Những đặc điểm phong thủy phải nhớ của nữ 2016, sim 2016

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31083
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 909 Đọc

  1. Cả nhà sẽ chào một tiểu công chúa ở năm 2016 này, vậy Cả nhà đã biết những gì về cung mạng, về phong thủy của những người nữ 2016 chưa nào? Ngay Dưới dây Anh chị cùng mình Nhận định về năm 2016 là năm con gì, những điều phong thủy vượt bậc của những ai nữ sinh 2016 nhé.



    Bạn nữ sinh năm 2016 tức là sinh vào năm Bính Thân nếu như tính theo âm lịch. bạn nào nữ này sẽ cầm tinh con khỉ, tuổi khỉ thì sẽ trong tam hợp với 2 tuổi gồm có tuổi tý và tuổi thìn . ví như những tuổi này hài hòa với nhau thì không chỉ mang lại nhiều vui vẻ mà còn có thể giúp cho tương lai, sự nghiệp tăng trưởng. Xét theo cung mạng, những người nữ 2016 sẽ có mệnh hỏa, chính xác hơn sẽ là có Ngũ hành năm sinh là Tích Lịch Hoả, nhưng tuổi Bính Thân, thuộc Cung Khôn, trực Khai, mệnh Sơn Hạ Hỏa ( tức mạng Hỏa- lửa dưới núi). Khắc mạng: Thích Lịch Hỏa. người nào nữ sinh năm 2016 sẽ sở hữu tướng tinh CON QUẠ. trong ngũ hành, những người nữ sinh 2016 thuộc mệnh hỏa nên sẽ phù hợp với mạng mộc và mạng kim, Bạn cũng nên căn cứ vào nét này để chọn người chơi cùng và tìm bạn cộng tác làm ăn đem lại may mắn nhé. giả dụ những người nữ 2016 mà cộng tác với các ai có mệnh thủy thì rất dễ dẫn đến vấn đề là do mạng thủy và mạng hỏa rất kị nhau. Anh chị đã Đánh giá về cung mệnh những người nữ sinh 2016, bạn nào cũng có thể Tìm hiểu thêm về các thông tin cung mệnh năm sinh khác, năm 2017 là năm con gì bằng bí quyết liên hệ lại với bản thân nhé.



    Màu sắc phù hợp mạng cũng là một trong những vấn đề rất được để ý trong phong thủy. vì các bạn nữ sinh năm 2016 thuộc mệnh hỏa nên sẽ cần chọn các sắc màu thuộc mệnh này hoặc có thể thích hợp, thích hợp sở hữu mệnh hỏa. Cụ thể một số màu sắc mà Các bạn nữ sinh 2016 có thể dùng gồm có màu đỏ, màu tím, hồng, xanh lá cây. với vài màu thuộc hành thủy thì bạn nào nữ sinh năm 2016 không nên chọn, vì nó có thể không đem đến may mắn. 1 số màu sắc thuộc mạng thủy mà Bạn nữ sinh 2016 phải giảm thiểu gồm màu đen, màu xanh nước biển, xanh da trời. Màu nâu và vàng cũng là 2 màu mà mọi người nữ 2016 ko được dùng nhé. Màu sắc thì xuất hiện mọi khi mọi nơi quanh chúng ta, do vậy Ai nên chú ý chọn sắc màu cho phù hợp với cung mệnh mình để luôn luôn được may mắn và hạnh phúc.



    ví như mọi người muốn con gái 2016 của mình có thể được điều may thì có thể tìm cho bé một số trang bị phong thủy tương sinh cung mạng như vòng đeo tay hoặc sim phong thuy nhé. Vòng đeo tay thì bạn để ý tìm màu cho thích hợp và chọn cũng tương đối thuận lợi. Còn ví như Anh chị em có thể tìm một số sim hợp mệnh cho người nữ 2016 thì chắc chắn là Anh chị em sẽ hết sức kinh ngạc với những gì nhận được. không những thế việc mua sim phong thủy thì hơi là cạnh tranh vì nó can hệ tới phong thủy số. nếu Ai băn khoăn hay câu hỏi gì khi sắm sim số phong thủy cho người nữ 2016 thì có thể liên hệ mình nhé.



    Chúc bạn luôn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...