc màu trong 2 mệnh không hợp với mệnh thủy của Người con trai sinh 1996. Nếu các bạn muốn nắm được thêm những cung mệnh khác phù hợp hay không phù hợp với sắc màu gì, mệnh thổ hợp màu gì, nhằm giúp người thân, bạn bè chọn màu sắc hợp phong thủy, bạn gọi với tớ để được tư vấn thêm nhé.



    Những bạn sinh năm 1996 đã hiểu được một số điều phong thủy nền tảng của bản thân chưa ? Tất cả nên cố gắng coi trọng hơn tới phong thủy của bản thân mình từ đó mang lại cho cuộc sống nhiều những điều thú vị nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...