Những chế độ dinh dưỡng dành cho những người cắt bao quy đầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19834
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 493 Đọc

  1. Cắt bao quy đầu cũng là một phẫu thuật ngoại khoa, có thể làm tác động đến sức khỏe của nam giới. Sau thủ thuật này, bên cạnh việc nghỉ ngơi hợp lý thì người bệnh nên có chế độ ăn uống đảm bảo để có thể nhanh chóng hồi phục. Sau đây sẽ là lời khuyên cho bạn: chế độ dinh dưỡng cho người cắt bao quy đầu?
    => Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau hep

    Cắt bao quy đầu cần tránh ăn gì?

    Theo lời khuyên của những bác sĩ, những người sau khi cắt bao quy đầu cần kiêng ăn một số món sau đây:

    1. Một số đồ ăn làm vết thương lâu lành

    Tất cả những đồ cay nóng và một vài chất kích thích đều là nguyên nhân khiến cho vết thương lâu lành. không những thế, hải sản hoặc đồ tanh sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu cho vết thương. chính vì vậy, nếu mà vết thương chưa khỏi, bạn nên phòng tránh ăn đồ ăn thuộc một vài nhóm này, chẳng hạn như: tôm, cua, mực, trai, hến, tiêu, ớt hoặc nhiều thứ có chứa tiêu ớt…

    2. Vài đồ ăn dễ khiến vết thương tạo mủ

    Đồ nếp và thịt gà là rất nhiều thực phẩm có tính nóng, dễ làm vết thương mắc phải sưng và mưng mủ. khi vết thương bị mưng mủ, nó sẽ rất lâu lành và sau đó sẽ để lại sẹo trên da.

    3. Một vài món ăn khiến cho dễ gây sẹo lồi

    – Rau muống và ốc lồi: nhiều thứ này thường gây kích thích sinh da non thái quá làm cho vết thương tạo sẹo lồi.

    – Trứng: Người ta nhận thấy có sự trùng hợp giữa việc ăn trứng với việc để lại vết trắng hoặc loang lổ trên da (giống như vết lang ben). bởi thế, nếu mới cắt bao quy đầu, nam giới không phải ăn trứng để giảm thiểu khiến vùng da mới tạo nên có màu khác với những vùng da xung quanh.

    – Thịt bò: Theo kinh nghiệm dân gian, các người còn đang bị thương mà ăn thịt bò thì sẽ khiến chỗ bị thương có màu sậm hơn xung quanh hay còn gọi là sẹo thâm.

    [​IMG]

    – Thịt chó: Thịt chó có tính nóng và không tốt cho một số người đang có vết thương trên da. khi da đang đang trong giai đoạn hình thành, nếu như bạn ăn thịt chó thì dễ dẫn đến sẹo lồi vì da mới bị cứng và sần hơn.
    =>Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan

    4. Vài đồ ăn có thể khiến cho gia tăng nhu cầu sinh lý

    Vài người mới cắt bao quy đầu, nếu mà vết thương chưa lành hẳn thì buộc phải phòng việc quan hệ. vì vậy, trong thời gian này, bạn buộc phải giảm thiểu các thực phẩm có khả năng khiến gia tăng khả năng sinh dục như: thịt bò, hải sản, hành tây…

    Bên cạnh rất nhiều thực phẩm trên đây, một số người mới cắt bao quy đầu cũng buộc phải nói không với những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…
    =>Tìm hiểu thêm về viêm amidan cấp

    Cắt bao quy đầu phải ăn gì?

    Theo rất nhiều chuyên gia của phòng khám Nam khoa Nhân Ái, nam giới sau nếu như cắt bao quy đầu phải ăn uống đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe nhưng cũng cần phải biết lựa chọn những thực phẩm rất có thể giúp cho vết thương mau lành. các người buộc phải ăn những thực phẩm sau đây:

    – Một số thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa, các thực phẩm được khiến từ đậu… Đây là một vài đồ ăn vừa cung cấp năng lượng vừa cung cấp một vài dinh dưỡng cho cơ thể bạn, nhất là thịt lợn – một loại thực phẩm lành tính còn tác dụng giúp vết thương nhanh lành lại.

    – Một vài loại hoa quả có tính mát. Theo nghiên cứu thì rất nhiều hoa quả này có khả năng xua tan bực bội, giúp con người tịnh tâm. Đặc biệt với nam giới trưởng thành, chúng rất có thể làm cho giảm nhu cầu sinh lý, điều này rất tốt cho một vài người mới cắt bao quy đầu. các loại hoa quả bạn phải ăn là: táo, lê, cam, dưa hấu…

    – Một số loại rau xanh. Rau xanh có tác dụng bổ sung chất xơ và giúp cho vết thương nhanh chóng lành lại. Sau khi cắt bao quy đầu, bạn có khả năng sẽ sử dụng rau cải, rau diếp cá, rong biển, mướp đắng… Theo một vài chuyên gia, mướp đắng là một loại thực phẩm có tính hàn do đó sẽ giúp cho miệng vết nhanh khô và nhanh liền da. Rau diếp cũng là loại rau có tính hàn, lại có khả năng kháng khuẩn cần phải rất tốt cho một vài người vừa mới làm phẫu thuật.

    – Nghệ: Từ lâu, nghệ đã được biết là thực phẩm tốt giúp tái tạo da và giúp miệng vết thương nhanh lành lại. chính vì vậy, rất nhiều người mới cắt bao quy đầu phải ăn nhiều nghệ và rất nhiều thực phẩm được làm từ nghệ.

    Trên đây là phần tư vấn của rất nhiều chuyên gia tại phòng khám Nam khoa Nhân Ái để giúp một vài bạn hiểu sau cắt bao quy đầu cần phải ăn gì . không chỉ thế, bạn cũng phải phòng một vài thực phẩm cay nóng và một vài chất kích thích, hạn chế mặc quần quá chật, chú ý giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ và làm tốt công tác trị sau phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. khi có vấn đề gì bất ổn, bạn phải đi khám để hướng xử lý kịp thời.
     
    tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ninhbinhxanh35
    Cảm ơn bài viết của add, rất hay và hữu dụng...
     
    3/3/16
Đang tải...