Những chất liệu tạo túi vải bố phổ biến nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32433
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 1,155 Đọc

  1. Túi vải bố hay còn gọi là tuí tote là một trong những loại tui vai bo gia re nhưng lại có thể thay thế cho các loại túi khác như nilong, túi nhựa plastic…. Ngoài việc giúp bạn có thể chứa đựng các loại đồ vật, sản phẩm, dụng cụ hay sách vơ, đồ dùng…. Mà túi còn giúp bảo vệ, cải thiện môi trường sống một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm vượt trội, bạn có thể mua túi vải bố ở bất kì cửa hàng túi xách nào. Nhưng hầu hết những cửa hàng này thường hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã của túi xách. Để có những mẫu mã cũng như với mức giá hợp lý bạn có thể tham khảo tại tuivaikhongdet.info.vn để có những mẫu mã mới lạ nhất.

    >> Lý do bạn nên thay túi vải nilon bằng túi vải không dệt

    Trên thị trường hiện có rất nhiều loại túi vải bố, với nhiều mẫu mã chất liệu khác nhau cũng chính vì đó mà mỗi túi xách sẽ có những ưu khuyết điểm khác. Nhưng chủ yếu túi vải bố được làm từ các loại chất liệu sau:

    Túi vải bố Polypropylene (Túi PP)

    Đây là sự lựa chọn đầu tiên nếu khách hàng muốn một túi vải bền mà không mất quá nhiều chi phí. Với ưu điểm bền nên túi này được dùng làm quảng cáo, Vì được làm từ chất liệu PP nên chungs tôi khuyên bạn hạn chế sử dụng túi này hàng ngày.

    Túi vải bố Canvas

    Là một trong những loại túi vải sành điều và có mức giá khá cao. Do đặc trưng vì thiết kế bằng vải bao gồm các chất liệu hữu cơ. Nên việc sử dụng túi khá dễ dàng và đặc biệt túi này dễ dàng giặt rửa khi bị bẩn và có thể được sử dụng thường xuyên hàng ngày.

    Túi tái chế PET

    Những chiếc túi này làm từ PET (polyethylene terephthalate), là loại hợp chất nhựa nên túi này rất bền và được sủ dụng để đựng các vật phẩm nặng và bảo quản lâu.

    Túi Vải Đay - túi Jute

    Một trong những lựa chọn độc đáo của túi Tote là một chiếc túi đay - túi Jute. Với ưu điểm thiết kế từ các sợi thực vật tự nhiên, nên túi tạo một sự hấp dẫn, thiết kế phong cách. Mặc dù không bền nhưng túi đay - túi Jute thể hiện được đẳng cấp và sự yêu quý môi trường nhờ vào sự tự phâ hủy của túi.

    Trên đây, là 4 loại chất liệu làm túi vải bố phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng, sau bài viết này có thể giúp bạn có cách nhìn và chọn lựa túi vải phù hợp với nhu cầu công việc và cuộc sống của bản thân.
     
    thanhlanh

    thanhlanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...