Những chính sách bảo hành sản phẩm Fandi bạn nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69663
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/8/18, 472 Đọc

  1. Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Là một thương hiệu có uy tín, vì vậy chính sách chăm sóc khách hàng của hệ thống bảo hành Fandi cũng khá tốt so với nhiều hãng khác. Trung tâm bảo hành bếp từ Fandi trải dài khắp cả nước Bắc – Trung - Nam để đảm bảo nhu cầu sửa chữa của người tiêu dùng. Do vậy trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.
    [​IMG]/CENTER]
    Cũng giống như các trung tâm bảo hành khác việc bảo hành bếp từ Fandi cũng phải đáp ứng đầy đủ một số điều kiện bảo hành. Dưới đây là những thông tin bảo hành bếp từ Fandi

    Thời gian bảo hành
    Thời gian bảo hành là điều mà mọi người cần quan tâm đầu tiên khi mua bếp từ Fandi. Bếp từ Fandi được bảo hành chính hãng 5 năm. Do vậy sản phẩm còn thời hạn bảo hành mới được bảo hành miễn phí.
    [​IMG]
    Những trường hợp được bảo hành
    Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giờ mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành của hãng có dấu đỏ của công ty.

    Những trường hợp không được bảo hành
    - Sản phẩm bếp từ đã hết thời hạn bảo hành
    - Sản phẩm bếp từ bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hay sản phẩm bếp từ có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hay tự ý tháo lắp ra rồi thì rất có thể bạn sẽ bị từ chối bảo hành.
    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng
    Hotline: 024,.36557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...