Những công dụng tuyệt vời của dầu hạt lanh mang lại!

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26590
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du-Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/16, 667 Đọc

  1. Dầu hạt lanh mua ở đâu mà bạn dùng để chăm sóc cơ thể hiệu quả nhất, an toàn cho bạn khi sử dụng, Trong tinh dầu hạt lanh chứa một chất mà được các nhà khoa học đánh giá rất cao đó là hợp chất giúp chống ung thu vô cùng hiệu quả mà đã được nhiều người kiểm chứng mức độ hiệu quả. Đã mua được dầu hạt lanh nhưng bạn có biết công thức sử dụng như thế nào là hiệu quả không?

    [​IMG]

    Một số công thức chế biến với Dầu Hạt Lanh

    Tắm rửa sạch sẽ, massage theo đường xoắn ốc từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Sau đó tắm lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm, có thể tắm lại bằng sữa tắm thông thường nếu muốn.Thời gian dùng tốt nhất là vào buổi tối sau ngày làm việc.

    Sử dụng dầu hạt lanh Chăm sóc da: Lấy một lượng vừa đủ dầu Hạt Lanh, thoa đều lên da mặt hoặc các vùng da toàn thân, massage nhẹ nhàng nhằm giúp cho các dưỡng chất của dầu Cám Gạo thẩm thấu qua da. Sau 30 phút dùng bông tẩy trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da.

    Nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc da, có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu hướng dương ,tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Ngọc Lan Tây, tinh dầu Phong Lữ…theo tỷ lệ 1/40 (1ml tinh dầu + 40ml dầu Hạt Lanh) để tạo thành một hỗn một hỗn hợp dầu massage cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên. Đối với da mặt, dùng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, tránh bụi bẩn.

    Sử dụng dầu hạt lanh pha chế dầu dưỡng tóc:
    Dùng một lượng vừa đủ dầu Hạt Lanh mua ở đâu tphcm, thoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội.

    Có thể kết hợp dầu Hạt Lanh với tinh dầu hoa Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Trà hay tinh dầu Bạc Hà…để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. Sử dụng mỗi tuần 2-3 lần.

    Sử dụng dầu hạt lanh Dưỡng môi: Thoa một lớp mỏng dầu Hạt Lanh bán ở đâu lên đôi môi giúp giữ ẩm, chống khô, nứt nẻ.

     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...