Những đặc điểm nổi bật của biện pháp bảo mật hội tụ.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76827
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/3/19, 486 Đọc

  1. Cung cấp hiệu suất cho các trung tâm dữ liệu lớn, mở rộng băng thông tường lửa lên tới 320 Gbps và băng thông IPS đến 60 Gbps, và có khả năng giải quyết một triệu kết nối mỗi giây và chịu được 50 triệu kết nối đồng thời, cung cấp hiệu suất gấp 8 lần so với các giải pháp cạnh tranh khác. Đó là hiệu năng vượt trội của thiết bị mạng Cisco ASA 9.0 Platform.

    Phương pháp này cung cấp tính năng pay-as-you-grow (chi trả theo sự phát triển của mạng mọi người) linh động và tăng lưu lượng truy cập máy ảo, loại bỏ sự cần thiết phải đầu tư cho các giàn máy nhiều tiền. Việc nâng cấp linh động được làm thông qua công nghệ clustering, cho phép các nhà quản lí CNTT quản lý 1 chồng nhiều bức tường lửa ASAs như một thiết bị duy nhất. Nó cũng cung cấp tính minh bạch rõ ràng và điều chỉnh thế hệ tiếp theo. Hỗ trợ công nghệ bảo mật an toàn TrustSec và khả năng định danh của tường lửa để cung cấp khả năng quan sát rõ ràng cho việc thực thi chính sách. Cung cấp bảo mật đa lớp (multitenant) để hỗ trợ những trường hợp dùng điện toán đám mây. Bằng việc tích hợp với thiết bị mạng Cisco Cloud Web security (trước đây là ScanSafe) cho phép ASA quét sâu vào nội dùng bên trong mà vẫn tiêu hao ít hoặc không tốn hiệu suất. Thiết bị Cisco ASA 9.0 Platform cung cấp tăng cường, khả năng truy cập từ xa bằng cách hỗ trợ các kết nối IPv6 với tác động hiệu suất tối thiểu và khả năng mã hóa thế hệ tiếp theo đó, gồm cả NSA "Suite B" tập hợp các thuật toán mã hóa bảo mật nâng cao.

    [​IMG]

    Dòng ASA với công nghệ tối ưu hóa cho môi trường ảo và điện toán đám mây là thiết bị mạng Cisco ASA 1000V. Đây là sản phẩm tường lửa có tích hợp đặc biệt cho những môi trường ảo và điện toán đám mây multitenant. Nó cung cấp thiết bị vật lý ASA trong một máy ảo để tạo sự linh động cao và sử dụng hiệu quả hơn các nguồn tài nguyên. Tường lửa ASA 1000V đơn có khả năng bảo vệ các khối lượng công việc nhiều với các chính sách bảo mật khác nhau ở trên nhiều máy chủ ESX, làm giảm sự phức tạp khi triển khai và nâng cao khả năng mở rộng trong các môi trường không đồng nhất. Nó có thể bảo vệ mọi góc cạnh và cho phép phân khúc các chính sách bảo mật an toàn riêng phù hợp end-to-end, trên các môi trường vật lý, ảo và điện toán đám mây công cộng hoặc tư nhân bằng cách dùng tường lửa công suất cao. Ông Ken Owens, Trưởng ban công nghệ điện toán đám mây, Doanh nghiệp CenturyLink, đánh giá: "Là một nhà cung cấp điện toán đám mây doanh nghiệp tập trung toàn cầu, Savvis luôn theo sát những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất. Chúng tôi đang đánh giá thiết bị Cisco ASA 1000V Cloud Firewall, không chỉ xuất hiện để đáp ứng nhu cầu bảo mật điện toán đám mây doanh nghiệp, mà còn đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất cho từng chức năng của những bộ phận doanh nghiệp”.

    Xem thêm : Bảo mật hội tụ
    Ciscochinhhang.com.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...