Những đặc điểm phong thủy nữ 2000 cần chú ý

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32221
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 1,481 Đọc

  1. Phong thủy là nét mà bất cứ bạn nào đều để ý là do nó có thể tác động ko nhỏ tới cuộc sống của mỗi người. các câu hỏi về phong thủy thường hay được bạn nào nghi vấn như năm 2016 là năm con gì, mạng gì, tương sinh màu sắc nào, sinh năm 1998 mệnh gì, tuyển lựa màu sắc gì thì may mắn, năm sinh đó phù hợp với mạng nào? Sau đây bản thân sẽ cùng Ai Nhận định về phong thủy cho Anh chị em nữ sinh năm 2000 nhé.



    Anh chị em nữ sinh 2000 nghĩa là năm Canh Thìn theo âm lịch, ngày dương sẽ tính từ ngày 7/2/2000 - 27/01/2001. Tuổi Thìn Anh chị em nữ sinh 2000 là Thứ Tính Chi Long mang tức thị rồng khoan thứ. thuộc 12 con giáp thì tuổi thìn sẽ thống nhất với hai tuổi ấy là tý và tuổi thân. Ba tuổi này tạo thành tam thích hợp, bởi vậy nên ngoài đời thì bạn nào sinh 2000 thường chơi thân hơn với các người thuộc vào 2 tuổi kia nhất. thuộc mệnh ngũ hành thì Các bạn nữ sinh 2000 thuộc mệnh Kim, sách ghi là Bạch Lạp Kim có tức thị Vàng chân đèn. Theo quẻ mạng thì Bạn nữ sinh năm 2000 sẽ thuộc vào cung càn, nằm trong hành kim, sở hữu hướng tây bắc, nằm trong tây tứ mệnh do sao Lục Bạch chiếu. mạng kim của Các bạn nữ sinh năm 2000 sẽ phù hợp với mệnh thủy và mạng thổ, ko hòa hợp với mạng mộc và mệnh hỏa.



    Ngoài cung mạng thích hợp thì khi nhắc đến phong thủy mọi người nữ sinh 2000, Cả nhà còn cần quan tâm tới một vấn đề nữa đấy là sinh năm 2000 thích hợp sắc màu gì. sắc màu thực chất là phụ thuộc cung mệnh. mệnh kim với màu sắc trắng, màu bạc là đặc biệt nhất, do đó nên Các bạn nữ sinh 2000 nên thường xuyên chọn dùng hai sắc màu này. bởi mạng thổ sinh kim (kim loại được hình thành thuộc vào đất) cho nên Ai nữ sinh 2000 cũng có thể chọn dùng sắc màu thuộc vào mệnh thổ ấy là màu sắc nâu nhé. nhiều Cả nhà thường cho rằng bởi mệnh kim sinh thủy nên người nào nữ sinh 2000 nên sử dụng màu sắc nằm trong mạng thủy, không những thế đặc trưng ấy là không đúng. những màu sắc đen, màu xanh nước biển là các màu trong mạng thủy, cũng là sắc màu mà Anh chị nữ sinh 2000 ko nên sử dụng docác sắc màu ấy có thể khiến cho hao tổn, cung mệnh sinh suất. đặc biệt Anh chị em nữ sinh năm 2000 ko được chọn mua sắc màu có mệnh hỏa là màu sắc đỏ, hồng, cam nhé.



    Anh chị nữ sinh 2000 có mong muốn có một số điện thoại hòa hợp tuổi chưa? với 1 sim số thích hợp tuổi, Ai có thể nhận được nhiều may mắn. bây giờ thì phong trào chơi sim số phù hợp tuổi đều rất phát triển, và Anh chị cũng đã hiểu rõ những lợi ích lúc có thể sở hữu được một số sim hợp tuổi cho bản thân mình. Đây là 1 vật phẩm phong thủy mà chắc rằng là Anh chị nữ sinh năm 2000 nào đều nên nỗ lực để dùng. tuy nhiên, bạn nào nữ sinh 2000 quan tâm xem phong thuy so dien thoai trước lúc chọn dùng sim số tương sinh tuổi cho chính mình để đảm bảo số điện thoại chính bản thân lựa chọn thích hợp với phong thủy mình nhé.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...