Những câu hỏi phỏng vấn thường gặp đối với sinh viên mới tốt nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70276
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/8/18, 1,555 Đọc

  1. sinh viên mới ra trường ít có kinh nghiệm công tác làm việc. Do vậy, phỏng vấn cũng tiềm ẩn những nét riêng. Trong thực tế, với các đối tượng này, nhà tuyển nhân sự thường đề ra một số dạng câu hỏi sau:

    1. Bạn muốn tìm việc dài lâu hay tạm thời?

    Người phỏng vấn trao đổi muốn điều tra theo dõi bạn có thực sự yêu dấu công việc đó không. Bắt buộc phải giải thích tại sao bạn cần công việc ấy.

    2. Bạn đã kiếm được công việc trong thời hạn nghỉ hè như vậy nào?

    người tuyển dụng thích sinh viên mới tốt nghiệp đã với kinh nghiệm. Thế nên, cách thức trả lời của bạn phải thể hiện được xem tự do, niềm tin sáng tạo và linh động.

    >>> Tham khảo một số kinh nghiệm ứng tuyển cho sinh viên mới ra trường tại đây: http://mobi24h.net/kinh-nghiem-ung-tuyen-thanh-cong-cho-sinh-vien-moi-ra-truong-c17853.html



    3. Bạn đã học được những gì ở trường để có khả năng vận dụng vào thực tế?

    Hãy giải thích với người tuyển dụng rằng bạn đã rèn giũa, đúc kết kinh nghiệm từ sách vở và giấy tờ, báo chí và trong thực tiễn công việc.

    4. Người tuyển nhân sự có cần cân nhắc bảng điểm của người xin việc hay không?

    nếu thành quả đó học hành tốt, hãy vấn đáp có. Còn nếu bảng điểm ở mức độ trung bình, bạn nên gợi nhắc NTD xét thêm những yếu tố khác như: Thái độ, năng lực và tố chất nắm bắt công việc trong thực tế.

    5. Chúng tôi đã từng tuyển người học cùng trường với bạn, nhưng họ thao tác làm việc không một cách hiệu quả, bạn khác gì họ?

    có thể hỏi NTD đã xảy ra chuyện gì với những người đến thao tác làm việc trước bạn, để biết vì sao và chứng tỏ bạn có những điểm không giống người đó.
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...